James Gunn vẫn khá tự tin khi chia sẻ về kế hoạch của bản thân với DCEU

Dù rằng DCEU vẫn chưa ổn định nhưng có vẻ như James Gunn vẫn vô cùng tự tin về định hướng của ông dành cho tương lai của Vũ Trụ Điện Ảnh này.

James Gunn vẫn khá tự tin khi chia sẻ về kế hoạch của bản thân với DCEU

James Gunn vẫn khá tự tin khi chia sẻ về kế hoạch của bản thân với DCEU

Mới đây thì James Gunn đã chia sẻ về kế hoạch của mình với DCEU, và có vẻ như ông vẫn rất tự tin về những gì mình và đồng nghiệp đang làm vì họ được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khởi đầu của Marvel:

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có rất nhiều điểm khác biệt. Tôi nghĩ một trong số những lý do khiến tôi thích DC là vì nó là một vũ trụ hoàn toàn khác. Nó là một thế giới khác. Ở Marvel nhìn chung chúng ta có New York, Chicago, San Francisco và nhiều nơi khác trên thế giới trong một vũ trụ giả tưởng. Ở đây, tại DCEU, chúng tôi có Metropolis và Gotham và Themyscira và Atlantis, tất cả những nơi đó đều là những vũ trụ giả tưởng. Và đó là thế giới mà chúng tôi đang dựng lên.”

“Chúng ta đang bước vào một thế giới nơi mà siêu anh hùng tồn tại hoặc đã tồn tại từ lâu bằng cách này hoặc cách khác, đó chính là vũ trụ (mà tôi xây dựng.) Và vì thế chúng tôi muốn kể một câu chuyện lớn, đi vào trọng tâm luôn. Tuy nhiên, tôi nghĩ, chúng tôi lên kế hoạch tốt hơn những gì Marvel làm vào thuở ban đầu, vì chúng tôi có sẵn một nhóm biên kịch làm việc cùng nhau để xây dựng câu chuyện đó một cách hoàn chỉnh.”

DCEU có thật sự là sẽ “hồi sinh” với những kế hoạch cải tổ của James Gunn?

Tất nhiên những thay đổi cùng với định hướng chiến lược của James Gunn có cứu được DCEU hay không thì vẫn là một dấu hỏi lớn, đặc biệt là với một Vũ Trụ Điện Ảnh đầy Drama như DC. Ngoài ra bản thân vị đạo diễn cũng có những hướng đi “dị biệt” và trái ngược lại với ý muốn của nhiều fan hâm mộ, vậy nên chẳng thể nói trước được rằng ông có vực dậy nổi DCEU hay không? Thậm chí biết đâu những kế hoạch của Gunn còn là đòn đánh trí mạng để đẩy cả thương hiệu phim DC xuống vực sâu và không thể gượng dậy được.

Trước đó thì Warner Bros. Discovery đã công bố kế hoạch tái thiết DC Films với tên gọi mới DC Studios. Tên gọi sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1 tháng 11 tới. Đạo diễn James Gunn của The Suicide Squad và Peter Safran, nhà sản xuất của Aquaman, Shazam! và các phim thuộc vũ trụ The Conjuring, sẽ đồng thời giữ vai trò Chủ tịch và CEO của đơn vị mới. Đây được đánh giá là động thái chưa từng có tiền lệ khi một đạo diễn và một nhà sản xuất cùng nhau đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành cho bộ phận sản xuất phim của DC.

Thời gian “cầm quyền” của James Gunn vẫn còn khá ngắn nên chưa thể nhận định được gì nhiều về vị đạo diễn này, hãy để cho thời gian trả lời và chứng minh rằng liệu những quyết định của Warner Bros có chính xác hay không?

Bộ sách kỷ niệm 20 năm của Fullmetal Alchemist sẽ được phát hành trong năm nay

tại đây.