Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ!

Joon Young của Thế Giới Hôn Nhân từ một đứa trẻ được khán giả yêu mến bỗng trở nên đáng ghét với hàng loạt hành động và lời nói hỗn hào, nhưng tất cả cũng đều do người lớn mà ra.

Vốn được xây dựng hình ảnh là quý tử trong một gia đình hạnh phúc, Joon Young (Jeon Jin Seo) của Thế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) ngay từ khi xuất hiện ở tập 1 đã tạo ấn tượng đặc biệt với khán giả truyền hình bởi ngoại hình điển trai, đáng yêu của một cậu nhóc 14 tuổi. Thế nhưng càng về sau, sự hồn nhiên trong trẻo của Joon Young đã dần biến mất khi vô tình bị bố mẹ đẩy vào chuỗi drama mãi không có hồi kết.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 1.

Joon Young thực sự là cậu bé đáng thương trong thế giới hôn nhân của người lớn.

Từ một đứa trẻ đáng thương bị mắc kẹt giữa những mối quan hệ sai trái của người lớn, Joon Young bỗng khiến khán giả khó chịu bởi những hành động, lời nói coi thường phụ huynh, đặc biệt là việc cậu tỏ thái độ hỗn láo với mẹ mình và quyết định về chung một nhà với bố. Khán giả xem Thế Giới Hôn Nhân ngày càng ghét Joon Young nhưng đâu biết được rằng, suốt 14 năm cuộc đời, cậu bé đã phải trải qua những gì? Và với tâm lý bất ổn của một đứa trẻ đang ở độ tuổi mới lớn thì hàng loạt phản ứng tiêu cực của Joon Young cũng không quá khó hiểu.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 2.

Có ai hiểu được nỗi lòng của cậu bé 14 tuổi đã chứng kiến biết bao chuyện khủng khiếp.

Quay ngược thời gian trở về mái nhà yên ấm nơi Joon Young luôn cảm nhận được tình yêu thương từ bố mẹ mình, lúc này trước mắt cậu chỉ là những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc của Sun Woo (Kim Hee Ae) và Tae Oh (Park Hae Joon). Thế nhưng đâu ai ngờ, ngay trong tiệc sinh nhật của bố, Joon Young đã nhìn thấy điều mà không ai muốn thấy: Tae Oh ôm hôn cô bồ bé nhỏ Da Kyung (Han So Hee). Cũng kể từ đó, cậu bé luôn sống trong sự sợ hãi và lo lắng một ngày nào đó gia đình hạnh phúc của cậu sẽ không còn nữa. Chưa dừng lại ở đó, Joon Young – đứa trẻ tội nghiệp còn phải chứng kiến màn cà khịa từ mẹ dành cho cô bồ nhí giữa bữa ăn tối của hai gia đình. Joon Young cũng nhận thấy sự lo lắng trên gương mặt bố nhưng lại chẳng thể làm gì, bởi đối với người lớn cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ không hiểu chuyện.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 3.

Joon Young của ngày hôm qua vốn rất hồn nhiên trong sáng

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 4.

Thế nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi cậu biết bố ngoại tình.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 5.

Joon Young bị mắc kẹt giữa mối quan hệ phức tạp của người lớn.

Và rồi điều gì đến cũng đã đến, Sun Woo và Tae Oh ly hôn nhưng là màn ly hôn không bình yên chút nào và Joon Young một lần nữa lại trở thành nạn nhân bất đắc dĩ. Joon Young đã bị mẹ uy hiếp phải quên bố nếu muốn sống tiếp, thậm chí còn chứng kiến cảnh bố thẳng tay đánh mẹ một cách tàn nhẫn, tất cả những điều đó trái ngược hoàn toàn với khung cảnh hạnh phúc trước đây. Thử hỏi một đứa trẻ mới lớn như Joon Young làm sao có thể chịu đựng được?

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 6.

Bị mẹ "bắt cóc"

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 7.

Joon Young trở thành "món đồ" mà cả bố và mẹ đều muốn giành giật.

Cậu bé 14 tuổi chứng kiến cảnh bố đánh mẹ một cách tàn nhẫn.

Khán giả của Thế Giới Hôn Nhân chắc cũng dễ dàng nhận ra một điều, Sun Woo dù là mẹ nhưng rất ít khi để ý tới cảm xúc của Joon Young bởi cô chỉ quan tâm tới công việc. Và sau khi ly hôn, Sun Woo vô tình đẩy con mình vào thế bơ vơ khi không có ai bên cạnh để chia sẻ, động viên, an ủi. Cậu bé 14 tuổi bắt đầu có những biểu hiện tâm lý rất lạ, cậu ghét bỏ chính mẹ mình và đứng về phe bố, gây gổ với bạn, thậm chí là sinh thói ăn cắp vặt. Khi về ở với bố, cậu tiếp tục chứng kiến cảnh bố và dì cưng nựng em gái mà bỏ quên mình, rồi đến những mâu thuẫn bên trong vỏ bọc hạnh phúc tưởng như trọn vẹn của Tae Oh và Da Kyung. Đỉnh điểm là pha thẳng tay cho con trai ăn một cái bạt tai của Tae Oh vì dám cãi dì đã khiến Joon Young choáng váng.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 11.

Tất cả những gì xảy ra tiếp theo đã chứng minh Joon Young sai hoàn toàn khi tin vào màn kịch của Da Kyung.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 13.

Đáng sợ hơn nữa là việc cậu bé 14 tuổi đã chứng kiến tận mắt cảnh ngoại tình lần hai của bố mẹ mình ngay tại ghế sofa khi họ đã ly hôn. Người lớn đang làm gì trước mặt Joon Young vậy? Thực sự không một ai quan tâm đến cảm xúc của cậu mà luôn nghĩ Joon Young chỉ là một đứa trẻ rồi giở trò giành giật về phía mình. Trước hàng loạt hành động khó hiểu và lời nói hỗn hào, thực sự cậu bé đã không còn là Joon Young của ngày hôm qua nữa rồi. Thế nhưng tất cả là do ai? Đâu phải lỗi từ Joon Young bởi thực tế cậu đã phải chứng kiến quá nhiều điều vượt xa giới hạn trong khuôn khổ tâm lý của một đứa trẻ 14 tuổi nên chuyện khủng hoảng cũng dễ hiểu thôi. Hết tập 14, Joon Young đã nhận ra mình sai và muốn trở về bên mẹ, nhưng liệu mọi chuyện có suôn sẻ và cái kết nào sẽ dành cho Joon Young?

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 14.

Joon Young thấy mẹ tâm sự cùng đồng nghiệp sau khi ly hôn.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 15.

Nhưng sau đó lại chứng kiến cảnh bố mẹ ân ái sau khi đã ly hôn.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 16.

Thậm chí, cả hai người đã theo sát cuộc sống của Joon Young mà không quan tâm đến cảm xúc của cậu.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 17.

Tất cả đều là những điều mà cậu không thể tự mình giải thích được.

Thế Giới Hôn Nhân tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

Joon Young (Thế Giới Hôn Nhân) 14 tuổi đã chứng kiến nhiều chuyện kinh hoàng, không khủng hoảng tâm lí mới lạ! - Ảnh 18.