Học lỏm 5 phim Hàn ngọt lịm tim này để "xô đổ" crush, bảo đảm xem xong năm mới không còn ế như xưa

Loạt bí quyết "cưa crush" cực đỉnh của những tựa phim Hàn dưới đây có thể sẽ giúp ích bạn trong chuyện yêu đương đấy!

Mặc dù là mô-típ được "xào đi nấu lại" trên màn ảnh, nhưng những mối tình "friendzone" bao giờ cũng được khán giả yêu thích. Bởi lẽ, các biên kịch xứ Hàn luôn chắt lọc những tình tiết, câu thoại đắt giá và gần gũi với đời sống thường nhật. Cũng chính vì thế mà biết đâu những tựa phim Hàn lại là "vũ khí" mạnh nhất giúp bạn vượt rào friendzone. Còn chần chừ gì nữa, cày ngay 5 tựa phim dưới đây để học lỏm công thức thoát kiếp "mãi là bạn thân" nào!

1. More Than Friends

More Than Friends là câu chuyện về mối quan hệ friendzone hơn 10 năm giữa Lee Soo (Ong Seong Woo) và Kyeong Woo Yeon (Shin Ye Eun). Mặc dù luôn dành cho Woo Yeon sự quan tâm đặc biệt từ thuở còn là học sinh, nhưng Lee So luôn khẳng định chỉ xem cô là bạn. Sự mâu thuẫn của Lee Soo khiến cho Woo Yeon chịu rất nhiều tổn thương trong một thời gian dài. Tuy nhiên, mọi chuyện dần thay đổi khi Joon Soo xuất hiện và quan tâm Woo Yeon. Qua đó, More Than Friends khắc họa rõ nét nỗi khổ của những người lỡ tương tư bạn thân.

Học lỏm 5 phim Hàn ngọt lịm tim này để xô đổ crush, bảo đảm xem xong Tết không còn ế như xưa nữa! - Ảnh 1.

Woo Yeon luôn gọi Lee Soo là "lời nguyền" vì dù cô có yêu ai cũng chẳng thể quên được anh

2. Hospital Playlist

Không chỉ là thước phim slice of life (đời thường) mà vũ trụ Hospital Playlist còn xoay quanh những câu chuyện về tình yêu giữa 5 bác sĩ của bệnh viện Yuljae. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến mối tình friendzone suốt 20 năm giữa Ik Jun (Jo Jung Suk) và Song Hwa (Jeon Mi Do). Sau khi ly hôn với vợ, Ik Jun vẫn luôn âm thầm ở bên quan tâm cô bạn thân của mình mà không hề hấp tấp hay tấn công dồn dập. Ik Jun luôn dành tất cả mọi sự dịu dàng và ấm áp để làm "tan chảy" trái tim của Song Hwa.

Học lỏm 5 phim Hàn ngọt lịm tim này để xô đổ crush, bảo đảm xem xong Tết không còn ế như xưa nữa! - Ảnh 4.

Cứ kiên nhẫn, còn yêu là sẽ quay về!

3. Reply 1988

Nếu như Hospital Playlist gửi gắm đến khán giả bài học về sự kiên nhẫn, thì ở một vũ trụ khác, Shin PD đã giúp người xem nhận ra bài học về "đúng người, đúng thời điểm" trong Reply 1988. Duk Sun (Hyeri) và Choi Taek (Park Bo Gum) là đôi bạn thân cùng xóm Ssangmundong. Ở bên nhau hàng ngày, tình cảm của họ tiến triển từ tình bạn trở thành tình yêu. Bởi lẽ, Taek luôn tinh tế có mặt mỗi khi Duk Sun cần mình nhất. Trải qua nhiều giai đoạn khó khăn của thanh xuân, cặp đôi đã phá rào friendzone và có một kết thúc viên mãn.

Học lỏm 5 phim Hàn ngọt lịm tim này để xô đổ crush, bảo đảm xem xong Tết không còn ế như xưa nữa! - Ảnh 6.

4. Fight For My Way

Tương tự như bao cặp bạn thân khác, Ae Ra (Kim Ji Won) yêu đơn phương Dong Man (Park Seo Joon) suốt nhiều năm liền nhưng vẫn luôn dối lòng bằng cách hẹn hò với người khác. Cả hai chứng kiến người bạn thân của mình hết lần này đến lần khác bị đùa giỡn trong tình yêu để rồi một ngày nhận ra tình cảm thật sự dành cho nhau.

Học lỏm 5 phim Hàn ngọt lịm tim này để xô đổ crush, bảo đảm xem xong Tết không còn ế như xưa nữa! - Ảnh 8.

Đừng tìm đâu xa, tình yêu vẫn luôn ở ngay trước mắt!

5. Personal Taste

Personal Taste kể về hành trình thoát mác "friendzone" độc lạ không giống ai của Jin Ho (Lee Min Ho). Để được ở chung với cô bạn thân Gae In (Son Ye Jin), Jin Ho đã giả làm người đồng tính. Trong thời gian sống chung, cả hai đã dần yêu lấy đối phương. Nếu bạn cũng đang thầm yêu người bạn thân, bạn sẽ thấy hình ảnh của mình trong chính nhân vật Jin Ho khi anh bối rối đặt tên cho loại cảm xúc đặc biệt dành cho Gae In.

Học lỏm 5 phim Hàn ngọt lịm tim này để xô đổ crush, bảo đảm xem xong Tết không còn ế như xưa nữa! - Ảnh 10.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/hoc-lom-5-phim-han-ngot-lim-tim-nay-de-xo-do-crush-bao-dam-xem-xong-nam-moi-khong-con-e-nhu-xua-20220127201355135.chn