Hóa ra vụ giết người, phân xác ở Tòa Án Vị Thành Niên là có thật 100%: Sát thủ biến thái gấp phim 100 lần, mức phạt gây phẫn nộ!

Vụ sát hại, giấu xác bé gái 8 tuổi trong vali từng gây chấn động Hàn Quốc hóa ra chính là cảm hứng cho Tòa Án Vị Thành Niên.

Bài viết tiết lộ nội dung tập 1.

Tòa Án Vị Thành Niên (Juvenile Justice) chắc hẳn là tựa phim hot nhất thời điểm hiện tại với tuyến nội dung gay cấn, hấp dẫn xoay quanh những tội phạm vị thành niên. Cứ tưởng là chuyện phim Tòa Án Vị Thành Niên là hoàn toàn hư cấu, hóa ra một phần nội dung được lấy cảm hứng từ những vụ án có thật rúng động ngoài xã hội. Nổi bật là vụ án giết người, phân xác, phi tang cực rùng rợn ở tập 1 có nhiều điểm tương đồng với vụ sát hại bé gái của nữ sinh 17 tuổi từng làm cả Hàn Quốc rúng động.

Hóa ra vụ giết người, phân xác ở Tòa Án Vị Thành Niên là có thật 100%: Sát thủ biến thái gấp phim 100 lần, mức phạt gây phẫn nộ! - Ảnh 1.

Cụ thể trong tập 1, Baek Seung Woo và Han Ye Eun là hai thủ phạm của vụ án mạng trường Tiểu học Yeonhwa. Cả hai đã cùng lên kế hoạch sát hại Ji Hu, cậu bé sống cùng khu chung cư của Seung Woo. Ji Hu hỏi mượn điện thoại của Ye Eun để gọi cho mẹ, nhưng cô bé lại viện cớ điện thoại hết pin để dẫn Ji Hu lên căn hộ của Seung Woo rồi ra tay bóp chết cậu bé. Thậm chí khi Seung Woo chứng kiến vụ việc, cậu nhóc không hề lên tiếng can ngăn mà còn giúp bạn phi tang xác rồi đem giấu. Đáng trách nhất là ban đầu Seung Woo còn có ý định ôm toàn bộ tội danh để bạn thoát thân. Sau cùng, Ye Eun đã bị phán 20 năm tù giam còn cậu nhóc Seung Woo phải chịu 2 năm quản chế.

Hóa ra vụ giết người, phân xác ở Tòa Án Vị Thành Niên là có thật 100%: Sát thủ biến thái gấp phim 100 lần, mức phạt gây phẫn nộ! - Ảnh 3.

Trên thực tế, vụ án được lấy cảm hứng từ án mạng trường Tiểu học Incheon. Tương tự phim, A đang chơi trong công viên gần nhà thì gặp Kim. Bé gái 8 tuổi chủ động tiếp cận Kim để xin một cú điện thoại gọi về nhà cho mẹ. Sau đó, Kim dụ A vào nhà với lời hứa hẹn sẽ cho cô bé mượn điện thoại. Nạn nhân nhỏ tuổi ngoan ngoãn nghe lời làm theo nhưng không ngờ lại bị tên sát nhân siết cổ đến chết.

Sau khi giết chết A, Kim cực kỳ bình tĩnh chặt xác cô bé ra làm nhiều mảnh và vứt trên sân thượng tòa nhà mình đang ở. Vào khoảng 16 giờ 24 phút, do tìm khắp nơi vẫn không thấy con gái đâu, mẹ bé A báo cảnh sát và lực lượng chức năng mau chóng xác định Kim chính là hung thủ ra tay tàn độc.

Tình tiết đáng sợ nhất trong vụ án này chính là những tin nhắn trao đổi giữa Kim và Park, một người bạn cô ta quen trên mạng. Cụ thể, trước khi phạm tội, Kim nhắn cho Park rằng: "Tao chuẩn bị đi săn đây" và nhận được câu trả lời: "Tội nghiệp con bé" từ người bạn của mình. Với chi tiết nhỏ này, công tố viên có thể xác định cả 2 đã lên kế hoạch giết người từ trước.

Sau khi hành sự, Kim nhắn tin khoe "thành tích" thì Park nhắn lại: "Gửi tao một phần cái xác làm quà đi". Đáp ứng nguyện vọng của bạn mình, Kim đã gửi cho Park một túi giấy đựng một phần thi thể của bé A bên trong. Sau nhiều lần kháng án với cái cớ mắc bệnh tâm thần và sức khỏe suy yếu, cuối cùng, tòa tuyên án Kim 20 năm tù giam, đồng phạm họ Park 13 năm tù. Sau khi ra tù, Kim phải đeo vòng theo dõi điện tử ở cổ chân trong 30 năm.

Hóa ra vụ giết người, phân xác ở Tòa Án Vị Thành Niên là có thật 100%: Sát thủ biến thái gấp phim 100 lần, mức phạt gây phẫn nộ! - Ảnh 5.

Công chúng hết sức phẫn nộ với mức hình phạt quá thấp đối với tội ác phi nhân tính của Kim

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/hoa-ra-vu-giet-nguoi-phan-xac-o-toa-an-vi-thanh-nien-la-co-that-100-sat-thu-bien-thai-gap-phim-100-lan-muc-phat-gay-phan-no-20220226222754162.chn