Hé lộ tiêu đề chính thức của Terminator 6 - hào quang của những "Kẻ Hủy Diệt" sẽ được quay trở lại

Mới đây nhà sản xuất James Cameron đã chính thức tiết lộ tiêu đề cho bộ phimTerminator 6 và hé lộ đây sẽ là phần phim giúp khôi phục lại thương hiệu đình đám một thời này.

Vào những năm 1990 khi dòng phim khoa học viễn tưởng bùng nổ một cách mạnh mẽ thì Terminator chính là "ông hoàng" với ý tưởng mới lạ và hấp dẫn. Câu chuyện về những tên người máy du hành thời gian để thay đổi tương lai tận thế để lại dấu ấn trong lòng người xem với đỉnh điểm là Terminator 2: Judgement Day (1991).

Hé lộ tiêu đề chính thức của Terminator 6 - hào quang của những Kẻ Hủy Diệt sẽ được quay trở lại - Ảnh 1.

Song, bộ ba phim với hàng loạt tựa game và series truyền hình ăn theo đã là quá đủ. Thương hiệu bắt đầu đi xuống rõ rệt khi Terminator Salvation (2009) tập trung vào John Connor tương lai bị lỗ vốn. Phần phim mới nhất Terminator Genisys (2015) với hàng loạt thay đổi về dòng thời gian khiến người xem vô cùng rối trí và chán nản.

Nhiều người đã nói rằng thương hiệu này đã bắt đầu "hết thời" và không ai còn "mặn mà" gì với nó nữa. Với những khó khăn như vậy nhưng hãng vẫn quyết tâm thực hiện phần 6 của series này.

Hé lộ tiêu đề chính thức của Terminator 6 - hào quang của những Kẻ Hủy Diệt sẽ được quay trở lại - Ảnh 2.

Mới đây đây nhà sản xuất James Cameron đã chính thức tiết lộ tiêu đề cho phần 6 là Terminator: Dark Fate. Với cái tên mang đầy màu sắc u ám cùng việc sử dụng thuật ngữ "định mệnh" đã khiến nhiều khán giả phải hoang mang không biết "số phận đen tối" này mang ý nghĩa như thế nào? Liệu nó có phải là sự khởi đầu tốt đẹp trong việc hãng đang cố gắng mang hào quang của thương hiệu này quay trở lại.

Tuy nhiên nội dung của phần phim này vẫn được giấu kín, những gì chúng ta biết là bộ phim sẽ là phần nối tiếp của Terminator 2: Judgement Day vì vậy các tình tiết có trong các phần 3, 4 và 5 sẽ bị bỏ qua. Có lẽ đây là một quyết định vô cùng sáng suốt khi "cái bóng" của phần 2 là quá lớn nên bắt đầu lại từ đây sẽ tạo được những hiệu ứng vô cùng tốt.

Hé lộ tiêu đề chính thức của Terminator 6 - hào quang của những Kẻ Hủy Diệt sẽ được quay trở lại - Ảnh 3.

James Cameron có chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó: "Đây là một sự tiếp nối của câu chuyện từ Terminator 1 và Terminator 2. Và chúng tôi đặt ra giả thuyết rằng các phần phim đã phát hành sau đó là một giấc mơ tồi tệ. Hoặc là một dòng thời gian khác, được lựa chọn xuất hiện trong nhiều phiên bản khác nhau của chúng tôi".

Ông nói thêm: "Cốt truyện này thực sự được thúc đẩy bởi đạo diễn Tim Miller, vì lúc đó tôi đã quẫn trí về việc bắt đầu từ đâu với phần phim này. Điều duy nhất tôi nhấn mạnh là chúng tôi bằng cách nào đó cải tiến cốt truyện và tái tạo lại nó cho phù hợp với thế kỷ 21".

Hé lộ tiêu đề chính thức của Terminator 6 - hào quang của những Kẻ Hủy Diệt sẽ được quay trở lại - Ảnh 4.

Rõ ràng James Cameron đang biết rõ những gì người hâm mộ muốn. Việc có thể nhìn thấy Linda Hamilton quay trở lại với tư cách là Sarah Connor sau gần 30 năm sẽ kích thích được trí tò mò cũng như ham muốn phải lao ngay ra rạp của khán giả. Tuy nhiên điều khó nhất ở đây chính là việc làm thế nào để nhân vật này có thể trẻ trung, xinh đẹp cũng như quyến rũ như trong Terminator 2 khi mà thời gian chính là liều thuốc độc với nhan sắc của phụ nữ.

Hãy cùng chờ đón xem lần này James Cameron sẽ mang đến điều đặc biệt gì nhé. Với sự giúp đỡ của đạo diễn Tim Miller (người đã làm nên bom tấn Deadpool) cùng hai ngôi sao kỳ cựu Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton thì liệu Terminator: Dark Fate có thể khôi phục lại thương hiệu này không? Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này.

Terminator: Dark Fate dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 1/11/2019 tới đây.