John Wick 4 có thể sẽ bắt đầu được sản xuất trong năm nay

Theo diễn viên McShane, có vẻ như John Wick 4 sẽ sản xuất vào một thời điểm nào đó vào năm 2021. Đây là thông tin rất vui đối với những “fan ruột” của quý ngài sát thủ.

Theo McShane, có vẻ như John Wick 4 sẽ sản xuất vào một thời điểm nào đó vào năm 2021. Đây là thông tin rất vui đối với những “fan ruột” của quý ngài sát thủ.

Vào tháng 5 năm 2020 vừa qua, Lionsgate đã thông báo trì hoãn ngày phát hành John Wick chapter 4. Điều này càng làm các fan của thương hiệu John Wick thêm sốt ruột. Nhưng có lẽ, họ sẽ không phải đợi lâu nữa. Diễn viên Ian McShane đã xác nhận John Wick 4 sẽ khởi quay trong năm nay.

John Wick 4 có thể sẽ bắt đầu được sản xuất trong năm nay

Thương hiệu John Wick đã kéo dài qua 3 phần phim

Gần đây, Christina Radish của Collider đã có cơ hội nói chuyện với Ian McShane. Cho những ai chưa biết, Ian McShane là người đóng vai Winston, chủ sở hữu của khách sạn Continental. Winston đang là kẻ thù hiện tại của John Wick. Trong cuộc trò chuyện của với Collider, nam diễn viên chủ yếu tập trung vào vai trò của mình trong American Gods Season. Phóng viên của Collider đã nhân cơ hội để hỏi McShane thông tin về John Wick 4. Đó có thể chỉ là một số thông tin nhỏ về phần phim tiếp theo. Một số chi tiết về cốt truyện mới, bản cập nhật diễn viên hay gì đó khác.

Diễn viên Ian McShane

Theo McShane, có vẻ như phim sẽ sản xuất vào một thời điểm nào đó vào năm 2021. Nguyên văn:

“Keanu Reeves and I exchanged New Year’s greetings and said, ‘Hope to see you this year.’ I know the script is being written and they’re hoping to do it this year. I know they announced they were gonna do John Wick 4 and John Wick 5 together, but who knows. The studios announce all sorts of things. No doubt, at some point this year, we’re gonna do ‘John Wick 4’.”

Tạm dịch:

“Keanu Reeves và tôi đã gặp mặt, chúc mừng năm mới, và nói:” Hy vọng sẽ gặp lại anh trong năm nay. ” Tôi biết kịch bản đang được viết và hy vọng phim sẽ được thực hiện nó năm nay. Tôi biết họ đã thông báo rằng họ sẽ làm John Wick 4 và John Wick 5 cùng nhau, nhưng chưa gì rõ ràng. Hãng phim thông báo đủ thứ. Thế nhưng không nghi ngờ gì nữa, vào một thời điểm nào đó trong năm nay, chúng tôi sẽ làm ‘John Wick 4’. “

Ngày phát hành của John Wick 4 dự kiến vào mùa xuân năm 2022. Người hâm mộ có thể tự đoán rằng quá trình sản xuất sẽ khởi động cho bộ phim mới trong năm nay. Ngoài ra, McShane cũng phản ánh về tác động và những gì các bộ phim John Wick để lại. Khi được hỏi anh có nghi ngờ liệu phim John Wick đầu tiên có tạo ra một loạt phim ăn khách hay không, McShane trả lời:

“Họ có một dàn diễn viên tốt cho phần đầu tiên và một kịch bản rất hay. Tôi nghĩ phần thứ hai tạm ổn nhưng mọi người yêu nó và ủng hộ dòng phim. Tôi nghĩ phần thứ ba thực sự tuyệt vời, vì vậy nó tồn tại đúng theo ý muốn. Tôi luôn nghĩ nó hay vì Keanu, một người vợ đã chết, một con chó, một khẩu súng và một chiếc xe tuyệt vời. Nó có tất cả các yếu tố, vậy làm sao có thể thất bại được chứ? “

John Wick 4 hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào ngày 27 tháng 5 năm 2022. Đây hứa hẹn là bộ phim hành động mãn nhãn dành cho khán giả.

Những hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộ

tại đây.