Hé lộ kẻ thù chính của ma cà rồng Morbius trong spin-off Spider-Man

Xuất hiện khá nhiều trên series hoạt hình của Spider-Man ở thập niên 90, ma cà rồng Morbius thực sự đã gây được rất nhiều ấn tượng trong vai trò là một nhân vật phản diện, và nhân vật này cũng xuất hiện cùng với sự phát triển của vũ trụ anh hùng phản diện Marvel.

Theo nguyên tác, Tiến sĩ Michael Morbius vốn là một nhà khoa học đại tài, song vì tự nghiên cứu thuốc để chữa bệnh "rối loạn máu" của mình mà trở thành ma cà rồng.

Morbius là một ma cà rồng xấu khủng khiếp, tràn đầy sức mạnh và có thừa sự hung ác. Lượng máu tiêu thụ thường xuyên của nó có thể khiến bất kì con vật cùng chủng loài khác phải e sợ. Tận dụng bộ vuốt như sắt nhọn của mình, Morbius tấn công con mồi rất nhanh chóng và cực kỳ bất ngờ. Đặc biệt, là không bao giờ màng đến thế sự nếu như đang hút máu dở dang.

Hé lộ kẻ thù chính của ma cà rồng Morbius trong spin-off Spider-Man - Ảnh 1.

Sức mạnh của anh bao gồm các khả năng bay nhảy, siêu sức mạnh, tốc độ, khả năng định vị bằng sóng âm và một điểm yếu chết người – ánh sáng. Với những khả năng như trên, Morbius trở thành một kẻ săn mồi tuyệt vời, kết hợp với khả năng thiên bẩm về hóa học khiến khả năng của anh không ngừng gia tăng.

Không ngạc nhiên khi nhân vật Mobius gây được rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, và hãng Sony đã quyết định sản xuất một bộ phim riêng cho anh nằm trong vũ trụ spin-off của Spider-Man. Tuy nhiên, bộ phim sẽ không được đặt trong bối cảnh của vũ trụ điện ảnh Marvel, mà chia sẻ "cùng một thế giới" với những nhân vật phản diện đình đám khác như "Venom" và "Black and Silver".

Hé lộ kẻ thù chính của ma cà rồng Morbius trong spin-off Spider-Man - Ảnh 2.

Bộ phim trước đó được dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2019, với vai chính thuộc về nam diễn viên Jared Leto. Mới đây trong chương trình That Hashtag Show hãng còn tiết lộ thêm về nhân vật phản diện chính của bộ phim chính là bạn thân của nhân vật với cái tên Loxias Crown.

Đây là một nhân vật hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong truyện tranh và dường như được tạo ra dành riêng cho bộ phim riêng này. Nhiều người đã suy đoán rằng Loxias Crown được dựa trên hình mẫu một người giám sát Crown- còn được gọi với cái tên khác là Hunger.

Hé lộ kẻ thù chính của ma cà rồng Morbius trong spin-off Spider-Man - Ảnh 3.

Bộ phim riêng lần này sẽ nói về cuộc đời của Morbius từ một nhà khoa học đại tài lại biến thành một ma cà rồng đáng sợ như thế nào? Và trong quá trình này anh phải đấu tranh với chính bản thân khát máu của mình, lựa chọn những con mồi là những tội phạm mà anh cho là không xứng đáng với cuộc sống.

Theo như những gì hãng đã tiết lộ thì có vẻ như tiến sĩ Morbius và Crown là bạn thân, họ cùng mắc một căn bệnh giống nhau và đều bị biến đổi thành ma cà rồng. Nhưng lý tưởng của hai người hoàn toàn khác nhau, mặc dù đều là những sinh vật khát máu nhưng Mobius thì lựa chọn những kẻ xấu và vẫn bảo vệ những kẻ yếu. Còn Crown thì ngược lại, hắn mất nhân tính và độc ác hơn rất nhiều. Mô típ của bộ phim sẽ diễn ra tương tự như Venom- một kẻ phản diện chân chính trong bộ phim riêng của mình.

Hé lộ kẻ thù chính của ma cà rồng Morbius trong spin-off Spider-Man - Ảnh 4.

Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận, đến giờ chúng ta chỉ biết rằng lần này ma cà rồng Morbius sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc chống lại người bạn thân của mình. Không biết được điều gì sẽ xảy ra nhưng chắc chắn đây sẽ là một dự án mang một phong cách hoàn toàn mới, sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng bất ngờ. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé.