Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người

Tiểu Vy lần đầu nhận vai chính phim điện ảnh, Sam và Trần Nghĩa tái xuất màn ảnh rộng ở Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái.

Sau thời gian dài đóng băng vì Covid-19 điện ảnh Việt trở lại đầy sôi động, với loạt dự án khủng từ hành động - tâm lý - kinh dị đều có đủ. Không nằm ngoài cơn sốt này, những hình ảnh đầu tiên của dự án điện ảnh kinh dị tâm linh thuộc series Thiên Linh Cái - Chuyện Chưa Kể chính thức tái xuất với một phiên bản hắc ám và tà ác không kém mang tên Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái.

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người - Ảnh 1.

Gây chú ý hơn cả khi dàn diễn viên chính góp mặt trong phim đều những cái tên đình đám của Vbiz gồm: Sam, Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh DựHoàng Yến Chibi. Đây đều là những gương mặt từng tạo nên thành công trăm tỷ cho loạt phim điện ảnh nổi tiếng như:Mắt Biếc, Tháng Năm Rực Rỡ...

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim mang đậm màu sắc kinh dị ẩn chứa nhiều yếu tố tâm linh. Vốn được biết đến là một nàng Hậu có vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút, Tiểu Vy luôn gây ấn tượng bởi những bộ ảnh Beauty/Fashion thần thái "ngút ngàn" cùng sự biến hóa hình ảnh vô cùng đa dạng. Vai diễn chính lần này sẽ là cột mốc đánh dấu những nỗ lực của Tiểu Vy trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời, mang đến "làn gió mới" đầy hứa hẹn cho dòng phim kinh dị - tâm linh.

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người - Ảnh 2.

Sau 5 năm kể từ bộ phim trăm tỷ Siêu Sao Siêu Ngố, Sam chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án phim kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp. Ở những vai diễn trước, cô luôn để lại ấn tượng về một cô gái trong sáng, nhẹ nhàng cùng vẻ ngoài xinh xắn, mong manh. Trở lại vớiĐảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên LinhSam là nhân tố khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi. Liệu trong vai diễn mới lần này, Sam có phá vỡ được hình tượng trong sáng, thánh thiện đã gắn liền với mình trong nhiều năm?

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, phim còn đánh dấu lần hội ngộ của 2 tình địch Mắt Biếc là Trần Nghĩa - Trần Phong. Vừa qua, Trần Phong đã có màn thể hiện đầy ấn tượng khi xuất hiện ở phân đoạn cuối của bộ phim kinh dị Chuyện Ma Gần Nhà. Còn Trần Nghĩa từng lấy đi nước mắt hàng triệu người xem khi hóa thân vào thầy Ngạn si tình trên màn ảnh hay những vai thư sinh trên phim truyền hình, thế nên khán giả rất mong đợi vào lần "lột xác" với hình ảnh mới trong phim kinh dị này của anh.

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người - Ảnh 4.
Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người - Ảnh 5.

Sự trở lại của Hoàng Yến Chibi - người từng giữ vai trò “chủ chốt” của Thiên Linh Cái càng khiến khán giả tò mò về những bí mật kinh hoàng phía sau

Cũng như Thất Sơn Tâm Linh, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh vừa là một bộ phim kinh dị về tâm linh hay bùa ngải, vừa nhằm lên án sự mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á. Tuy nhiên, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh hé mở một mức độ tà ác mới, đó là Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và cũng là tàn bạo nhất của loại bùa ngải này.

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu đá sân diễn xuất, nhận ngay phim kinh dị nặng đô về bùa ngải luyện từ... xác người - Ảnh 6.

Teaser poster thứ hai của bộ phim gây tò mò bởi hình ảnh một người phụ nữ có nửa thân trên là người, nhưng đến phần chân lại xuất hiện một chiếc đuôi cá

Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh cái dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối 2022.

https://KenhTinGame.Com/hoa-hau-tieu-vy-lan-dau-da-san-dien-xuat-nhan-ngay-phim-kinh-di-nang-do-ve-bua-ngai-luyen-tu-xac-nguoi-20220331164255543.chn