Hanyou no Yashahime 3: Sesshomaru bỏ rơi con mình tự sinh tự diệt?

Moroha cung cấp câu trả lời cho quá khứ bị bỏ rơi của hai chị em Towa – Setsuna và những dằn vặt từ lâu trong thâm tâm mỗi người.

Tập 3 Hanyou no Yashahime cung cấp câu trả lời cho quá khứ bị bỏ rơi của hai chị em Towa – Setsuna và những dằn vặt từ lâu trong thâm tâm mỗi người.

Nó ở đây, tập 3 của Hanyou no Yashahime giải thích nhiều câu hỏi đã đặt ra về sự lớn lên và đoàn tụ của Towa và Setsuna. Tập phim thực hiện một công việc đủ tốt trong việc thiết lập mọi thứ đã diễn ra như thế nào đối với hai chị em đồng thời thiết lập Moroha như chất xúc tác hòa giải rất cần thiết giữa hai người.

Higurashi Moe

Trước khi đi sâu vào những diễn biến mới với ba nhân vật chính, hãy nhìn cách nhà Higurashi phản ứng với những thứ… siêu nhiên. Dù biết rằng họ đã phải đối phó với bao nhiêu điều vô lý từ khi Kagome gặp Inuyasha, điều đó vẫn thật khó để chấp nhận rằng Towa cuối cùng sẽ bị thu hút bởi thế giới cô từng thuộc về. Họ cũng nhanh chóng nhận ra rằng Moroha là cháu gái vì cô bé có đôi mắt giống Kagome. Về phía gia đình Souta, họ cũng có nhiều động lực hơn để nhận Moroha và Setsuna làm người thân trong khi mọi thứ giữa nơi đây và thời đại phong kiến vẫn đang rối tung.

Dấu hỏi lớn nhất của tôi lúc này là mối quan hệ giữa Souta và cô vợ Moe. Souta hẳn đã kể cho cô ấy nghe rất nhiều câu chuyện về ma quỷ và cô chị gái điên rồ của anh ấy đến nỗi Moe dễ dàng chấp nhận sự tình cờ khiến Towa, Moroha và Setsuna giờ phải tạm thời sống với họ trong tập 3 Hanyou no Yashahime.

Ngoài ra, nhân vật Moe biết rằng Kikuichimonji đang được cho mượn từ bảo tàng và quyết định giữ nó trong thời gian này để tránh những tin tức rằng nó đã bị gãy. Và cô ấy hầu như không thể hiện bất kỳ phản ứng nào khi nói về việc Towa trở thành kẻ gây rối đến mức cô bé đã bị đuổi khỏi trường. Khoảnh khắc Moe nhanh tay che mắt Souta khỏi Moroha vừa đi tắm ra và ngay lập tức đứng dậy sau khi Souta nói với cô rằng mẹ của anh tin rằng Moroha là cháu gái của họ.

Như vậy, đây là một gia đình vui nhộn, nơi tất cả họ đều không bị các yếu tố như ma quỷ phá hoại, nhưng tiếc rằng điều này sẽ không kéo dài vì Hanyou no Yashahime không phải là câu chuyện của họ.

Hanyou no Yashahime 3: Sesshomaru bỏ rơi con mình tự sinh tự diệt?

Thay vào đó, câu chuyện tập 3 Hanyou no Yashahime xoay quanh Setsuna vì cô có nhiều vấn đề xảy ra với mình hơn hai cô gái còn lại. Sau khi đụng độ Mộng Hồ Điệp khi còn nhỏ, cô đã mất khả năng ngủ và ký ức về chị gái mình.

Trong khi điều đầu tiên có thể giải thích lý do tại sao Setsuna hay cáu kỉnh (thiếu ngủ là một tác hại lớn lên thần kinh), điều thứ hai là lý do chính khiến cô hành động thà giết Towa ở nơi kì lạ này hơn là vui mừng trước viễn cảnh đoàn tụ. Nó mang lại nhiều cơ hội hơn cho Towa để phát triển vì những thử thách của Setsuna ảnh hưởng đến cảm giác tội lỗi mà cô có khi để mất em gái trong rừng, nhưng nó cũng khiến cho Setsuna trở thành một nhân vật bị động.

Hanyou no Yashahime 3: Sesshomaru bỏ rơi con mình tự sinh tự diệt?

Towa sử dụng kiếm khí

Tôi đã tưởng tượng sẽ có cơ hội để nhân vật này phát triển, nhưng hiện tại, cô ấy tỏ ra bướng bỉnh và bất cẩn với những người xung quanh. Do tất cả những gì phải chịu đựng đến thời điểm này, Setsuna đã củng cố những bức tường mà cô ấy dựng lên xung quanh mình và coi việc mất đi ký ức và khả năng ngủ như một điều may mắn cho bản thân.

Nhưng chính vì vậy mà chúng ta rất biết ơn vì Moroha đã có mặt để cân bằng tâm trạng giữa cảm giác tội lỗi quá lớn của Towa và thái độ nhẫn tâm của Setsuna. Moroha cung cấp sự ngắn gọn cho một số cảnh mà lẽ ra sẽ bị sa lầy bởi cơn giận dữ đến từ hai đứa con của Sesshomaru khi nghĩ ra lý do tại sao ông này có thể bỏ rơi con của mình để… rèn luyện chúng theo kiểu cực đoan: bỏ rơi nhằm chọn lọc kẻ mạnh hơn?

Hanyou no Yashahime 3: Sesshomaru bỏ rơi con mình tự sinh tự diệt?

Đồng thời, điều đáng ngạc nhiên là Moroha trở thành người đưa ra lý do cho cả nhóm khi nói với Setsuna rằng: “đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào khi nhận ra mình là con gái của Sesshomaru”. Tôi là một người hâm mộ của Inuyasha và tôi rất tò mò về cách động lực này sẽ diễn ra, đặc biệt nếu Moroha không chỉ là chất xúc tác cho Towa hoặc Setsunasau tập 3 của Hanyou no Yashahime.

Hanyou no Yashahime 2: Chị em hội ngộ

tại đây.