Hugh Jackman ẩn ý về việc sẽ có nhiều biến thể của Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3

Nam diễn viên Hugh Jackman đã úp mở về việc không chỉ một mà sẽ có rất nhiều Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây thì nam diễn viên Hugh Jackman đã úp mở về việc không chỉ một mà sẽ có rất nhiều Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3.

Hugh Jackman ẩn ý về việc sẽ có nhiều biến thể của Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3

Hugh Jackman ẩn ý về việc sẽ có nhiều biến thể của Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3

Trong cuộc trò chuyện với tờ Le Parisen, không biết vô tình hay hữu ý, chú Hugh Jackman đã hé lộ mình không chỉ trở lại đóng vai Wolverine mà còn có thể đóng nhiều hơn một vai. Cụ thể, Hugh nói: “Đúng vậy, thậm chí là đóng kép vai.” (gốc: dual role). Phần “kép vai” mà Hugh nói đến đã làm fan nhanh chóng dự rằng Deadpool 3 sẽ có sự xuất hiện thêm biến thể của Wolverine, điều này cũng hợp lý khi các biến thể đang dần phổ biến trong các phim gần đây của MCU.

Thật ra trường hợp Hugh Jackman đóng một lúc hai vai đã từng diễn ra trong bộ phim Logan, vì thế sẽ không quá bất ngờ nếu chúng ta tiếp tục nhìn thấy nhiều “biến thể” của Logan xuất hiện trong phần phim sắp tới.

Bên cạnh hé lộ trên, thì Hugh cũng cho biết Deadpool 3 sẽ bấm máy vào Hè này, khớp với thông tin trước đó là phim đang kế hoạch bắt đầu quay hình vào tháng 5 năm nay. Hiện tại, cả Hugh Jackman và Ryan Reynolds đều đang tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Hugh Jackman cũng từng hóa thân thành nhiều bản thể của của Wolverine trong Logan

Deadpool 3 là một bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt dựa trên nhân vật phản diện cùng tên của Marvel Comics. Bộ phim là phần tiếp theo của hai bộ phim Deadpool và Deadpool 2 của 20th Century Fox. Đây là bộ phim thứ ba mươi bảy trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2024.

Vào ngày 20 tháng 3 năm 2019, việc mua lại 21st Century Fox của Công ty Walt Disney có hiệu lực. Do đó, tất cả các bộ phim liên quan đến X-Men đang được phát triển, bao gồm cả phiên bản Deadpool 3 của Fox, đều bị “tạm dừng” và cuối cùng bị hủy bỏ. Sau đó trong một cuộc phỏng vấn với Den of Geek, Paul Wernick nói rằng anh và Rhett Reese đang chờ sự chấp thuận của Marvel Studios để bắt đầu sản xuất bộ phim. Họ cũng nói rằng bộ phim hiện có thể phát trong hộp cát của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Vào ngày 27 tháng 12 năm 2019, Ryan Reynolds tiết lộ rằng bộ phim Deadpool thứ ba đang được phát triển tại Marvel Studios. Tiếp đó không lâu, Deadline đưa tin rằng Wendy Molyneux và Lizzie Molyneux-Logelin đã được chọn để viết kịch bản cho bộ phim và bộ phim dự kiến sẽ được xếp loại R. Vào ngày 11 tháng 1 năm 2021, Kevin Feige xác nhận rằng bộ phim sẽ là một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và nó sẽ được xếp hạng R.

The Hollywood Reporter đưa tin rằng Shawn Levy sẽ chỉ đạo bộ phim và Rhett Reese và Paul Wernick hiện đang viết kịch bản cho bộ phim. Vào ngày 19 tháng 3 năm 2022, trong một cuộc phỏng vấn với Forbes, Ryan Reynolds tiết lộ rằng công ty sản xuất của anh, Maximum Effort, sẽ là một phần của đội sản xuất bộ phim.

Vào ngày 27 tháng 9 năm 2022, Ryan Reynolds thông báo rằng Hugh Jackman sẽ trở lại đóng vai James Howlett/Wolverine trong phim. Jackman trước đây đã hóa thân thành nhân vật này trong loạt phim X-Men của 20th Century Fox.

Chưa phát hành quốc tế nhưng doanh thu của Suzume no Tojimari đã vượt mặt Jujutsu Kaisen 0

tại đây.