Hậu trường nụ hôn nóng bỏng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị xóa, fan thách thức: "Chả sao, mị tải về rồi nha!"

Không chỉ kiểm duyệt cảnh phim, phía Youku còn xóa cả hậu trường của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Không chỉ cảnh trên phim bị kiểm duyệt gắt gao, ngay cả hậu trường của phim cổ trang hot Lưu Ly Mỹ Nhân Sátcũng bị cơ quan quản lý soi rất kĩ. Ngày 13/9, cư dân mạng phát hiện đoạn hậu trường cảnh hôn nóng bỏng giữa Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) đã biến mất trên Youku.

Phân cảnh huyền thoại "bốc hơi" với không một lời giải thích

Có rất nhiều ý kiến xung quanh sự biến mất của video hậu trường này. Một nguồn tin cho rằng video bị báo cáo vi phạm vì "không phù hợp với trẻ em". Có người lại cam đoan Hoan Thụy - công ty chủ quản của Thành Nghị vì không muốn nam diễn viên bị ghép đôi với Viên Băng Nghiên nên yêu cầu Youku gỡ clip. Dù sao đi chăng nữa, rất nhiều khán giả đã kịp tải xuống và đăng lại đoạn hậu trường này lên các nền tảng khác.

Hậu trường nụ hôn nóng bỏng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị xóa, netizen thách thức: Chẳng sao, mị tải về rồi - Ảnh 3.
Hậu trường nụ hôn nóng bỏng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị xóa, netizen thách thức: Chẳng sao, mị tải về rồi - Ảnh 4.

Cư dân mạng bực bội nhưng thản nhiên vì đã kịp lưu clip về

Theo ekip sản xuất, cảnh hôn cháy bỏng trên giường của Viên Băng Nghiên - Thành Nghị đã được quay đến 8 tiếng mới hoàn thành. Cảnh hôn này có ý nghĩa vô cùng quan trọng là giúp Tư Phượng phá bỏ lời nguyền. Tuy nhiên khi lên phim, phân đoạn này bị cắt chỉ còn 5 giây.

Hậu trường nụ hôn nóng bỏng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị xóa, netizen thách thức: Chẳng sao, mị tải về rồi - Ảnh 5.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh Toàn Cơ - Tư Phượng và mối lương duyên 10 kiếp nhiều khổ ải của 2 người. Phim đã phát sóng trọn bộ trên Youku và một số trang phim trực tuyến khác.

Nguồn: Weibo, Sạp Báo Hoa Ngữ