Hóa ra 2 trai đẹp A Business Proposal có quan hệ cực đặc biệt: Không phải đầy tớ như lời nữ phụ nói

Mối quan hệ của giám đốc Ahn Hyo Seop và thư ký Kim Min Kyu trong A Business Proposal đặc biệt hơn nhiều người nghĩ.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang dần đi tới những tập cuối cùng và vẫn duy trì được sức nhiệt. Ngoài hai cặp đôi chính được nhiều khán giả yêu mến là Tae Moo - Ha Ri và Sung Hoon - Young Seo thì mối quan hệ đặc biệt của Tae Moo và Sung Hoon cũng được nhiều người xem quan tâm, thích thú.

Trong tập 9 vừa qua, khi Young Seo (Seol In Ah) phát hiện Sung Hoon (Kim Min Kyu) đi gặp mặt chị họ mình thay cho Tae Moo (Ahn Hyo Seop) cô đã có lời nói: "Anh là đầy tớ của nhà đó sao?". Câu nói này đã gây tổn thương tới Sung Hoon rất nhiều bởi Young Seo không biết được Tae Moo lại là gia đình, là người anh thân thiết còn hơn cả ruột thịt của Sung Hoon.

Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã tinh ý nhận ra mối quan hệ của Sung Hoon và Tae Moo không chỉ là mối quan hệ làm ăn, hay mối quan hệ của giám đốc và thư ký thông thường. Giữa họ có một thứ tình cảm như tình thân của gia đình mà không cần biểu hiện ra bên ngoài, chỉ cần nhìn thấy nhau là hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

Sung Hoon xuất thân là đứa trẻ không có gia đình tại trại trẻ mồ côi - nơi gia đình Tae Moo thường xuyên ghé qua. Về sau Sung Hoon đã được ông nội của Tae Moo nhận nuôi và trở thành người một nhà của Tae Moo. Tae Moo và Sung Hoon đều mất cha mẹ từ nhỏ cho nên giữa hai người luôn có sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Ông nội luôn coi Sung Hoon như đứa cháu ruột thịt, hết mình nuôi lớn và chăm sóc anh. Đến khi Sung Hoon trưởng thành và dọn ra ngoài tự lập thì ông nội vẫn giữ nguyên căn phòng nơi anh từng ở và thường xuyên gọi anh về nhà cùng ăn sáng. Đến cả những chi tiết nhỏ như hình nền điện thoại thì ông nội cũng đã lựa chọn hình ảnh có đầy đủ 3 ông cháu.

Đối với Tae Moo thì Sung Hoon vừa là thư ký đáng tin cậy, vừa là người em trai trong nhà và còn là người bạn thân thiết. Tất cả những tâm tư và suy nghĩ của Sung Hoon, Tae Moo đều hiểu rõ và ngược lại Sung Hoon cũng vậy. Cả hai còn thường xuyên tâm sự và giãi bày những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu.

Tae Moo và Sung Hoon chẳng cần phải nói quá nhiều về mối quan hệ đặc biệt này bởi họ vốn dĩ đã là gia đình của nhau và điều này chẳng cần phải bàn tán. Có thể nhiều người không hiểu Sung Hoon hay Tae Moo nhưng Sung Hoon và Tae Moo lại thấu hiểu rõ người anh em của mình nhất mà chẳng cần một lời nói.

Đón xem các tập cuối của bộ phim A Business Proposal vào buổi tối thứ 2 và thứ 3 tuần tiếp theo trên Netflix.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/hoa-ra-2-trai-dep-a-business-proposal-co-quan-he-cuc-dac-biet-khong-phai-day-to-nhu-loi-nu-phu-noi-20220330145705054.chn