Hóa ra Han So Hee "bị gài" đóng cảnh nóng ở bom tấn mới, kí hợp đồng rồi mới ngớ người vì phải lột sạch

Han So Hee không hề biết đến sự tồn tại của cảnh nóng ở My Name cho tới khi bắt đầu quay phim.

Trong loạt phim của Netflix - My Name, Han So Hee và Ahn Bo Hyun có một cảnh nóng vô cùng táo bạo, đánh dấu lần đầu tiên Han So Hee phải nude 100%, khoe ngực trần trên phim. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với TenAsia, nữ diễn viên gây bất ngờ khi chia sẻ rằng cô không hề biết sẽ có cảnh nóng nào cho đến khi quay phim, nghĩa là ban đầu cảnh nóng này không có trong hợp đồng hay kịch bản.

Nàng thơ phim 19+ chia sẻ: "Tôi phát hiện ra có một cảnh giường chiếu khi đang quay phim. Lúc đầu, tôi tự hỏi liệu nó có ổn không. Tôi tự hỏi liệu đó có phải là điều gì đó cản trở nhân vật của tôi không. Tôi hiểu cảnh đó là khoảnh khắc duy nhất Ji Woo cảm thấy có cảm xúc con người và cảm thấy như một con người. Thay vì tình yêu hay tình cảm, tôi nghĩ đó là khoảnh khắc mà cô ấy trở nên con người hơn và điều đó khiến cô ấy cảm thấy muốn được sống như một con người."

Hóa ra Han So Hee bị gài đóng cảnh nóng ở bom tấn mới, kí hợp đồng rồi mới ngớ người vì phải lột sạch - Ảnh 3.

Han So Hee lần đầu phải nude 100% trên phim

Khi biết việc ekip chơi chiêu "mọi sự đã rồi" với Han So Hee, không ít khán giả cảm thấy bất bình thay nữ diễn viên, một số khác lại khen ngợi vì Han So Hee thể hiện cảnh quay rất tốt dù không được biết trước.

Bình luận của khán giả:

- Nghe mà tức, tính ra lần đầu Han So Hee phải khỏa thân luôn đấy, đã thế còn bị nhận xét là lấy cảnh nóng để hút người xem

- Bởi vậy ai bảo chị suốt ngày khoe thân với đóng cảnh nóng tui kí đầu cho nhé

- Nhưng mà chị này chuyên nghiệp thật. Không báo cho diễn viên là có cảnh nóng trước mà Han So Hee vẫn chịu đóng, phim nào cũng chịu lăn xả, phim thì 19+, phim thì bị đánh bầm dập đến mức bị thương thật. Chưa xem phim nhưng cũng phải công nhận sự nỗ lực của cổ

- Ngay từ lúc xem phim đã cảm giác như phim cố tình nhét khúc đó vào ý. Nhân vật nam chính không cần đến cảnh đó để tạo nên dấu ngoặc khiến nữ chính trở nên con người hơn, với cả hai người vẫn chưa hề phát triển tình cảm đến mức đó, xem gượng gạo thiệt sự, không biết lúc đọc kịch bản Han So Hee còn thấy khó xử đến mức nào.

- Trời muốn kí đầu đạo diễn thiệt chứ. Làm ăn gì sống nhăn vậy? Tự thêm cảnh nóng vô, ăn gian hả?

My Name theo chân Yoon Ji Woo - cô gái trẻ đột ngột mất cha và hành trình báo thù cho cha mình. Trên hành trình đó, cô gặp được bạn đồng hành là thám tử Jeon Pil Do - người sớm đã phải lòng cô từ ánh nhìn đầu tiên.

Hóa ra Han So Hee bị gài đóng cảnh nóng ở bom tấn mới, kí hợp đồng rồi mới ngớ người vì phải lột sạch - Ảnh 5.
Hóa ra Han So Hee bị gài đóng cảnh nóng ở bom tấn mới, kí hợp đồng rồi mới ngớ người vì phải lột sạch - Ảnh 6.
Hóa ra Han So Hee bị gài đóng cảnh nóng ở bom tấn mới, kí hợp đồng rồi mới ngớ người vì phải lột sạch - Ảnh 7.

My Name đã ra mắt đủ các tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix