Hé lộ 10 bí mật về Saitama, hóa ra "thánh phồng" cũng có những điểm yếu chứ không hề hoàn hảo đâu!

Sự xuất hiện của One Punch Man cùng với Saitama đang là một làn gió mới trong thế giới anime khi từ trước đến nay chưa từng xuất hiện một siêu anh hùng nào thú vị đến thế.

One Punch Man hiện đang là một trong những bộ anime - manga được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi tên tuổi lừng danh của "Thánh Phồng" Saitama được rất nhiều người biết đến.

Hé lộ 10 bí mật về Saitama, hóa ra thánh phồng cũng có những điểm yếu chứ không hề hoàn hảo đâu! - Ảnh 1.

Anh nổi tiếng khắp thế giới với cú đấm "một phát chết luôn" của mình, anh có thể hạ tất cả những kẻ phản diện từng xuất hiện trong cốt truyện từ trước đến giờ mà không gặp chút khó khăn nào.

Cho tới nay, sức mạnh của Saitama, hay còn được biết với cái tên One Punch Man vẫn còn là điều bí ẩn mà chưa một ai có thể lý giải được. Bên cạnh đó xung quanh cuộc sống của anh cũng có rất nhiều điều bí mật. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

1. Tác giả ONE của One Punch Man tạo hình Saitama là một anh hùng trọc lóc bởi ông nghĩ rằng trên thế giới có quá nhiều anh hùng với ngoại hình ưa nhìn và ngầu rồi nên việc tạo hình đặc biệt của Saitama thể hiện suy nghĩ của tác giả rằng sự tuyệt vời của một anh hùng đến từ tinh thần chứ không phải là ngoại hình của họ.

Và kết quả là bản phác thảo ban đầu của Saitama là một cái đầu hình elip và chỉ có 2 mắt và miệng đơn giản. Tuy nhiên khi được vẽ trong một phong cách nghiêm túc hơn với chi tiết hơn, Saitama được tiết lộ có tính năng sắc nét, đôi mắt nguy hiểm, và một cơ bắp đục.

Hé lộ 10 bí mật về Saitama, hóa ra thánh phồng cũng có những điểm yếu chứ không hề hoàn hảo đâu! - Ảnh 2.

2. Thiết kế trang phục của Saitama được dựa theo nhân vật Anpanman. Bạn có thể thấy được sự tương đồng giữa trang phục của 2 nhân vật. Anpanman mặc một bộ đồ bó màu đỏ cùng với đôi giày và găng tay màu vàng. Khi đảo ngược lại những màu này chúng ta có được bộ trang phục của Saitama.

Và tựa của bộ manga One Punch Man khi được phiên âm tiếng Nhật là Wanpanman, khá giống Anpanman đấy nhỉ? Chắc là ông tác giả lấy luôn ý tưởng rồi.

Hé lộ 10 bí mật về Saitama, hóa ra thánh phồng cũng có những điểm yếu chứ không hề hoàn hảo đâu! - Ảnh 3.

3. Saitama thường đến trễ ở các trận đấu, khi các siêu anh hùng khác đã bị đánh bại, điều này có nghĩa là không còn ai ở lại chứng kiến và khen ngợi anh sau khi anh đánh bại kẻ xấu. Không biết đây là vô tình hay cố ý nhỉ?

4. Trước khi Saitama thất nghiệp, anh từng làm bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi. Có một cảnh trong phim, khi tên cướp chỉa dao vào Saitama, và hành động của anh lúc đó là... nghĩ xem cái mã vạch của con dao nằm ở đâu. Thật không hiểu nổi ông này luôn mà!

5. Saitama đã từng có cuộc sống rất đạm bạc với khoảng tiền tiết kiệm của mình, và anh sống sót qua ngày nhờ vào mớ rau củ được tặng bởi những người anh cứu.

Hé lộ 10 bí mật về Saitama, hóa ra thánh phồng cũng có những điểm yếu chứ không hề hoàn hảo đâu! - Ảnh 4.

6. Saitama chạy rất nhanh, thế nhưng anh lại chơi rất tệ ở các môn thể thao mang tính đồng đội như đá bóng.

7. Cho đến thời điểm hiện tại Saitama chưa từng thực sự thua ai trong 1 trận đấu cả.

8. Saitama và Mob Psycho 100 có một mối quan hệ với nhau. Cả 2 đều được sáng tác từ tác giả ONE. Và Saitama đã từng xuất hiện lướt qua trong chương 80,5 của manga Mob Psycho 100. Và trong chương 8,5 của manga One Punch Man, Saitama có mặc một cái áo in hình Mob Psycho 1000000.

9. Cái tên Saitama được đặt tên theo thành phố mà tác giả của One Punch Man đang sinh sống.

Hé lộ 10 bí mật về Saitama, hóa ra thánh phồng cũng có những điểm yếu chứ không hề hoàn hảo đâu! - Ảnh 5.

10. Ở trận chiến cuối cùng trong One Punch Man season 1 chống lại Boros, thì Saitama bị đánh bay lên Mặt Trăng. Và lúc đó "thánh phồng" đã nhảy từ Mặt Trăng xuống Trái Đất trong thời gian cực nhanh 1,5 giây.

Nếu tính khoảng cách giữa Trái Đất và Mặt Trăng là 384400 km, thì tốc độ của Saitama lúc đó là 256.266 km/s (tốc độ ánh sáng là 299.792 km/s). Đây còn chưa phải là sức mạnh thực sự của Saitama nên chúng ta có thể khẳng định rằng tốc độ của Saitama có thể vượt qua tốc độ ánh sáng.

Nguồn: Tổng Hợp