Jouran 9: Tình yêu vĩnh cửu

01/06/2021 Kimetsu no Yaiba thống trị về doanh thu trong mảng manga cùng novel (tiểu thuyết) tại Nhật Bản theo những báo cáo thống kê mới nhất từ Oricon.

Jouran tập 9 – Sawa quyết tâm lấy lại danh hiệu Đao Phủ của Nue. Kuzuhara để lộ vết sẹo trên lưng trùng khớp với vết sẹo trên lưng Janome.

Jouran 9: Tình yêu vĩnh cửu

Mọi thứ đang bắt đầu với các sự kiện đưa chúng ta trở lại vạch xuất phát. Sawa trở về cội nguồn của mình qua chuyến viếng thăm những tàn tích còn sót lại của làng Karasumori ở tập 9 Jouran. Số phận của Sawa gần giống với gia tộc của cô ở chỗ cả hai đều muốn tránh dính líu tới thế cục, nhưng vì dòng máu xanh có một không hai được săn lùng, các thế lực bên ngoài đã lôi họ vào cuộc chiến.

Điều này cho thấy sức nặng trong những lời trăn trối cuối cùng của anh trai Sawa rằng mọi thứ sẽ không bao giờ kết thúc miễn là một trong những thành viên gia tộc còn sống. Chừng nào ai đó còn sống với dòng máu xanh đang chảy trong huyết quản của họ, vòng luẩn quẩn chạy trốn, cái chết và cưỡng bức sẽ tiếp tục.

Bạn có thể cảm thấy sự tuyệt vọng mà Sawa phải đối mặt, với cái chết và đổ máu không hồi kết. Đối với Sawa, hòa bình không phải là một lựa chọn rõ ràng khi nỗ lực của cô về một cuộc sống yên bình bị Tsukishiro xé nát. Ngay cả khi cô ấy có thể kết thúc nhiệm vụ của mình và tự giải thoát khỏi sự kìm kẹp của Nue, tôi nghi ngờ cô ấy sẽ muốn tìm kiếm một cuộc sống yên bình, hạnh phúc vì nỗi đau mà cô ấy mang theo, vì những mất mát khủng khiếp mà cô ấy đã trải qua. Asahi đã dạy cô sống và hy vọng một lần nữa và giờ cô bé đã ra đi, nguồn hy vọng của Sawa cũng tiêu tan.

Mặc dù Tsukishiro đã chết, sự hiện diện của cô ta vẫn tồn tại. Sự thật vô cùng quan trọng cần truyền đạt cho Sawa. Trong một lần suy tính trước, Tsukishiro đã giấu manh mối trong một bản sao của cuốn “Người lái buôn thành Venice” và đưa ra những gợi ý cho Sawa ngay từ tập 3, khi lần đầu tiên trích dẫn cho Sawa một câu thoại trong tác phẩm đó. Tôi ấn tượng ở mức độ lập kế hoạch của Tsukishiro và cảm thấy ấn tượng vì nó đã không lãng phí thời gian của người xem.

Jouran 9: Tình yêu vĩnh cửuJouran 9: Tình yêu vĩnh cửu

Bây giờ Sawa đã quyết tâm lấy lại danh hiệu Đao Phủ của Nue. Sự thật này sẽ rất quan trọng để dẫn đầu câu chuyện mới. Với phong cách bi thương của series này, tôi hy vọng những manh mối sẽ thêm một tầng đau khổ mới cho cuộc sống của Sawa và tôi đoán chắc rằng nó sẽ liên quan đến Janome.

Mặc dù Janome được cho là đã chết, ảnh hưởng của anh ta vẫn quay trở lại với cốt truyện. Tiết lộ lớn từ tập 9 Jouran là ở phần cuối khi Sawa rạch áo Kuzuhara, để lộ một vết sẹo trên lưng trùng khớp với vết sẹo trên lưng Janome trong tập 3.

Kuzuhara Janome đã luôn còn sống? Nếu đúng như vậy, thì “Janome” đã bị đánh bại chỉ là một sự giả tạo để giải thích tại sao anh ta lại dễ dàng bị đánh bại như vậy. Mối quan hệ chặt chẽ của Kuzuhara với tướng quân và kỹ năng thao túng và trốn tránh cái chết của Kuzuhara phù hợp với sự nguy hiểm xảo quyệt được đồn thổi của Janome.

Sẽ thật là mỉa mai nếu người đàn ông mà Sawa quyết tâm trả thù chính xác lại chính là người đã nuôi nấng cô và khuyến khích cô tìm cách trả thù. Một hành động thông minh, một lớp ngụy trang hoàn hảo. Có phải Kuzuhara đã luôn dẫn dắt mọi thứ?

Jouran 7 – 8: Asahi bị giết, câu chuyện ngày càng trở nên u ám

tại đây.