Jujutsu Kaisen chap 269 giải quyết cuộc tranh luận của người hâm mộ về cái chết của Kenjaku

Chương 269 của Jujutsu Kaisen đã tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của Kenjaku, qua đó giải quyết cuộc tranh luận của người hâm mộ về một giả thuyết.

Các chú thuật sư trong Jujutsu Kaisen không trực tiếp thách đấu với những kẻ phản diện khó nhằn.

Thay vào đó, họ lập ra một số kế hoạch dự phòng. Bên cạnh cuộc chiến dai dẳng với Vua lời nguyền Sukuna, arc Shinjuku Showdown còn cho thấy cuộc chiến không theo quy ước giữa Takaba và Kenjaku. Trong chương 243 của Jujutsu Kaisen, Takaba hy sinh để tạo cơ hội cho Yuta tấn công Kenjaku. Kenjaku bị Yuta Okkotsu xuất hiện đột ngột từ phía sau và chém đứt lìa cổ. Sau đó Yuta để Rika giải quyết những lời nguyền vượt quá tầm kiểm soát, được giải thoát do cái chết của Kenjaku.

Cái chết quá đột ngột của chú thuật sư cổ đại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Một nhân vật phản diện quan trọng như Kenjaku mà lại ra đi một cách dễ dàng như vậy thật khó có thể tin được.

Jujutsu Kaisen chap 269 giải quyết cuộc tranh luận của người hâm mộ về cái chết của Kenjaku- Ảnh 1.

Bây giờ, Jujutsu Kaisen chương 269 tiết lộ rằng Todo cũng có vai trò trong cuộc chiến với Kenjaku.

Khi Maki nói rằng cô ấy nên tham gia cùng Yuta, phục kích Kenjaku, Todo tiết lộ thuật thức Boogie Woogie (Bất nghĩa Du hí) sẽ không làm gì được Maki và Yuta sẽ phải rất khó khăn nếu không có anh ấy.

photo-1726197730991

Tuy nhiên, tiết lộ này không gây sốc cho người hâm mộ nhờ vào một lý thuyết nhất định từ tháng 11 năm 2023. Như một độc giả đã viết:

"Yuta đang sử dụng kỹ thuật của Todo!! Trước khi Yuta chém cổ Kenjaku, nó phát ra âm thanh 'Kaan'. Đây là âm thanh của 拍子木 (Tiếng gõ gỗ). Sau đó vị trí của Yuta và Kenjaku được đổi chỗ cho nhau. vì Yuta ở giữa Takaba và Kenjaku sau đó. Cậu ấy đã sao chép Boogie Woogie của Todo!!"

Giả thuyết này được chia sẻ trước khi Todo tham gia trận chiến ở chương 259. Sau khi Todo đến, manga tiết lộ cách anh ta sử dụng Boogie Woogie của mình nhờ một công cụ đặc biệt có tên là "Vibra-slap".

Sau khi Todo tham gia trận chiến vào tháng 5 năm 2024, một người hâm mộ nổi tiếng khác đã chia sẻ: "Trên thực tế, Todo đã hỗ trợ Yuta hai lần. Một lần hoán đổi vị trí của Yuta và Kenjaku. Một lần nữa đưa đầu Kenjaku lại gần Yuta hơn để anh ta kết liễu. Cả hai lần, bạn đều có thể nghe thấy tiếng leng keng của Vibra-slap của Todo."