Hot nhất Weibo: Mỹ nhân bị rết tấn công khiến fan gào thét không ngừng, phản ứng của người đẹp mới gây sốc

Sự việc xảy ra khiến fan tại phim trường sợ hãi, những khán giả chỉ nhìn qua màn hình cũng thấy rùng mình.

Ngày 30/3, Sina đưa tin khi quay bộ phim cổ trang Thư Quyển Nhất Mộng, nữ diễn viên Lý Nhất Đồng và bạn diễn Lưu Vũ Ninh đã phải trèo lên mái nhà để thực hiện cảnh quay. Tuy nhiên, trên đùi Lý Nhất Đồng xuất hiện một con rết rất to khiến khán giả trên phim trường sợ hãi. Sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất trên mạng xã hội Weibo, đứng thứ hai bảng tìm kiếm chung với khoảng 40 triệu lượt đọc.

Lý Nhất Đồng không biết cô bị con rết bám lên người.

Nhiều người đã cố gắng hét to để thông báo với diễn viên rằng cô đang bị con rết bám vào người, nhưng Lý Nhất Đồng không nghe thấy. Mọi người còn sợ hãi hơn khi con rết này chui vào tay áo người đẹp. Cuối cùng một nhân viên và Lưu Vũ Ninh đã đuổi con rết đi. Lúc biết có con rết chui vào người mình, Lý Nhất Đồng đã bám vào người nhân viên, nhưng cô không tỏ ra sợ hãi nhiều.

Sau đó, Lý Nhất Đồng đăng bài cảm ơn đến mọi người: "Không xem thì không biết nó to như thế, sợ hãi quá. Cảm ơn mọi người đã tương trợ".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thán phục trước sự bình tĩnh của Lý Nhất Đồng và khẳng định nếu là họ thì đã ngất vì sợ hãi hoặc nhảy lên.

Khán giả sợ hãi khi thấy cảnh con rết tấn công Lý Nhất Đồng:

- Là người sợ côn trùng, tôi cảm thấy run rẩy khó thở khi nhìn thấy cảnh này. Dù là người miền Bắc nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con rết to như vậy. May mắn thay, cú hất tay của Lưu Vũ Ninh rất nhanh và chính xác.

- Đọc tiêu đề hot search tôi tưởng đó là cốt truyện của bộ phim mới do Lý Nhất Đồng đóng chính nên mới nhấp vào. Sau khi xem cảnh này khiến tôi suýt ngất. Ôi, đúng là một con rết siêu to. Khi Lưu Vũ Ninh hất con rết xuống, nó chỉ cách làn da của cô ấy bởi một lớp tay áo mỏng trong suốt, chỉ cần hai giây nó liền chui vào ống tay áo và tất cả chuyện này đều xảy ra trên mái nhà.

- Hơi đáng sợ, chị tôi thật dũng cảm.

- Chúa ơi, tôi sợ chết khiếp mất. Cách màn hình mà tôi còn thấy buồn nôn.

- Người sợ côn trùng như tôi nếu gặp phải thì tôi sẽ nổ tung.

- Trời ơi con rết to thế, sợ chết khiếp.

- Tôi thực sự sợ chết khiếp. May mắn thay, tôi phát hiện ra rằng Lý Nhất Đồng khá mạnh mẽ.

- Trời ơi, nhìn thấy mà thấy tê cả da đầu.

Thư Quyển Nhất Mộng là bộ cổ trang với nội dung mới mẻ do Lý Nhất Đồng và Lưu Vũ Ninh đóng chính. Trong đó, nữ chính Tống Tiểu Ngư (Tên khác Tống Nhất Mộng) vốn là một diễn viên vô danh bỗng nhiên xuyên không, trở thành tiểu thư của gia tộc giàu có. Cô vốn muốn nằm yên hưởng phúc thì các tình tiết như phim ngôn tình liên tục xuất hiện, đẩy Tống Tiểu Ngư về phía nam chính Nam Hành (tên khác Ly Thập Lục). Dù Tống Tiểu Ngư đã cố gắng thay đổi cục diện, tìm cách trốn thoát nhưng cô vẫn bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt ngôi vị của các hoàng tử.

https://kenhtingame.com/hot-nhat-weibo-my-nhan-bi-ret-tan-cong-khien-fan-gao-thet-khong-ngung-phan-ung-cua-nguoi-dep-moi-gay-soc-20240630121206775.chn