Jennifer Lawrence hóa nữ điệp viên khoe ngực bốc lửa trong phim mới

(KenhTinGame) - Được chuyển thể từ tiểu thuyết do chính tay cựu đặc vụ CIA chấp bút, Red Sparrow được xem là phim trinh thám đáng kỳ vọng nhất năm 2018

Khán giả điện ảnh luôn mong muốn một bộ phim nói về siêu anh hùng Black Widow. Và năm 2018 này, điều đó sẽ phần nào sẽ trở thành hiện thực. Hãng phim 20th Centery Fox đã tung ra Trailer của bộ phim Red Sparrow do đạo diễn Francis Lawrence (người đã làm ra bộ phim The Hunger Games: Catching Fire). Bộ phim được chuyện thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jason Matthews. Click vào đây để xem Trailer.

Bộ phim có sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh Jennifer Lawrence vào vai Dominika Egorova, một vũ công bale. Cô đã xuất sắc tốt nghiệp chương trình đào tạo gián điệp vô cùng khắc nghiệt của Nga. Là một điệp viên hoàn hảo, nhưng cô lại gặp phải khó khăn với chính sức mạnh của mình khi gặp gỡ điệp viên CIA.

Nathaniel Nash, trong phi vụ truy tìm và tiêu diệt kẻ phản bội chính phủ. Mặc dù nhân vật này không thực sự giống với nhân vật Black Wido của Marvel, do Scarlet Johansson đảm nhiệm, nhưng chúng ta thật khó để phủ nhận nét tương đồng của 2 nhân vật này.

Nếu bạn mong chờ bộ phim giống như phim riêng của siêu anh hùng Black Widow, thì Red Sparrow chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giai thoại về Black Widow - đặc biệt là hình ảnh của cô trong biển lửa chính là niềm cảm hứng sáng tạo của nhà sản xuất Marvel về series siêu anh hùng. Câu chuyện về Black Widow đã từng xuất hiện trong các tác phẩm như Avengers: Age of Ultron; Captain America: Civil War nhưnh vì lý do nào đó nên những chi tiết này đã bị cắt giảm.

Cho dù vậy, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ một bộ phim của riêng Black Widow. Giám đốc của Marvel, Kevin Feige, khẳng định: một bộ phim về Black Widow chắc chắn sẽ rất thú vị. Đầu năm nay, nữ diễn viên vào vai siêu anh hùng này, Johansson cũng đã lên tiếng về điều này rằng bộ phim về Black Widow "chỉ là vấn đề về thời gian". Một khi Red Sparrow tạo được tiếng vang lớn, thì rất có thể Black Widow sẽ xuất hiện trên màn bạc vào năm tới