Hoá ra loạt ca khúc Opera trong Penthouse 2 mùa đã ngầm ám chỉ Rona sẽ sớm hồi sinh?

Dựa theo dự đoán của người xem, Ro Na sẽ sớm trở lại trong những tập sắp tới của Penthouse 2 nhờ những chi tiết ẩn mà biên kịch đã lồng khéo léo trong hai mùa.

Trong tập 5 và 6 của Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2), sau khi bị Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) cắm cúp vào đầu, đẩy ngã xuống cầu thang và Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) rút ống thở, Ro Na đã chính thức "lĩnh cơm hộp" và tạm thời biến mất khỏi các cảnh hiện tại của phim. Thế nhưng mới đây, theo dự đoán của một cư dân mạng (Phan Nikola), cô bé này sẽ sớm được hồi sinh trở lại và biên kịch đã cài cắm chi tiết này từ phần đầu tiên.

Ro Na chết thảm thương, để lại sự nuối tiếc cho khán giả

Loạt ca khúc Opera báo hiệu Ro Na sẽ sớm hồi sinh trong Penthouse - Ảnh 3.

Liệu nhân vật này sẽ hồi sinh trong tương lai?

Cụ thể, trong tập 8 Penthouse mùa đầu tiên, Ro Na đã thể hiện bài hát Je Suis Titania từ vở Mignon. Nội dung của vở kịch này kể về câu chuyện tình yêu giữa anh chàng Wilhelm và Mignon - cô nàng xấu số suýt chết cháy vì bị tình địch hãm hại. May mắn thay, Wilhelm đã cứu Mignon kịp thời và đưa cô đến một lâu đài ở Ý mà anh đang cân nhắc mua.

Ro Na đã thể hiện bài hát Je Suis Titania từ vở Mignon

Ở tập 5 phần 2 Penthouse, Ro Na tiếp tục thể hiện bài hát Tornami A Vagheggiar từ vở nhạc kịch Alcina. Ở phần kết của vở nhạc kịch này, tất cả những nạn nhân bị Alcina và Morgana - hai chị em pháp sư đóng vai phản diện biến thành đá, động vật,.. đều được "hồi sinh" một cách thần kỳ và trở lại cuộc sống bình thường.

Ro Na thể hiện bài hát Tornami A Vagheggiar từ vở nhạc kịch Alcina

Cuối cùng nhưng có lẽ là chi tiết quan trọng nhất, Je Veux Vivre từ vở Roméo Et Juliette trong tập 5 phần 2 do Seok Kyung (Han Ji Hyun) hát và Seok Hoon (Kim Young Dae) đàn. Như đa số mọi người từng đọc hoặc xem qua bộ phim chuyển thể, trong phim, Juliette đã uống thuốc tự vẫn và giả chết. Thế nhưng, Roméo lại không biết điều này và quyết định hy sinh bản thân để được nằm xuống bên cạnh người mình yêu.

Seok Kyung hát và Seok Hoon đàn Je Veux Vivre từ vở Roméo Et Juliette

Liệu tất cả những chi tiết trên là do biên kịch đã tài tình sắp xếp hay chỉ là do người xem cảm thấy Ro Na sẽ có một màn hồi sinh trong Penthouse nên đã nghĩ ra? Tất cả sẽ có trong các tập mới của bộ phim, được phát sóng vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

Penthouse 2 lên sóng trên Ứng Dụng VieON vào mỗi thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần. Xem phim TẠI ĐÂY.

Nguồn ảnh: Tổng hợp, Nguồn ý tưởng: Phan Nikola (Nhóm HyeonsooVN)

Loạt ca khúc Opera báo hiệu Ro Na sẽ sớm hồi sinh trong Penthouse - Ảnh 7.