Kẻ địch của Black Widow sao chép kỹ năng của Captain America, Black Panther và cả...Iron Man?

Taskmaster - kẻ địch của Black Widow đã sao chép phong cách chiến đấu của nhiều siêu anh hùng khác, ngay cả những người có công nghệ cao như Iron Man

Có bối cảnh giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, Black Widow sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện cuộc đời của Black Widow trước khi cô gia nhập nhóm Avengers. Dựa theo những gì đã xuất hiện trong các đoạn trailer, Natasha sẽ trở về đoàn tụ với gia đình của mình, gồm Alexei Shoskatov/Red Guardian (David Harbour), Yelena Belova (Florence Pugh), và Melina (Rachel Weiss). Tất cả sẽ chiến đấu chống lại kẻ phản diện Taskmaster.

Đây là lần đầu tiên Taskmaster xuất hiện trên điện ảnh. Trong truyện tranh, khả năng của Taskmaster nằm ở việc hắn chuyên sao chép học hỏi kỹ năng của đối thủ. Các đoạn clip quảng bá của Black Widow cũng cho thấy điều này, khi hắn sao chép hoàn hảo thế đánh của Natasha khi đối dầu với cô, và còn nhiều siêu anh hùng khác. Hắn xòe móng giống Black Panther, hắn dùng dùng cung tên giống như của Hawkeye, và quăng khiên giống như Captain America. Và đoạn trailer mới ra hôm qua còn cho thấy, nhiều khả năng hắn cũng sao chép luôn khả năng của…Iron Man.

Ở cuối trailer, chúng ta có thể thấy Black Widow và gia đình mình đang ở trong một trận chiến trên không với Taskmaster. Khi Natasha rơi tự do, có thể thấy Taskmaster đang bám sát ngay đằng sau cô. Một cảnh thoáng qua cho thấy trước khi tăng tốc đuổi theo Black Widow, Taskmaster đã có động tác giống như Iron Man khi đang bay. Dĩ nhiên hắn khó có thể có bộ giáp mạnh mẽ giống Tony Stark, nhưng sự giống nhau kỳ lạ về tư thế này không khỏi khiến các fan thắc mắc.

Không giống các siêu anh hùng khác, phong cách chiến đấu của Iron Man dựa hoàn toàn vào khoa học công nghệ, không phải ở các động tác đánh đấm, thế nên về lý thuyết rất khó để có thể “sao chép” được. Chỉ đến khi phim ra mắt, chúng ta mới biết được hắn sẽ còn sao chép kỹ năng của những ai khác. Dù sao, việc phản diện có thể bắt chước hoàn hảo kỹ năng đánh đấm của các anh hùng sẽ tạo cơ hội lý tưởng cho những trường đoạn hành động đầy hấp dẫn và khó đoán.