Hết trát phấn trắng bệch, Cúc Tịnh Y gây sốc với vóc dáng gầy tong teo ở hậu trường

Vóc dáng gầy gò của Cúc Tịnh Y trên phim trường Mộ Nam Chi trong hình ảnh mới được hé lộ đã khiến cư dân mạng sốc toàn tập.

Còn nhớ cách đây không lâu, Cúc Tịnh Y đã khiến dân tình hết hồn khi xuất hiện với gương mặt được trát phấn trắng bệnh tại phim trường Mộ Nam Chi. Không những thế, nữ diễn viên còn có những biểu cảm nhí nhảnh khiến ai cũng thắc chẳng hiểu cô nàng đang quay cảnh gì.

Hết trát phấn trắng bệch đi quay phim, Cúc Tịnh Y lại gây sốc với vóc dáng tong teo ở hậu trường - Ảnh 1.

Cúc Tịnh Y trát phấn trắng bệnh đi quay phim

Ngày 11/9, dân tình tiếp tục kinh ngạc với màn lộ diện của nữ chính Mộ Nam Chi với vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo siêu nhỏ ở hậu trường. Cúc Tịnh Y thực sự quá gầy, dù đã mặc bộ đồ cổ trang dày và rộng nhưng vòng eo của cô nàng trông còn nhỏ hơn cả tờ giấy A4.

Cúc Tịnh Y trên phim trường Mộ Nam Chi

Cúc Tịnh Y với vai diễn đặc biệt trong phim mới

Cúc Tịnh Y cũng đã nhiều lần khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của mình trong những sự kiện giải trí, nhưng hình ảnh mới nhất trên phim trường lại khiến khán giả giật mình vì cô nàng đang gầy một cách đáng báo động.

Những lần khoe vòng eo con kiến của Cúc Tịnh Y

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm” (khi nhóm nhạc SNH48 của Tịnh Y ra mắt, tin tức Nhật Bản đã gọi nhóm của cô là idol nữ 4000 năm mới gặp một lần) chỉ là hư danh khi Cúc Tịnh Y ngày càng xuống sắc. Cơ thể mỏng manh, thiếu sức sống của nữ diễn viên cũng khiến các fan lo lắng bởi trong năm nay Cúc Tịnh Y có quá nhiều dự phim cần ghi hình.

Hết trát phấn trắng bệch đi quay phim, Cúc Tịnh Y lại gây sốc với vóc dáng tong teo ở hậu trường - Ảnh 6.
Hết trát phấn trắng bệch đi quay phim, Cúc Tịnh Y lại gây sốc với vóc dáng tong teo ở hậu trường - Ảnh 7.
Hết trát phấn trắng bệch đi quay phim, Cúc Tịnh Y lại gây sốc với vóc dáng tong teo ở hậu trường - Ảnh 8.

Mộ Nam Chi là dự án phim mang nội dung xoay quanh câu chuyện tái sinh của nữ chính Khương Hiến. Cô vốn là quận chúa được gả vào cung làm hoàng hậu nhưng lại bị hoàng đế lạnh nhạt, thờ ơ. Sau này, Khương Hiến trở thành thái hậu nhưng lại bị vua mới lên ngôi ban thuốc độc chết. Sau khi sống lại, Khương Hiến quyết định sẽ thay đổi cuộc sống của mình.

Hết trát phấn trắng bệch đi quay phim, Cúc Tịnh Y lại gây sốc với vóc dáng tong teo ở hậu trường - Ảnh 9.

Mộ Nam Chi hiện đang ghi hình và chưa dự kiến lịch phát sóng.

Nguồn clip và ảnh: Weibo, Facebook