Hell's Paradise: Jigokuraku - Dark Fantasy anime sắp sửa ra mắt của MAPPA có gì thú vị?

Hell's Paradise: Jigokuraku là anime thuộc thể loại Dark Fantasy do MAPPA sản xuất, vậy tác phẩm này có điểm gì hấp dẫn?

Hell’s Paradise: Jigokuraku là một anime thuộc thể loại Dark Fantasy sắp sửa được phát hành do MAPPA sản xuất, vậy tác phẩm này có điểm gì hấp dẫn?

Hell’s Paradise: Jigokuraku là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yuji Kaku. Lấy bối cảnh thời Edo của Nhật Bản, phim theo chân ninja Gabimaru và đao phủ Yamada Asaemon Sagiri khi họ tìm kiếm thuốc trường sinh bất tử. Bộ truyện đã được đăng dài kỳ miễn phí hàng tuần trên ứng dụng và trang web Shonen Jump+ từ ngày 22 tháng 1 năm 2018 đến ngày 25 tháng 1 năm 2021. Các chương đã được Shueisha sưu tập và xuất bản thành 13 tập truyện. Viz Media đã cấp phép phát hành bộ truyện bằng tiếng Anh ở Bắc Mỹ. Một bộ phim truyền hình anime do MAPPA chuyển thể sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2023, cụ thể là ngày cá tháng tư năm nay.

Về cốt truyện của tác phẩm thì:

“Bị bắt trong một nhiệm vụ ám sát, Gabimaru the Hollow đã bị kết án tử hình, nhưng dường như không gì có thể giết được anh ta do cơ thể đặc biệt của anh. Tin rằng tình yêu của Gabimaru dành cho vợ đã giữ anh ta sống sót, đao phủ Yamada Asaemon Sagiri cho anh ta cơ hội được Mạc phủ tha thứ cho mọi tội ác nếu anh ta tìm thấy thuốc trường sinh ở Shinsenkyo, một vương quốc huyền thoại mới được phát hiện ở phía tây nam của Vương quốc Ryukyu . Sau khi mất năm đội thám hiểm được gửi đến hòn đảo, lần này Shogunate gửi một nhóm tử tù đến để tìm phương thuốc lạ. Mỗi người trong đó đều bị kết án và phải làm việc theo mệnh lệnh của đao phủ Yamada Asaemon, mục tiêu là tìm thấy phương thuốc trường sinh để được ân xá.”

Hell's Paradise: Jigokuraku - Dark Fantasy anime sắp sửa ra mắt của MAPPA có gì thú vị?

Hell’s Paradise: Jigokuraku – Dark Fantasy anime sắp sửa ra mắt của MAPPA có gì thú vị?

Ấn tượng đầu tiên của khán giả đối với Hell’s Paradise: Jigokuraku chắc chắn là phần đồ họa vô cùng bắt mắt. Được sản xuất bởi một trong những Anime Studio nổi tiếng nhất, MAPPA đã không làm khán giả thất vọng khi thổi hồn vào các nhân vật của họa sĩ Yuji Kaku. Tuy chưa được hé lộ nhiều nhưng chắc hẳn phần combat của bộ phim sẽ vô cùng mãn nhãn bởi MAPPA không chỉ nổi tiếng vì phần hình ảnh mà họ còn làm vô cùng tốt khâu chuyển động nhân vật.

Ngoài ra thì một tác phẩm thuộc thể loại Dark Fantasy như Hell’s Paradise: Jigokuraku vẫn luôn là đề tài mà các fan quan tâm, trong thời điểm mà toàn những anime chuyển sinh, học đường, hài hước,… liên tục ra mắt thì Jigokuraku có thể coi là một làn giá mới khi nó mang đến một câu truyện đen tối, nặng nề nhưng ẩn chứa nhiều bài học cảm động và sâu sắc. Các nhân vật trong phim đều phải chiến đấu để giành giật lấy sự sống từ tay tử thần và tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân trước những cám dỗ từ thứ được gọi là “Phương Thuốc Trường Sinh”.

Nhân vật chính của phim sẽ là Gabimaru, ninja mạnh nhất từ Iwagakure, nơi anh ta được huấn luyện để giết người từ khi sinh ra. Anh ta được biết đến với cái tên “Gabimaru the Hollow” vì luôn giết người với gương mặt vô cảm. Tuy nhiên, anh lại rất yêu vợ mình, con gái của trưởng làng, người luôn đối xử khác biệt với anh do bản tính yêu hòa bình của cô. Sau khi định cắt đứt quan hệ với làng để về sống cuộc sống bình thường với vợ thì anh đã bị đồng đội gài bẫy và bắt giữ.

Bắt trend cực nhanh, tác giả Oda cũng sử dụng ChatGPT để nhờ ‘nghĩ giúp’ ý tưởng cho One Piece (P2)

tại đây.