Jujutsu Kaisen 0 - movie đầu tiên của thương hiệu Jujutsu Kaisen đã được xác nhận

27/03/2021 ANIME_ Girls’ Frontline: anime chuyển thể từ trò chơi di động cùng tên đã công bố trailer cùng tạo hình nhân vật cho phim.

Đúng như dự đoán thì dự án tiếp theo của thương hiệu Jujutsu Kaisen đã được xác nhận là một movie và lấy tên chính thức là Jujutsu Kaisen 0.

Phần đầu tiên của anime Jujutsu Kaisen đã kết thúc và gặt hái được rất nhiều thành công, thay vì season 2 được công bố thì dự án tiếp theo thuộc thương hiệu Jujutsu Kaisen lại là một movie với cái tên Jujutsu Kaisen 0. Đây được xem như một phần tiền truyện xảy ra trước những sự kiện trong cốt truyện gốc thời điểm hiện tại. Theo đó thì Jujutsu Kaisen sở hữu một phần tiền truyện chính thức đã được xác nhận nằm trong các sự kiện của Arc Sự cố Shibuya. Và tất nhiên vì là một phần tiền truyện nên Jujutsu Kaisen 0 sẽ không có sự góp mặt của bộ ba nhân vật chính là một vài nhân vật khác.

Bộ phim mới Jujutsu Kaisen 0 đang được lên kế hoạch cho việc phát hành vào mùa Đông tại Nhật Bản (có thể là cuối năm nay hoặc vài tháng đầu năm 2022), và Studio MAPPA sẽ đứng sau sản xuất movie mới và TOHO Pictures sẽ chịu trách nhiệm phân phối bộ phim.

Jujutsu Kaisen 0 đã được phát hành trên các trang của Shueisha’s Jump GIGA vào năm 2017 trước khi tác giả Gege Akutami của Jujutsu Kaisen mà chúng ta biết ngày nay chuyển hướng và đăng truyện lên các trang của tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Được biết đến với tên gọi Tokyo Metropolitan Curse Technical School, phần tiền truyện này có một số yếu tố rất quan trọng và cần thiết để hiểu một số yếu tố cốt truyện và các nhân vật sẽ xuất hiện trong season 2 của Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen 0 - movie đầu tiên của thương hiệu Jujutsu Kaisen đã được xác nhận

Jujutsu Kaisen 0 – movie đầu tiên của thương hiệu Jujutsu Kaisen đã được xác nhận

Bộ truyện này theo chân một nhân vật chính mới, Yuta Okkotsu, người giống như Yuji bị mắc phải một lời nguyền cấp đặc biệt và đã bị hội Jujutsu nhắm đến để xử tử vì khả năng nguy hiểm của anh ta. Các sự kiện trong movie phần tiền truyện này được xác nhận là đóng một phần quan trọng trong cốt truyện gốc, nó sẽ là cầu nối khá cực kì cần thiết với những sự kiện trong season 2 sắp được ra mắt.

Jujutsu Kaisen là một bộ anime chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Truyện được phát hành theo tập bởi Shueisha, tới tháng 3 năm 2021 đã có 15 tập truyện được xuất bản. Tác phẩm hiện đang được MAPPA chuyển thể thành 24 tập anime và hiện đang được công chiếu. Tới tháng 12 năm 2020, đã được ghi nhận hơn 15 triệu bản manga Jujutsu Kaisen được bán ra, bao gồm cả các phiên bản kỹ thuật số. Có thể nói với sự ra mắt của anime thì doanh thu manga đã tăng lên cực kì đáng kể.

Review Godzilla Vs Kong – Trận Boxing đỉnh nhất lịch sử điện ảnh

tại đây.