Henry Cavill có thể sẽ làm Superman trong 6 phần phim nữa

Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên Henry Cavill sẽ chính thức quay trở lại với vai diễn Superman 

Một vài trang tin chuyên về phim siêu anh hùng lẫn DC đã đồng loạt đưa tin nam diễn viên Henry Cavill đã đi đến thỏa thuận với Warner Bros. và đặt tay ký hợp đồng thể hiện vai Superman trong một tương lai xa tít tắp. Các nguồn tin còn tiết lộ tài tử này sẽ có 3 bộ phim Superman riêng, sau đó là xuất hiện trong những bộ phim khác thuộc vũ trụ DC. Như vậy, tổng cộng chúng ta sẽ có thể được gặp lại Henry Cavill trong khoảng 5-6 dự án tương lai của DCEU.

Được biết, thỏa thuận này là do chính Henry Cavill đề xuất. Nam diễn viên vốn được biết đến như một người rất yêu quý vai Superman và anh cũng từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục thể hiện nhân vật này trên màn ảnh rộng.

Mặc dù vai diễn Superman của Henry Cavill được rất nhiều người ủng hộ và yêu thích, tuy nhiên sự thể hiện yếu kém và gây tranh cãi của các bom tấn có anh góp mặt là Man of Steel, Batman v Superman và Justice League đã khiến nhà sản xuất Warner Bros. phải suy nghĩ lại về tương lai của Superman. May mắn thay, bộ phim Justice League: Snyder’s Cut sắp ra mắt trong năm sau đang ngày càng thu về sự chú ý và mong chờ của người hâm mộ, và tất cả đều háo hức được nhìn thấy Henry Cavill trong vai Superman một lần nữa. Có lẽ chính vì điều này mà DC đã mạnh dạn hơn trong việc “chốt kèo” thỏa thuận phim với nam tài tử.

Trước đó, các fan cũng đã đồn đoán rằng Superman sẽ quay trở lại trong những bộ phim như Shazam! hay Black Adam sắp tới với sự tham gia của Dwayne “The Rock” Johnson.