Kate Hudson tham gia phần phim hậu truyện của Knives Out

22/05/2021 MARVEL_Dave Bautista cho biết những cảnh cởi trần của anh ấy khi đóng vai Drax là một phần lý do khiến anh ấy rời khỏi MCU.

Sau những Kathryn Hahn, Dave Bautista, Leslie Odom Jr, Kate Hudson là “cái tên” tiếp theo gia nhập dàn diễn viên của Knives Out 2.

Bộ phim Knives Out được chỉ đạo bởi đạo diễn Rian Johnson, là một bộ phim mang đề tài trinh thám ra mắt năm 2019. Phim đã tạo được tiếng vang lớn và thu về hơn 331 triệu USD doanh thu toàn cầu. Phim nhận được rất nhiều lời khen cả từ khán giả lẫn giới phê bình. Phim cũng có cho mình một số đề cử Oscar.

Với sự thành công cả về nội dung lẫn thương mại, Knives Out sẽ có cho mình một phần phim hậu truyện. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Daniel Craig, Kathryn Hahn, Leslie Odom, Dave Bautista, Janelle Monáe, Edward Norton. Theo thông tin mới được công bố, nữ diễn viên Kate Hudson sẽ là người tiếp theo góp mặt trong bộ phim tới.

Với sự thành công cả về nội dung lẫn thương mại, Knives Out sẽ có cho mình một phần phim hậu truyện.

Chính nữ diễn viên Kate Hudson cũng đã xác nhận việc tham gia Knives Out 2 trên Instargram của mình. Thông tin Kate Hudson tham gia bộ phim tới đang khiến khán giả rất hào hứng. Nữ diễn viên đã sở hữu cho mình một để cử Oscar cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc. Vì vậy, tài năng của Kate là không phải bàn cãi. Ngoài ra, lối diễn xuất linh hoạt của Kate Hudson sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Knives Out.

Chính nữ diễn viên Kate Hudson cũng đã xác nhận việc tham gia Knives Out 2 trên Instargram của mình.

Chi tiết cốt truyện của Knives Out 2 vẫn chưa được công bố. Bộ phim dự kiến khởi quay tại Hy Lạp vào mùa hè này. Dựa theo những thông tin về địa điểm quay phim, dàn diễn viên,… có thể suy đoán Knives Out 2 sẽ khác xa so với phần đầu tiên.Thương hiệu Knives Out đã được Netflix sở hữu, kéo theo việc tương lai của loạt phim được dự đoán sẽ mở rộng thêm với nhiều phần phim nữa. Vì vậy sự khác biệt trong bối cảnh, cách kể chuyện,… của mỗi phần phim là điều rất quan trọng để giữ được sức hút cho loạt phim. Knives Out 2 sẽ ra mắt vào năm 2022.

Warner Bros đang phát triển một phim hoạt hình về Injustice

tại đây.