Hội Slytherin của Harry Potter đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, Voldemort thời trẻ "chặt đẹp" mọi đối thủ!

Nhan sắc của hội nhân vật thuộc nhà Slytherin trong thế giới Harry Potter hóa ra đều đẹp hút hồn!

Dù đã kết thúc từ lâu, tuy nhiên Harry Pottervẫn luôn là một thương hiệu phim để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Thậm chí, khi Harry Potter chiếu lại tại rạp Việt Nam ở thời gian này vẫn thu hút rất nhiều khán giả quay trở lại để thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của thế giới phù thủy.

Hội Slytherin của Harry Potter đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, Voldemort thời trẻ chặt đẹp mọi đối thủ! - Ảnh 1.

Nhà Slytherin - một trong những "thế lực" được coi là hắc ám nhất của thế giới Harry Potter cũng được rất nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là nhờ nhan sắc của dàn trai - gái "cực phẩm" được phim tuyển chọn. Dưới đây là những nhan sắc sang chảnh, vô cùng thần thái đã đốn tim khán giả, đến từ nhà Slytherin.

1. Draco Malfoy - "nam thần visual" đẹp đến mức... không ghét được

Anh chàng "công tử bột" nhà Malfoy khiến nhiều khán giả hậm hực ghét bỏ trong các phần phim đầu, đã dần được "tha thứ" về sau vì nội tâm giằng xé phức tạp, đáng thương. Nam diễn viên Tom Felton đã xuất sắc mang đến một Draco Mafloy không chỉ đầy cảm xúc mà còn được nhiều người ca tụng là "đỉnh cao visual" của Harry Potter.

Tom Felton sở hữu mái tóc nâu, theo đuổi phong cách quyến rũ đầy trưởng thành

2. Tom Riddle - Voldemort thời trẻ cũng vô cùng "chặt chém" đúng chuẩn nam thần

Mặc dù có thời lượng xuất hiện rất ít, nhân vật Tom Riddle thời trẻ trong phần phim Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật cũng đã tranh thủ "gom hụi" hàng loạt fangirl nhờ nhan sắc trời cho của mình. Vai diễn này được thể hiện bởi tài tử đẹp trai Christian Peter Coulson, trông vừa có nét gian xảo, vừa quyến rũ khó ai có thể chối từ.

Nhan sắc của "Tom Riddle trẻ" ngoài đời

3. Tom Riddle phiên bản "ngoài lề" của Pháp cũng gây bão nhờ vẻ đẹp nhìn là mê

Trong dự án phim điện ảnh của Pháp mang tên The House of Gaunt, nhân vật Voldemort đã được giao cho nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng Maxence Danet Fauvel khiến khán giả phải rần rần. Đây là một dự án phim ngắn ngoài lề, được ấp ủ từ lâu và đang đếm ngược ngày ra mắt chính thức, cũng được người hâm mộ vô cùng trông ngóng.

Maxence Danet Fauvel thực sự là "cực phẩm" ngoài đời

4. Severus Snape - nhân vật gốc gác Slytherin nhưng lại được yêu mến nhất nhì Harry Potter

Mặc dù không còn trẻ và không sở hữu nhan sắc theo kiểu nam thần, nhân vật Severus Snape được thể hiện bởi cố diễn viên Alan Rickman cũng làm nhiều khán giả phải say đắm vì thần thái. Đến phần cuối cùng, khi động cơ và câu chuyện thực sự của thầy Snape được hé lộ, nhân vật này cũng trở thành một trong những gương mặt được yêu thích nhất của Harry Potter.

Cố tài tử Alan Rickman khi trẻ cũng vô cùng phong độ

5. Pansy Parkinson xuất hiện chớp nhoáng mà lấn lướt cả Malfoy

Nhân vật Pansy Parkinson được thủ vai bởi nữ diễn viên trẻ Genevieve Wilhelmina Gaunt, dù chỉ xuất hiện loáng thoáng trong phần phim Harry Potter Và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban cũng làm nhiều người phải chú ý. Nhan sắc non nớt, ngây thơ và vô cùng xinh đẹp của cô nàng thậm chí còn lấn lướt cả Draco Malfoy mặc dù chỉ đứng sau. Dẫu vậy, việc Pansy Parkinson đẹp được như thế này cũng là do nhà làm phim quyết định, chứ trong truyện thì tác giả J.K. Rowling đã miêu tả nhân vật này xấu điên đảo cơ!

Nữ diễn viên Genevieve Wilhelmina Gaunt sở hữu nhan sắc vô cùng thu hút

6. Bellatrix Lestrange - "gái điên" bị phim dìm hàng nhưng cũng là nhan sắc tầm cỡ

Một trong những nhân vật phản diện vô cùng quan trọng của Harry Potter chính là Bellatrix Lestrange, được đưa lên màn ảnh nhờ nữ minh tinh Helena Bonham Carter. Có phần điên loạn và độc ác, tuy nhiên thần thái của nhân vật này cũng khó để mà chê được!

Thời xuân sắc, Helena Bonham Carter mang vẻ đẹp ngây thơ đến kinh ngạc

7. Narcissa Black mang cả một "bầu trời sang chảnh" mỗi lần xuất hiện

Mẹ ruột của Draco Malfoy - Narcissa Black không có nhiều đất diễn trong phim, dẫu vậy mỗi lần xuất hiện là lại mang cả một "bầu trời sang chảnh" đến với khán giả, đúng chuẩn xuất thân quyền quý.

Hội Slytherin của Harry Potter đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, Voldemort thời trẻ chặt đẹp mọi đối thủ! - Ảnh 14.

Nữ diễn viên Helen McCrory cũng vô cùng bốc lửa

8. Lucius Malfoy khẳng định cả gia tộc hắc ám này không một ai xấu nổi với mã gene này!

Mặc dù bị mái tóc dài "dìm" nhan sắc, tuy nhiên nam diễn viên Jason Isaacs vẫn mang lại sự quyến rũ riêng với nhân vật Lucius Malfoy mỗi khi xuất hiện.

Sự quyến rũ của Jason Isaacs ngoài đời

9. Voldemort bản "chính chuyên" với tạo hình có 1-0-2 trong lịch sử điện ảnh

Khi Voldemort chính thức hồi sinh, khán giả thế giới đã phải hú hồn hú vía vì tạo hình quá kinh dị của chúa tể hắc ám. Trái ngược với ngoại hình này, diễn viên Ralph Fiennes thủ vai Voldemort lại là một nam thần chính hiệu, dù đã 58 tuổi vẫn quyến rũ vô cùng, khẳng định "thương hiệu nhan sắc" của nhà Slytherin.

Hội Slytherin của Harry Potter đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, Voldemort thời trẻ chặt đẹp mọi đối thủ! - Ảnh 18.

Thời trẻ, nam tài tử Ralph Fiennes sở hữu nhan sắc thu hút

Nguồn ảnh: Warner Bros., Tổng hợp