Kaity Nguyễn đóng chính 'Yêu nhầm bạn thân' bản Việt

Sáng 27/8, Kaity Nguyễn dự lễ cúng máy bản remake Việt Nam của phim 'Yêu nhầm bạn thân' ('Friendzone'), đóng lại vai diễn nổi tiếng của Baifern.

Theo bản gốc Thái Lan, nhân vật của Kaity Nguyễn là cô gái đã có bạn trai nhưng nhận được tình yêu âm thầm từ người bạn thân qua nhiều năm. Cô và tri kỷ nhiều lần bỏ lỡ cơ hội bên nhau. Ngoài việc đóng chính, ngọc nữ 25 tuổi còn đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo, đóng góp vào quá trình xây dựng và định hình phong cách phim.

Tham gia Yêu nhầm bạn thân bản Việt, Kaity Nguyễn cho biết điện ảnh nội địa đã lâu mới có một phim rom-com (tình cảm - hài) đúng nghĩa. Cô đánh giá kịch bản gốc vốn thú vị. Sau 5 năm, êkíp Việt Nam cập nhật thêm tình huống, chất liệu để hợp thời và phù hợp đời sống. Phim sẽ quay nhiều nơi ở Việt Nam, nữ diễn viên mong khán giả cùng êkíp thưởng thức cảnh đẹp đất nước.

Trần Ngọc Vàng, Kaity Nguyễn và Thanh Sơn (từ trái qua) lần đầu kết hợp trên màn ảnh.

Kaity Nguyễn sinh năm 1999, lớn lên ở Mỹ. Cô nổi tiếng từ vai diễn đầu tay trong phim rom-com Em chưa 18, sau này tiếp tục củng cố thực lực diễn xuất qua các phim Hồn papa, da con gái; Tiệc trăng máu; Cô gái từ quá khứ; Người vợ cuối cùng... Hai năm gần đây, cô thử sức với công việc nhà đầu tư, nhà sản xuất điện ảnh.

Đóng chung với Kaity Nguyễn trong phim Yêu nhầm bạn thân là Trần Ngọc Vàng và Thanh Sơn. Trong đó, Trần Ngọc Vàng đảm nhận vai nam chính - người bạn thân yêu thầm Kaity. Nam diễn viên cho biết anh rất thích bản phim gốc, cảm nhận nhân vật giống mình nhiều điểm, từng mong được thể hiện vai này nếu có bản phim remake. "Thật vui khi đạo diễn lựa chọn tôi cho dự án này. Tôi cũng rất hào hứng trong lần đầu hợp tác với Kaity Nguyễn, đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng", anh nói.

Yêu nhầm bạn thân bản Việt dự kiến ra rạp dịp Tết 2025. Bản gốc là phim ăn khách của Thái Lan ra mắt năm 2019, kết duyên cho Baifern Pimchanok và Nine Naphat ngoài đời.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi cúng máy sáng 27/8.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi cúng máy sáng 27/8.