Hanyou no Yashahime 7: Cuộc gặp gỡ thông qua quả táo

ANIME_ Tập 7 Hanyou no Yashahime là nơi chúng ta liên kết ngược lại với đoạn mở đầu từ tập 1, nơi Towa phải đối đầu với kẻ có quá nhiều kiến ​​thức về tương lai.

Tập 7 Hanyou no Yashahime là nơi chúng ta liên kết ngược lại với đoạn mở đầu từ tập 1, nơi Towa phải đối đầu với kẻ có quá nhiều kiến thức về tương lai.

Thú Vương Kirinmaru

Cuối cùng series cũng đem đến một số câu thoại từ Kirinmaru, Thú Vương vĩ đại cai trị các vùng đất phía đông. Nhưng ngoài điều đó ra, tập mới nhất của Yashahime cũng giúp chúng ta liên kết ngược lại với đoạn mở đầu ngắn từ tập 1, nơi Towa phải đối đầu với con yêu quái có quá nhiều kiến thức về tương lai.

Tình tiết này có ý nghĩa trong việc cho chúng ta thấy hậu quả của việc đưa các hiện vật từ tương lai vào quá khứ. Ngay trong tập phim, biên kịch cũng đã ẩn ý cho Towa khi cô cần phải thu lại lõi táo để tương lai của Nhật Bản không bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của táo từ thời phong kiến. Nhưng Towa đã gặp một chút khó khăn khi người ở thế giới này vô tình sở hữu một cuốn sách lịch sử từ năm 2020 và một chiếc yên xe đạp. May mắn thay, kẻ có đang giữ những đồ vật không nên xuất hiện này là một con yêu quái không quá nguy hiểm.

Nhưng nếu thế lực âm mưu vẫn giữ một trong số những đồ vật này để sử dụng trong tương lai, tôi tự hỏi nó sẽ ảnh hưởng đến việc tương lai không còn sự tồn tại của yêu quái?

Hanyou no Yashahime: Tác giả lại chẳng bận tâm đến nghịch lý du hành thời gian

Nhắc đến Towa, đó là một tập phim thú vị khi nói về tham vọng cá nhân và cảm xúc của cô bé về việc đoàn tụ với Setsuna. Tập phim cũng tóm tắt lại cho bạn một số nội dung về lí do họ đến quá khứ, nhưng khi Towa yêu cầu Setsuna chơi violin, nó vô tình bộc lộ cho nỗi nhớ của Towa về cuộc sống của cô ấy ở Nhật Bản ngày nay.

Hanyou no Yashahime 7: Cuộc gặp gỡ thông qua quả táo

Hóa ra, “siêu sao quốc tế” và “người mẹ của thế kỷ” Higurashi Moe thường chơi đàn violin để giúp Towa bình tĩnh và ngủ ngon sau khi đánh nhau với đám con trai. Tập 7 Hanyou no Yashahime cũng có một phân cảnh giả tưởng dễ thương nơi Towa khao khát có được trải nghiệm gắn kết với cô em gái, nơi họ có thể nói về cuộc sống và cùng ôm một con gâu nhồi bông khổng lồ như hai cô gái bình thường.

Có thể hơi kỳ cục nếu tưởng tượng về việc mẹ nuôi của bạn đang kéo violin hát ru cho bạn và em gái bạn tại một quán ăn nhanh, nhưng tôi sẽ không phàn nàn về điều đó ở đây vì Towa và Setsuna cực kì dễ thương trong cảnh này.

Mặc dù phần lớn quan điểm của Setsuna là cô ấy phải chiến đấu với mọi kẻ thù để tồn tại (chẳng hạn như một con gấu Bắc Cực to lớn) cùng với Moroha. Nhưng chúng ta sẽ hiểu Towa nhiều hơn khi cô ấy bị lừa mang theo một thanh kiếm bị đánh cắp. Nó cho thấy việc lừa một cô gái ngây thơ quen sống trong thời bình dễ dàng như thế nào, nhưng nó đã cho chúng ta thêm thời gian để xem cách Towa hòa hợp với những người bạn mới gặp và cô ấy có thể làm quen với một nhân vật như Riku, người dễ gần và đánh giá cao những việc cô ấy làm nhanh như thế nào cho anh ta trước khi anh ta đánh rơi những món đồ bị đánh cắp vào lòng cô.

Hanyou no Yashahime 7: Cuộc gặp gỡ thông qua quả táo

Nhân vật bí ẩn Riku

Thực sự chưa đủ tình tiết để phán đoán về mối quan hệ sẽ xảy ra giữa các nhân vật trong Hanyou no Yashahime nhưng hãy nhìn vào vài phân cảnh giữa Setsuna và Hisui hay Towa và Riku. Tôi không nghĩ đây là một sự trùng hợp, đặc biệt là Riku khi nhân vật này có khả năng điều khiển nước và bằng một cách nào đó đang theo dõi Towa rất kĩ.

Tập tiếp theo có thể sẽ liên quan đến việc chiến đấu với con yêu quái cú, nhưng hy vọng, nó tiếp tục cho Towa một thời gian để làm quen với thời đại phong kiến và thực hiện một số bước đột phá để khiến Setsuna mở lòng.

Hanyou no Yashahime 6: Quá nhiều mèo bị ‘tha hóa’

tại đây.