Justice League cắt bỏ cảnh chiến đấu ấn tượng nhất của mẹ Wonder Woman

Justice League bản chiếu rạp đã cắt bỏ quá nhiều, không chỉ tình tiết nội dung mà còn cả là những pha hành động mãn nhãn

Cảnh hành động của các nữ chiến binh Amazon ở đầu Wonder Woman luôn được đánh giá là một trong những cảnh ấn tượng nhất phim. Wonder Woman, tên thật là Diana được sinh là lớn lên ở hòn đảo bí ẩn Themyscira. Cư dân của hòn đảo là những nữ chiến binh Amazon, tất cả đều thành thạo khả năng chiến đấu và dành cả cuộc đời mình để luyện tập võ nghệ. Trong những cảnh đầu Wonder Woman, dù là lúc Diana tập luyện hay cảnh chiến đấu với binh lính Đức quốc xã, những pha hành động của các nữ chiến binh, đặc biệt là nữ hoàng Hippolyta đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Tất cả đều trông đợi điều tương tự khi Justice League ra rạp, và các chiến binh Amazon phải chạm trán với binh đoàn vũ trụ của Darkseid.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Coming Soon, nữ diễn viên Connie Nielsen thủ vai Hyppolyta cho biết nhiều cảnh của bà đã bị cắt khỏi bản chiếu rạp của Justice League, kể cả cảnh hành động bà thích thú nhất. Giống như nhiều fan DC tiếc nuối về chất lượng dở tệ của bộ phim, Connie Nielsen cũng cảm thấy khó chấp nhận khi biết phim đúng ra đã có thể làm tốt hơn:

Có một cảnh tôi chạy đến bức tường, nhảy xoay ngược người lại và đâm giáo hạ gục kẻ địch. Tôi mất cả vài tuần để thực hiện nó, rồi cuối cùng họ không cho vào phim. Họ đưa vào, họ rút ra, rồi lại đưa vào…Tôi rất tiếc nuối việc này vì bản thân rất thích những hành động mạo hiểm. Tôi muốn được trở nên mạnh mẽ như vậy ở trên phim, và tôi rất xin lỗi các bạn vì đã không có cơ hội chứng kiến kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của các chiến binh Amazon”.

Vào thời điểm 2017, kỳ vọng dành cho Justice League là rất lớn. Không chỉ việc nó là dự án điện ảnh đầu tiên tập hợp nhóm siêu anh hùng nổi tiếng nhất DC, mà đó còn là kho tàng những thế giới và quốc gia rộng lớn đã được tạo lập trong DCEU. Tuy nhiên, cuối cùng phim nhanh chóng bị quên lãng, cả giới phê bình, khán giả đại chúng lẫn fan gạo cội đều đánh giá rất thấp. Justice League thảm bại về doanh thu, chỉ kiếm được 657,9 triệu USD toàn cầu. Phim chìm trong một loạt những rắc rối hậu trường từ lúc chưa ra mắt, khi đạo diễn Zack Snyder bỏ phim, Joss Whedon thay thế và thay đổi toàn bộ nội dung. Phiên bản chiếu rạp của Justice League được cho là khác xa một trời một vực so với bản gốc của Zack Snyder.

Các nữ chiến binh Amazon đối đầu với Steppenwolf trong Justice League:

Cùng hy vọng rằng chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến những pha hành động tuyệt vời của nữ hoàng Hyppolyta, khi Connie Nielsen sẽ quay lại vai diễn này trong bộ phim Wonder Woman 1984 ra mắt tháng 8 tới đây.