Hotgirl tiết lộ công việc gây sốc sau vẻ gợi cảm hào nhoáng trên Instagram

Không phải một người mẫu ảnh hay một doanh nhân thành đạt, cô phải thức dậy từ sớm tinh mơ và về nhà với cơ thể kiệt quệ đầy bụi đường.

Trong khi những cô nàng khác phải chật vật làm thêm đủ đường, vay mượn đủ hướng để có thể sống ảo và có một profile đầy ảnh du lịch tại các nơi sang chảnh, thì Robyn MC Kinney lại không hề như vậy.

Mặc dù luôn đăng tải các hình ảnh quyến rũ đầy xinh đẹp, khoác lên người những bộ váy sang chảnh thời thượng, cô nàng vẫn dũng cảm sống thật khi công khai công việc gây shock với toàn thể người hâm mộ,

“Một người phụ nữ gợi cảm với phong cách sống tuyệt vời, tiền luôn đầy ắp trong tài khoản và hàng ngàn cơ hội tốt đẹp đang chờ đón… Đó là cách một số người hình dung về cuộc sống của tôi. Có lẽ vậy, nhưng sự thật là…” Robyn mở đầu status “come out” của mình.

“Trước khi nghĩ rằng tôi có một cuộc sống xa hoa, hãy nhìn thật kỹ để biết tôi thực sự là ai.

“14 ngày bị cô lập ở một vùng hẻo lánh ở Úc, ngủ trên chiếc giường xập xệ cũ rích mà hàng ngàn người đã từng nằm trước đó, thức ăn thì kinh khủng tới nỗi chẳng thể nuốt trôi. Nhưng trên hết là sự cô đơn mà chẳng ai tin nổi, chẳng có nổi một người nào cạnh bên để hỏi ngày hôm nay của tôi thế nào và có lẽ cái ôm là một điều trở nên xa xỉ.

Mọi người dần quên bạn và việc duy trì những mối quan hệ hàng ngày trở nên khó khăn. Làm sao bạn có thể giữ các mối quan hệ của mình khi chỉ được gặp họ 12 tuần mỗi năm? Kể cả khi đã có gia đình, việc bạn không thể thường xuyên có mặt ở nhà cũng là nguyên nhân nảy sinh rất nhiều vấn đề.”

Hoá ra, Robyn không phải là một cô tiểu thư ngậm thìa vàng, không phải là một người mẫu ảnh, càng không phải là một doanh nhân thành đạt để có thể dễ dàng chi trả cho những bộ váy đắt tiền, những cuộc du lịch xa hoa thường thấy trên Instagram của mình. Cô chỉ là một người phụ nữ sinh ra trong một gia đình bình thường với một công việc hết sức khó khăn mà ngay cả đàn ông cũng khó lòng đảm nhiệm tốt: công nhân lái xe tải ở khu mỏ.

Tất cả đều bất ngờ với bức ảnh mà Robyn chia sẻ: Hình ảnh cô nàng nhợt nhạt, mệt mỏi với trang phục đầy bụi đỏ của khu khai thác, móc tóc được buộc cao và cô đang ngồi trên một chiếc giường nệm lò xo bẩn thỉu, cũ kỹ.

Robyn buồn bã cho biết công việc này thực sự khắc nghiệt khi cô phải thức dậy từ 4h sáng, đối mặt với bụi đất đỏ dày đặc – thứ sẽ huỷ hoại mái tóc vàng của cô và chỉ trở về vào lúc 6:30 chiều, khi người đã rã rời và chẳng còn sức để thiết tha đến chuyện ăn uống.

Cô cho biết bản thân vẫn rất tự hào với công việc của mình và sẽ không ngần ngại che giấu khi được hỏi. Nhưng dù sao, đôi lúc cô vẫn cảm thấy rất tủi thân vì nhớ gia đình, bạn bè và cả chiếc đệm sạch sẽ, êm ái của mình.