Kbiz có cô vợ "cuồng chồng" đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng "đào mỏ" để chồng thăng hạng

Có chồng đào hoa nhất nhì showbiz Hàn nhưng cô vợ diễn viên này vẫn chấp nhận.

Lee Min Jung là một mỹ nhân xinh đẹp đình đám của làng phim Hàn. Những năm đầu sự nghiệp, cô từng được chú ý với vai diễn vị hôn thê giàu có của nam thần tóc xoăn ở huyền thoại Vườn Sao Băng. Trong sự nghiệp của mình, cô từng bỏ túi kha khá bộ phim đình đám, nổi bật như Trung Tâm Mai Mối, Wonderful Radio, Cunning Single Lady, Come Back Mister,... Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những gì khán giả biết về cô chỉ xoay quanh đúng một cái tên: Lee Byung Hun - người chồng mà cô yêu đến độ bất chấp đánh đổi mọi thứ.

Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 1.

Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng nỗ lực đi lên bằng chính đôi chân của mình

Lee Min Jung từng sở hữu một cuộc sống mà vạn người mơ ước. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, cô còn là tiểu thư trâm anh thế phiệt, gia đình khá giả, bố là CEO một công ty quảng cáo lớn, mẹ là nghệ sĩ piano trong khi ông của cô - Park No Soo - còn là một trong những danh họa hàng đầu Hàn Quốc. Gia đình vừa có điều kiện kinh tế vừa có nền tảng nghệ thuật, cô sớm đặt chân vào showbiz từ năm 17 tuổi. Dù vậy không ỷ lại vào gia đình, cô đã tự nỗ lực vươn lên bằng chính đôi chân của mình. Tuy ban đầu diễn xuất không mấy ấn tượng nhưng với sắc vóc vượt trội, thần thái sang chảnh, Lee Min Jung thậm chí còn được gọi là "Kim Tae Hee thế hệ tiếp theo".

Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 2.

Cô gây sốt một thời với vai diễn ở Vườn Sao Băng

Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 3.

Cuộc đời gắn liền với cái mác "cuồng chồng"

Xinh đẹp, có chí tiến thủ, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, lẽ ra thứ mà Lee Min Jung có được sẽ là hào quang tỏa sáng hoặc chí ít cũng là một vị trí xứng đáng trong showbiz nhưng không, thứ mà người ta nhớ đến cô bây giờ chỉ xoay quanh ông chồng Lee Byung Hyun. Là tài tử vạn người mê hiện nay của showbiz Hàn nhưng quá khứ ăn chơi của Lee Byung Hyun là điều không thể xóa nhòa. Năm 2009, anh suýt mất cả sự nghiệp khi bị một cô gái ngoài ngành tố từng lừa tình đính kèm thông tin anh tham gia đánh bài phi pháp ở nước ngoài. Tai tiếng là vậy nhưng Lee Min Jung vẫn chọn ở bên người đàn ông này, hai người kết hôn vào năm 2013, thời điểm đó nhiều người còn cho rằng Min Jung có phước lắm mới lấy được một tài tử hàng đầu màn ảnh Hàn. Nhưng có phước hay không thì ngay 1 năm sau là rõ. Năm 2014, khi cô đang mang thai con trai đầu lòng, Lee Byung Hun bất ngờ vướng scandal ngoại tình với 2 sao nữ đang lên trong showbiz và bị họ tống tiền.

Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 4.
Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 5.

Lee Byung Hun từng bị bắt gặp có hành động quàng vai bá cổ, thì thầm vào tai và hôn lên má người phụ nữ một cách vô cùng tự nhiên ở quán bar, không bận tâm đến ánh nhìn của những người xung quanh. Đáng nói hơn khi anh đến quán bar này cùng vợ

Thời điểm đó, Lee Byung Hun đã báo cảnh sát, tố cáo nữ idol Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền anh 5 tỷ won (khoảng 97 tỷ đồng). Sau đó 2 sao nữ này đã bị pháp luật xử lý vì hành vi tống tiền nhưng thứ dư luận quan tâm hơn cả là Lee Byung Hun đã tự tay "bóc phốt" bản thân, để lộ hành động ngoại tình, gạ gẫm 2 cô gái này trong thời điểm vợ có bầu. Dù vậy, tình cảm cặp sao quyền lực này không vì vậy mà kết thúc. Lee Byung Hun nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân, nhiều lần xin lỗi vợ trước công chúng cũng từng tìm tới nhà vợ để nói xin lỗi, đồng thời làm rõ những hiểu lầm. Trước sự chân thành của chồng, Lee Min Jung đã bao dung, tha thứ cho anh. Quyết định này của cô khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì bằng chứng ngoại tình của Lee Byung Hun đã quá rõ nét, nhiều người còn mỉa mai cô chỉ cố gắng vì khối tài sản khổng lồ của chồng.

Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 6.
Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 7.

Thời điểm hiện tại, Lee Byung Hun và Lee Min Jung vẫn là cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn, họ còn có một cậu con trai kháu khỉnh. Sau bê bối chấn động, Lee Byung Hun dần lấy lại thiện cảm của khán giả Hàn bằng những tác phẩm chất lượng trong khi Min Jung thậm chí dần lùi về phía sau để chăm sóc gia đình. Cô ít đóng phim mà các tác phẩm sau này của cô cũng không mấy chất lượng, thậm chí nhiều khán giả còn quay lưng với cô vì sự lựa chọn năm xưa.

Kbiz có cô vợ cuồng chồng đến tan sự nghiệp: Bị cắm sừng lúc có bầu vẫn tha thứ, chịu tiếng đào mỏ để chồng thăng hạng - Ảnh 8.

Để lý giải cho lựa chọn của Lee Min Jung có lẽ chỉ có hai chữ "tình yêu". Hi vọng trong tương lai, sự lựa chọn ấy sẽ vẫn đúng!

Nguồn ảnh: Tổng hợp