Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường!

Bộ phim này khiến khán giả giật mình vì những gì mà học sinh cấp 3 có thể làm.

Bài viết tiết lộ nội dung phim Run Hide Fight (2020)!

Câu chuyện về những tai nạn xả súng học đường luôn là một trong những đề tài nóng, gây tranh cãi trên thế giới. Năm 2020, một bộ phim hành động - giật gân của Mỹ đã khai thác đề tài này, mang tên Run Hide Fight xoay quanh vụ xả súng, khủng bố đẫm máu tại 1 trường cấp 3. Run Hide Fight dù có kinh phí chỉ 1.5 triệu USD nhưng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả, công chiếu tại Liên hoan phim Venice vào năm 2020.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 1.

Nhân vật chính của Run Hide Fight là Zoe - một nữ sinh đang đau khổ sau cái chết của người mẹ, khiến mối quan hệ của cô bé và bố ruột trở nên rạn nứt. Trên đường đến trường, Zoe nhìn thấy bạn cùng lớp là Chris đang có hành động mờ ám ở cánh đồng gần đó, tuy nhiên, cô bé chỉ nghĩ rằng cậu ta đang đùa giỡn.

Khi đến trường, cậu bạn thân của Zoe là Lewis ngỏ lời rủ cô làm bạn hẹn cùng đi prom nhưng cô bé từ chối, sau đó vào nhà vệ sinh.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 2.

Ngay lúc đó, nhiều thiết bị gây nổ ở xung quanh thị trấn khiến mọi người hoang mang, đường xá bị tắc nghẽn. Tại trường, một chiếc xe tải trắng tông thẳng vào căng-tin. Từ trên xe, có 4 thanh niên cầm súng bắt đầu nã đạn vào các học sinh đang ngồi trong căn tin. Những kẻ xả súng này là Tristan, Chris, Anna và Kip - đều là học sinh tại trường. Cậu bạn Lewis bị chúng bắt phải livestream toàn bộ cuộc tấn công, xả súng thông qua trang Facebook của trường.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 3.

Lúc này, Zoe phát hiện ra cuộc tấn công và lén bò vào đường ống thông gió từ nhà vệ sinh. Sau đó, cô bé bắt đầu cảnh báo các học sinh khác đang chưa biết chuyện gì xảy ra, giúp họ trốn thoát.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 4.

Sau đó, thầy hiệu trưởng và vài nhân viên bảo vệ của trường đi đến căng-tin để điều tra cuộc hỗn loạn, đồng thời trò chuyện với Tristan nhằm khiến hắn bỏ cuộc. Tuy nhiên, cách nói chuyện sai lầm của thầy hiệu trưởng khiến Tristan điên tiết và bắn gục ông. Tristan để các nhân viên bảo vệ bỏ chạy, nhấn mạnh rằng bảo vệ ở trường học Mỹ không thể nào chống lại một cuộc xả súng.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 5.

Viên cảnh sát đầu tiên đến hiện trường đã bị thiệt mạng do một thiết bị nổ được kích hoạt gần đó. Vì thế, cảnh sát càng khó khăn hơn trong việc tiếp cận ngôi trường đang gặp nguy hiểm và giải cứu các học sinh.

Anna - một thành viên của băng nhóm được cử đi theo dõi tình hình và đụng độ Zoe. Lúc này, giữa hai cô gái xảy ra một cuộc giằng co, chiến đấu đẫm máu. Cuối cùng, Zoe giành được khẩu súng và bắn chết Anna.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 6.

Tristan cùng các thành viên của băng nhóm đi vào một lớp học tiếng Tây Ban Nha để bắt giữ các học sinh trong nhóm. Khi cô giáo cố gắng cãi cự và khuyên nhủ Tristan hãy dừng lại cuộc thảm sát dã man này, hắn dùng súng yêu cầu cô phải cởi bỏ quần áo. Sau đó, Tristan còn định giở trò đồi bại với cô trước sự chứng kiến của các học sinh và ngay trên sóng livestream. Tuy nhiên, Lewis nhanh trí đánh lạc hướng Tristan bằng các câu hỏi "do fan hâm mộ đặt ra" trên livestream. Tristan vì muốn nhận được sự chú ý, đã hé lộ rằng cậu ta mất 14 tháng để chuẩn bị cho kế hoạch xả súng này, nghiên cứu kỹ lưỡng sơ đồ của cả trường và thu thập vũ khí.

Kip - một thành viên trong băng đảng này chính là một học sinh từng bị bắt nạt. Cậu ta căm ghét bạn học và mái trường nên mới nung nấu ý định trả thù. Sau khi bị Zoe hạ gục, Kip bị trói và bắt đầu bày tỏ sự hối lỗi khi Zoe chỉ ra rằng cậu đã giết nhiều học sinh không hề liên quan gì tới cậu ta. Để cho Kip có cơ hội chuộc tội, Zoe để Kip tấn công Tristan. Cuộc tấn công này bất thành, khiến Kip thiệt mạng nhưng cũng đủ để tình hình trở nên rối ren và Zoe cùng Lewis có cơ hội chạy trốn.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 8.

Tristan cử Chris đi giết chết Zoe. Sau khoảnh khắc đấu tranh, vật lộn trong lớp học, Chris đã hạ gục được Zoe. Ngay khi chuẩn bị giết cô bé, Chris bị bố của Zoe bắn chết từ bên ngoài trường. Zoe sau đó chiếm sóng livestream, ngạo nghễ cảnh báo Tristan rằng cô bé mới là người được thiên hạ nhớ đến chứ không phải hắn, khiến hắn tức điên.

Tristan châm ngòi kíp nổ lớn ở trong chiếc xe tải, sau đó bỏ chạy với một con tin. Zoe nhanh trí lái chiếc xe ra bãi đỗ xe của trường ngay đúng lúc xe phát nổ, cứu cả trường khỏi tai nạn. Vụ nổ cũng tạo điều kiện cho cảnh sát ập vào trường, tuy nhiên họ lại bắt nhầm Zoe thay vì Tristan. Về sau, Zoe được thả ra, còn cảnh sát thì kết luận Tristan đã bị chết trong vụ nổ.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 10.
Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 11.

Tuy nhiên hóa ra, Tristan đã đổi quần áo với một học sinh khác đã chết. Hắn ta chạy trốn vào trong rừng, lấy một túi tiền và hộ chiếu đã được chuẩn bị sẵn. Tất cả đã được Zoe nhìn thấy. Cô bé lấy súng của bố, đi theo Tristan và sau đó bắn cậu ta. Đứng bên cạnh Tristan đang hấp hối, Zoe quyết định để Tristan chảy máu đến chết vì đó là thứ hắn ta xứng đáng.

Học sinh cầm súng ép cô giáo làm trò đồi bại, không biết cái kết kinh hoàng đang chờ đợi: Sốc óc bộ phim về nạn xả súng học đường! - Ảnh 12.

Sau khi ra mắt, Run Hide Fight nhận về nhiều phản hồi trái chiều liên quan tới nội dung bạo lực và chủ đề nhạy cảm. Đáng chú ý, phim còn có 1 cảnh giết động vật thật sự ở đoạn đầu càng làm nổ ra tranh cãi. Tuy nhiên, diễn xuất của các diễn viên trẻ, đặc biệt là nữ chính Isabel May cũng được giới chuyên môn khen ngợi nhiệt liệt.

Nguồn ảnh: The Daily Wire