Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3

Quá khứ của Ju Dan Tae được gợi mở, Seok Kyung ngày càng hư hỏng và Yoon Hee thì che giấu những bí mật ở Penthouse 3 tập 3.

Tiếp nối diễn biến cuối tập trước, ở tập 3 Penthouse 3 (xem phim trên ứng dụng VieON tại đây), Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã kịp đưa Baek Jun Ki đi trốn khiến Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) không kịp phát hiện ra kẻ thù cũ. Sau khi đưa Jun Ki về nhà, Su Ryeon đã được nghe về quá khứ kinh hoàng của Ju Dan Tae, kẻ đã giết bố mẹ, cướp tài sản và thân phận của Jun Ki.

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 1.
Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 2.

Je Ni (Jin Ji Hee) sau khi nghe đoạn ghi âm chính bố mình nhắc về chuyện đi tù thì đã xác nhận chuyện bao năm qua mình bị bố mẹ lừa gạt. Cô bé về nhà khóc lóc, lớn tiếng với bố mình. Yoo Dong Pil (Park Ho San) vì không muốn vợ đến chỗ Ju Dan Tae làm loạn mà đã nói ra kế hoạch của mình, ông đang cố gắng tìm bằng chứng chứng minh Ju Dan Tae đã giết người.

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 3.
Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 4.

Je Ni sau đó đã quyết định tự tử nhưng may mắn là Ro Na đã phát hiện ra liền liều mình cứu bạn. Je Ni sau đó khóc nức nở và kể cho Ro Na nghe sự thật. Cô bé sợ rằng Seok Kyung sẽ nói ra bí mật gia đình mình cho cả trường nghe và rồi mình sẽ lại bị bắt nạt.

Su Ryeon đã bắt đầu nghi ngờ Yoon Hee (Eugene), cô hỏi thẳng người em thân thiết về số tiền khổng lồ của Logan Lee. Dù là người nắm giữ số tiền này, Yoon Hee lại quyết không nói ra. Hoá ra trước đó chính Logan đã giao cho Yoon Hee quyền nắm giữ số tiền và tiết lộ cho cô chuyện giọt máu của Su Ryeon còn sống. Tin đồn Yoon Hee nắm giữ số tiền của Logan Lee nhanh chóng đến tai Ju Dan Tae.

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 5.

Baek Jun Ki đã chính thức lộ diện trước mặt Ju Dan Tae nhưng lại thể hiện sự thân mật khiến Ju Dan Tae vô cùng hoảng hốt. Gã lập tức kéo Baek Jun Ki ra ngoài cảnh cáo nhưng bị đe dọa ngược. Ngay sau đó, Jun Ki lại tới nhà Ju Dan Tae và được Seo Jin đồng ý cho ở lại nhà. Đêm đó Ju Dan Tae định giết Baek Jun Ki nhưng không thành, thậm chí còn bị đối thủ thắt cổ ngược lại.

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 6.
Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 7.

Su Ryeon đã nghe chính miệng Seok Kyung nói chuyện mình nhờ bố hại hội bạn khiến mọi người bị hủy tư cách thi vào trường đại học. Cô đã nhốt Seok Kyung, không cho cô bé đi dự buổi phỏng vấn vào trường Seoul rồi tự mình đi cảnh cáo Ju Dan Tae. Ngay sau đó Su Ryeon đã đưa con gái tới buổi họp hội đồng trường, để Seok Kyung phải nhận hết mọi tội lỗi, thậm chí là bị Je Ni tố cáo việc bắt nạt. Sau đó Su Ryeon tuyên bố đuổi học Seok Kyung. Vì điều này, Seok Kyung quyết định phục tùng bố bằng cách ăn cắp con dấu và chứng minh thư của mẹ.

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 8.
Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 9.
Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 10.

Seo Jin bất ngờ xuất hiện ở nhà Su Ryeon để báo cáo về Baek Jun Ki và nhắc nhở bà cả hãy cẩn thận với Yoon Hee. Ngoài ra Seo Jin cũng lén lục đồ của Jun Ki và tìm thấy bức ảnh truy nã Ju Dan Tae ở Nhật. Tuy bị Baek Jun Ki phát hiện nhưng thái độ của Seo Jin rất bình thản, rất có thể sau đó sẽ là một cái bắt tay cho việc hợp sức báo thù.

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 11.

Hye In - con gái nuôi của Su Ryeon đã chính thức lộ diện qua một cuộc điện thoại thông báo tình hình bệnh tật với mẹ, cô bé sắp được về nước sau một thời gian trị bệnh. Yoon Hee cũng bắt đầu tìm hiểu về Hye In, Min Seol Ah để hiểu về câu nói trước khi chết của Logan Lee - "máu mủ của Su Ryeon vẫn còn sống". Nhờ việc điều tra này, Yoon Hee đã tìm ra danh tính người phụ nữ sáu năm trước chết mất xác khiến bố của Je Ni phải ngồi tù. Tập phim kết thúc khi bố Je Ni tới phá bức tượng ở sảnh Hera, có vẻ như là để tìm xác người phụ nữ xấu số năm nào, chứng minh Ju Dan Tae mới thực sự là hung thủ. Tuy nhiên chủ tịch Ju cũng bất ngờ có mặt ở đó, liệu có một trận đụng độ nào không và bố Je Ni có bảo toàn được tính mạng?

Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 12.
Ju Dan Tae lộ quá khứ giết người hàng loạt, bị kẻ thù tới tận nhà đòi mạng ở Penthouse 3 tập 3 - Ảnh 13.

Penthouse 3 lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên kênh VieON.

Nhân dịp một năm ra mắt, VieON đưa ra chương trình khuyến mãi “SINH NHẬT TẠI GIA - GIẢI TRÍ THẢ GA: Giảm giá 50%” đối với các gói giải trí VIP và VIP HBO của VieON thời hạn 1 tháng và 3 tháng. Nhanh tay tận hưởng ưu đãi tại đây.

Nguồn ảnh: VieON