Hoá ra Châu Tinh Trì lập di chúc để lại nghìn tỷ cho Trương Bá Chi chỉ vì 1 lời hứa 25 năm trước?

Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản của mình lại cho Trương Bá Chi.

Thời gian vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ đã vô cùng xôn xao trước thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc, để lại khối tài sản được ước lượng hơn 8000 tỷ đồng cho 2 nghệ sĩ nữ. Một trong số đó là nữ minh tinh một thời Trương Bá Chi, cũng là một "bóng hồng" nổi tiếng trong phim hài của Châu Tinh Trì năm xưa, còn người còn lại là sao nhí Từ Kiều.

Khán giả đã không khỏi bất ngờ trước quyết định này của Châu Tinh Trì, thậm chí còn tìm ra một chi tiết 25 năm trước cho thấy rằng sao hài này đã nói là sẽ làm, giữ lời hứa với Trương Bá Chi.

Hoá ra Châu Tinh Trì lập di chúc để lại nghìn tỷ cho Trương Bá Chi chỉ vì 1 lời hứa 25 năm trước? - Ảnh 1.

Cụ thể, nhiều netizen đã chia sẻ lại cảnh phim kinh điển của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi trong phim Vua Hài Kịch năm 1999. Trong phân đoạn, nam chính Doãn Thiêu Cừu (Châu Tinh Trì) đã hỏi cô gái xinh đẹp Liễu Phiêu Phiêu (Trương Bá Chi) nhiều câu hỏi, trong đó có "Không đi làm được không?". Sau khi nghe Liễu Phiêu Phiêu đáp "Không đi làm anh nuôi tôi à?", thì Thiên Cừu đã mạnh dạn hứa "Tôi nuôi cô". Song, Liễu Phiêu Phiêu cho rằng đây chỉ là lời nói đầu môi, mỉa mai lại rằng "Anh tự nuôi anh trước đi đã, đồ khờ".

Hoá ra Châu Tinh Trì lập di chúc để lại nghìn tỷ cho Trương Bá Chi chỉ vì 1 lời hứa 25 năm trước? - Ảnh 2.

Câu thoại "Tôi nuôi cô" 25 năm trước của Châu Tinh Trì hot lại

Câu thoại này đã gây tiếng vang vào thời điểm đó và được chia sẻ rầm rộ mãi về sau này, trở thành một trong những cảnh phim khó quên nhất trong sự nghiệp của cả Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi. Thế nhưng không ai ngờ được rằng sau 25 năm, lời hứa "Tôi nuôi cô" trong phim lại linh ứng ra đời thật, khi Châu Tinh Trì thật sự để lại tài sản nghìn tỷ của mình cho Trương Bá Chi.

Hoá ra Châu Tinh Trì lập di chúc để lại nghìn tỷ cho Trương Bá Chi chỉ vì 1 lời hứa 25 năm trước? - Ảnh 3.

Đối với Trương Bá Chi, Châu Tinh Trì không chỉ là bạn diễn mà còn là ân nhân của cô. Chính việc được anh mời tham gia vai Phiêu Phiêu trong Vua Hài Kịch đã giúp sự nghiệp của Trương Bá Chi bùng nổ lên tầm cao mới. Trương Bá Chi luôn nhắc nhở mình phải biết ơn người đã tin tưởng, giúp đỡ mình vào buổi đầu sự nghiệp, thậm chí có để ảnh của bản thân và Tinh Gia ở đầu giường. Năm 2001, Trương Bá Chi tham gia Đội Bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì với vai cameo, không lấy cát-xê. Năm 2007, cô hát nhạc phim hoạt hình CJ7 Love the Earth của anh, hết sức hỗ trợ đàn anh.

Hoá ra Châu Tinh Trì lập di chúc để lại nghìn tỷ cho Trương Bá Chi chỉ vì 1 lời hứa 25 năm trước? - Ảnh 4.
Hoá ra Châu Tinh Trì lập di chúc để lại nghìn tỷ cho Trương Bá Chi chỉ vì 1 lời hứa 25 năm trước? - Ảnh 5.

Khi gặp tin đồng bất hòa, Trương Bá Chi không ngại dùng hành động để phản bác, công khai đến ủng hộ họp báo phim Vua Hài Kịch 2 sau khi sinh em bé thứ 3. Cả hai thậm chí từng không ít lần vướng tin đồn tình cảm, nhưng sau cùng tất cả chỉ dừng ở tình đồng nghiệp, thầy trò tâm giao.