"Harley Quinn" Margot Robbie bật mí về việc chia tay Joker

Lấy bối cảnh khi Harley Quinn mới chia tay Joker, bộ phim “Birds of Prey” (2020) dự kiến đem tới một góc nhìn khác về nhân vật đả nữ.

Sau Suicide Squad (2016), nhân vật Harley Quinn của Margot Robbie chuẩn bị trở lại màn ảnh qua Birds of Prey - tác phẩm mở ra chương mới trong câu chuyện về đả nữ, với khởi điểm là sự kiện cô đã chia tay người tình Joker (Jared Leto).

Minh tinh chia sẻ với tạp chí Empire về ý nghĩa của cuộc chia tay rằng: “Harley trong phim đang cố gắng chấp nhận chuyện đó. Cô ấy tự nhủ, 'Tôi độc thân rồi, tôi chẳng cần hắn, kệ xác hắn đi.' Nhưng Joker chỉ cần nhắn, 'Em có thức không?', Harley có thể sẽ chạy đến bên hắn ngay, để rồi lại tan nát cõi lòng".

Trong một sự kiện khác, Robbie đưa ra chia sẻ sâu hơn về chi tiết này. "Trong phần Suicide Squad, mối quan hệ giữa Harley và Joker luôn khiến tôi hoang mang và phải mất rất lâu mới hiểu được. 

Nhưng tới Birds of Prey, khán giả sẽ có cơ hội khám phá một Harley khi không ở bên Joker. Tôi không đối mặt với đổ vỡ bằng cách cho nổ tung mọi thứ như Harley. Nhưng tôi hiểu động cơ đằng sau mạch suy nghĩ của cô ấy. Bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được bằng một cách nào đó."

Nữ diễn viên đồng thời cho biết: "Trong Suicide Squad, điều tôi khám phá được là sự phụ thuộc của Harley vào Joker. Hắn chi phối cô ấy, và họ đã là một cặp ngay từ đầu phim. Tôi muốn biết Harley khi độc lập là như thế nào, dù cô ấy tự quyết định hay bị Joker ruồng bỏ. Tôi nghĩ khán giả sẽ thấy một Harley Quinn rất khác trong năm sau".

Ngoài Margot Robbie, Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) còn có sự tham gia của Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress, Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary, và Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain. Cùng Harley Quinn, tất cả lập nên nhóm Birds of Prey trên màn ảnh rộng.

Đối thủ của nhóm đả nữ là hai tên tội phạm Black Mask và Victor Zsasz, lần lượt do Ewan McGregor và Chris Messina đảm nhận.

Do nữ đạo diễn Cathy Yan thực hiện dựa trên kịch bản của Christina Hodson, Birds of Prey dự kiến khởi chiếu từ 7/2. Bên cạnh đó, Vũ trụ siêu anh hùng DC sẽ còn đem tới Wonder Woman 1984 vào mùa hè năm sau.

(Theo zing.vn)