Iron Man mới mất chưa lâu, bạn thân và người yêu đã tình tứ thế này khiến thiên hạ bấn loạn

Có lẽ nào, Tony Stark vừa ra đi không lâu đã phải bị "cắm sừng" đau điếng vởi người vợ và bạn của mình như thế này!

Chính thức công chiếu trên toàn thế giới vào cuối tháng 4, “bom tấn” Avengers: End game - tập cuối cùng khép lại hành trình 10 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel đã để lại cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc. Qua một thời gian chính thức công chiếu, nội dung của End game cùng những nhân vật xoay quanh bộ phim vẫn đang là chủ đề bàn luận của nhiều người.

Bên cạnh những cuộc nội chiến đầy nảy lửa giữa các siêu anh hùng và kẻ ác trong phim thì câu chuyện tình của loạt nhân vật trong phim cũng thu hút fan không kém. Trong số đó, Tony Stark (Robert Downey Jr.) và Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Tuy nhiên, một bức ảnh vừa xuất hiện trên mạng xã hội mới đây đã khiến không ít fan của Avengers phải rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

Bức ảnh khiến fan Avengers dậy sóng

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh thân mật giữa Bruce Banner và Gwyneth Paltrow. Điều đáng nói là, đây lại là hai nhân vật nhẵn mặt với khán giả Avengers khi Gwyneth Paltrow trong vai Peper Potts (vợ của Tony Stark) và Bruce Banner được biết đến với vai Hulk trong phim.

Cái chết của Iron Man trong phim đến nay vẫn là điều gây ám ảnh và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng những người yêu siêu anh hùng này cũng như đối với những ai yêu mến chuyện tình đẹp giữa anh và cô thư ký Peper Potts. Chính vì vậy, bức ảnh đã khiến fan Marvel dở khóc dở cười vì mối quan hệ chồng chéo, éo le giữa 3 người.

Những bức ảnh thân mật giữa Pepers Potts và Hulk ngoài đời khiến người hâm mộ thương thay cho Tony.

Ai mà ngờ được rằng, trong khi người tình của Pepers Potts và Hulk đều lần lượt ra đi trong phim cách đây chưa lâu thì ở ngoài đời, hai người họ lại sớm tìm đến với nhau và có cái kết cực viên mãn thế này.  

Qua đó, nhiều người hâm mộ còn đùa vui rằng, Iron Man có lẽ là siêu anh hùng nhọ nhất phim khi phải ra đi và nói lời tạm biệt với người vợ và đứa con gái đáng yêu. Đã vậy không lâu sau đó, anh lại bị vợ “cắm sừng” một cú đau điếng thế này.

Sự thật là gì?

Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là bức ảnh từ bộ phim mà Bruce Banner và Gwyneth Paltrow từng đóng chung với nhau vào năm 2013. Và cũng chẳng có chuyện Pepper Potts “cắm sừng” người chồng siêu anh hùng của mình vừa mới mất cách đây không lâu trên phim.

Vì quá đau lòng và tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của Iron Man và Pepper sau cái chết của Tony Stark nên nhiều người mới “đào mộ” những bức ảnh này lại để đùa vui mà thôi. Xét về dòng thời gian, thật bất ngờ khi Hulk và Pepper ngoài đời còn đến với nhau sớm hơn cả thời điểm có chuyện tình Tony - Pepper. Và mấy ai ngờ rằng Hulk, Pepper, Tony lại có “chuyện tình tay ba” đầy bất ngờ như thế này.

Dù sao đi chăng nữa, những bức ảnh troll này đã khiến người hâm mộ có một trận cười vô cùng sảng khoái phải không nào!

(Theo Yến Nhi - Yan.vn)