Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở giữa rạp vì không nhận ra chính mình khi xem "Thất Sơn Tâm Linh"

Đợi quá lâu mới tới ngày bộ phim của mình được đến với khán giả, Hoàng Yến Chi - nữ chính "Thất Sơn Tâm Linh" chẳng thể nào cầm được nước mắt trong buổi công chiếu đầu tiên của phim.

Tối 8/10, tại một trung tâm thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ phim kinh dị Việt Nam được mong chờ nhất năm 2019 -Thất Sơn Tâm Linh. Là nữ chính của phim, Hoàng Yến có mặt từ sớm để giao lưu với khán giả. Cô chọn chiếc váy cúp ngực, tóc búi cao, toát lên vẻ sang trọng. Hình ảnh này khác hoàn toàn với nhân vật mà Hoàng Yến đảm nhận, Sỏi - cô gái bị câm điếc trong phim. Nói về Sỏi, Hoàng Yến Chibi cho biết đây là vai diễn khó nhất, cực khổ nhất và ám ảnh nhất trong sự nghiệp điện ảnh tính đến thời điểm này.

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 1.

Hoàng Yến tại buổi ra mắt Thất Sơn Tâm Linh

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 2.

Đoàn làm phim Thất Sơn Tâm Linh giao lưu với khán giả

Trong phần giao lưu, Hoàng Yến Chibi cùng dàn diễn viên ôn lại một số kỷ niệm suốt hơn một tháng trời quay phim ở miền Tây. Đó là chuỗi ngày có nụ cười lẫn nước mắt, thậm chí là cả máu để đóng phim. Suốt gần 2 tiếng đồng hồ phim công chiếu, dõi mắt theo từng phân đoạn của Sỏi trong rạp phim, Hoàng Yến Chibi nhiều lần phải lấy tay lau nước mắt vì quá hạnh phúc. Đến khi ánh đèn của rạp bật lên, cũng là lúc kết thúc phim, Hoàng Yến Chibi lặng người, nước mắt cứ thế tuôn rơi.

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 3.

Hoàng Yến lặng người ngay trong rạp phim

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 4.

Cô không thể kìm nén cảm xúc khi xem lại thành quả của mình

Khi ra tận cửa phòng chiếu, Hoàng Yến vẫn không kìm được nước mắt, đứng trước báo giới cô chia sẻ: “Tôi khóc vì có quá nhiều điều hạnh phúc trong ngày hôm nay. Tôi đã không dám xem bản nháp của phim trước đó vì muốn giữ cảm xúc đủ đầy để xem hoàn chỉnh đứa con tinh thần mình tham gia. Một lần nữa, nhân vật Sỏi lại ùa về với tôi một cách quá mãnh liệt. Tôi từng bị ám ảnh vai diễn này suốt 6 tháng từ khi phim đóng máy. Đó là việc không thoát nổi vai vì tâm lý của Sỏi quá nặng nề. Còn hôm nay, sự hiện diện của Sỏi trong người tôi là niềm tự hào lớn vì cuối cùng bao nhiêu mồ hôi, nước mắt và cả máu mình hy sinh cho vai diễn cũng có được thành quả. Nhìn lại những cảnh quay đó, tôi xúc động vì thương ekip, khâm phục các diễn viên đồng nghiệp vô cùng vì ai cũng đều tuyệt vời, chấp nhận hy sinh quá nhiều để có thể hoàn thành Thất Sơn Tâm Linh chỉn chu, cảm xúc đến như thế”.

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 5.

Hoàng Yến Chibi thú nhận, cô nổi da gà từng cơn khi xem lại chính hình ảnh mình trên phim. Sỏi đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc từ sự ngây ngô của một cô gái câm, đến sự rung động, ghen tuông trước một vị thầy lang mới đặt chân đến vùng quê sông nước. Đỉnh điểm phải kể đến trạng thái lo sợ, thảng thốt, đau khổ tột độ và căm hận người đàn ông ở bên cạnh. Tất cả buộc Hoàng Yến phải thể hiện qua ánh mắt.

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 6.

Nói về thành quả của mình, Hoàng Yến chia sẻ: “Có nhiều lúc tôi thảng thốt nhận ra có phải mình trên phim không hay tại sao tôi có thể nhập vai để hoàn thành vai Sỏi đến như thế. Tôi không dám nhận mình đã thể hiện vai diễn tốt nhưng tôi hạnh phúc vì lần đầu tiên dám thử sức ở một vai diễn khó, nặng tâm lý và vượt qua được thử thách ấy. Tôi cũng vui khi nhận được quá nhiều sự yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả,… Họ đã cổ vũ, tiếp thêm động lực cho Yến, cho đoàn phim Thất Sơn Tâm Linh suốt nhiều tháng trời.”

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở vì không nhận ra chính mình sau khi xem Thất Sơn Tâm Linh - Ảnh 7.

Dù vô cùng nuối tiếc khi phim không thể ra rạp một cách trọn vẹn nhất nhưng một phần nào đó Hoàng Yến Chibi cũng cảm thấy hài lòng: “Đây đều là công sức của cả một tập thể vì để Thất Sơn Tâm Linh ra được rạp như hôm nay là một quá trình nỗ lực, phấn đấu không hề nhỏ. Yến chỉ mong khán giả sẽ yêu thương, cảm nhận được sự khổ cực của anh em đoàn phim, diễn viên để có thể ra rạp ủng hộ phim."

Thất Sơn Tâm Linh chính thức khởi chiếu từ ngày 9/10 trên toàn quốc.