"John Wick 3" sẽ đầy rẫy máu me và chết chóc, hứa hẹn một cuộc chiến "khủng khiếp" sẽ nổ ra

Tác giả của John Wick 3: Parabellum vừa mới tiết lộ về mức độ bạo lực của bộ phim khiến các fan hâm mộ không khỏi háo hức.

Ra đời năm 2014, John Wick do bộ đôi đạo diễn Chad Stahelski - David Leitch thực hiện có ngân sách 30 triệu USD. Với doanh thu lên tới 90 triệu USD, phim có tiếp phần hai - John Wick 2 hồi đầu năm 2017. Tập hai đạt doanh thu 171 triệu USD so với chi phí sản xuất chỉ là 40 triệu USD.

John Wick 3 sẽ đầy rẫy máu me và chết chóc, hứa hẹn một cuộc chiến khủng khiếp sẽ nổ ra - Ảnh 1.

Loạt phim John Wick – Mạng Đổi Mạng lấy bối cảnh giả tưởng là thế giới bao gồm toàn các sát thủ, với nhân vật chính do tài tử Keanu Reeves thể hiện. Sau khi chú chó cưng của mình và người vợ quá cố bị sát hại, gã ra tay báo thù và bất đắc dĩ trở lại chốn giang hồ, gây ra hàng loạt tai họa mới.

Bộ phim là một trong những tác phẩm điện ảnh gây ngạc nhiên với giới chuyên môn, bộ phim trở lên đặc biệt nhờ chuỗi các hành động chân thực, phong cách thị giác mạnh mẽ và nội dung câu chuyện hấp dẫn.

John Wick 3 sẽ đầy rẫy máu me và chết chóc, hứa hẹn một cuộc chiến khủng khiếp sẽ nổ ra - Ảnh 2.

Xét đến những hành động bạo lực của 2 phần phim trước, không ngạc nhiên lắm khi người hâm mộ hi vọng phần 3 này có thể có một cảnh chiến tranh toàn diện cùng những pha hành động mạo hiểm hấp dẫn. Không những thế mới đây đạo diễn David Leitch của John Wick 3: Parabellum tiết lộ về mức độ bạo lực của bộ phim tiếp. Ông cho biết phần phim mới này sẽ đầy rẫy máu me và chết chóc.

Theo thống kê của người yêu điện ảnh, số lượng nạn nhân của John Wick trên màn ảnh ở tập đầu tiên là 84. Bước sang tập tiếp theo John Wick: Chapter 2 (2016) con số leo cao lên mức 128. Và con số này chắc chắn sẽ bị phá vỡ trong John Wick 3: Parabellum. Nghĩ đến thôi là thấy "hãi hùng" rồi đúng không nào?

John Wick 3 sẽ đầy rẫy máu me và chết chóc, hứa hẹn một cuộc chiến khủng khiếp sẽ nổ ra - Ảnh 3.

Đạo diễn Chad Stahelski và biên kịch Derek Kolstad của 2 phần trước cũng sẽ quay trở lại trong phần 3. Ngoài việc tái ngộ diễn viên Reeves (vai John Wick) chúng ta cũng vui mừng với sự trở lại của các diễn viên Ian McShane (vai Winston), Laurence Fishburne (vai Bowery King), Ruby Rose (vai Ares), John Leguizamo (vai Aurelio), Lance Reddick (vai Charon).

John Wick 3 cũng sẽ có thêm nhiều nhân vật mới như Hiroyuki Sanada (vai ông trùm tổ chức tội phạm Nhật Bản - người có thù với John Wick), Halle Berry (vai một phụ nữ 20-40 tuổi có một đứa con nhỏ - một vai diễn quan trọng trong phim) và nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

John Wick 3 sẽ đầy rẫy máu me và chết chóc, hứa hẹn một cuộc chiến khủng khiếp sẽ nổ ra - Ảnh 4.

Phần 3 của bộ phim có thể sẽ khép lại câu chuyện về nhân vật chính, Wick sẽ cố gắng thoát khỏi cuộc sống đầy nguy hiểm này và sẽ có một mối quan hệ mới để tiếp tục sống, không biết sau đó hãng sản xuất sẽ có thêm tác phẩm mới nào nữa không? Nhưng trước đó các fan có thể mong chờ John Wick 3 sẽ trở lại mạnh mẽ, hấp dẫn hơn. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm mưa gió tại các rạp trên toàn thế giới vào năm 2019.

John Wick: Parabellum dự kiến ra mắt vào 17/5/2019.