Kẻ giật dây các sự kiện tại Egghead lúc này thật sự là ai?

Tình hình tại Egghead đang mất kiểm soát khi các Seraphim nghe lệnh ai đó và hủy diệt tất cả mọi thứ, vậy ai là kẻ đứng sau mọi chuyện?

Tình hình tại Egghead đang mất kiểm soát khi các Seraphim nghe lệnh ai đó và cố gắng hủy diệt tất cả mọi thứ, vậy ai là kẻ đứng sau mọi chuyện?

Kẻ giật dây các sự kiện tại Egghead lúc này thật sự là ai?

Kẻ giật dây các sự kiện tại Egghead lúc này thật sự là ai?

Hiện tại thì nhóm Luffy và các Vegapunk đang phải đối đầu với một vấn đề vô cùng nan giải khi bị một kẻ nào đó cố gắng phá đám cùng với việc các Seraphim đang mất kiểm soát và phá hủy mọi thứ. Có một kẻ nào đó đang đứng đằng sau để giật dây mọi sự kiện, từ việc  dẫn dụ CP0 vào trong rồi kích hoạt hệ thống một lần nữa để nhốt tất cả, sau đó là phá hủy hệ thống camera giám sát rồi ra lệnh cho các Seraphim bật chế độ hủy diệt. Vậy kẻ chủ mưu đứng sau tất cả chuyện này là ai?

Đầu tiên khi nhắc đến một thuyết âm mưu thì người xem thường nghĩ đến trường hợp có kẻ phản bội, trong tình huống này đó là một trong sáu Vegapunk. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì trong lúc sự cố xảy ra và kẻ bí ẩn kia đang can thiệt vào hệ thống thì cả sáu người này đều có chứng cứ ngoại phạm.

  • -Khi hệ thống phòng thủ mái vòm xảy ra sự cố, tất cả(trừ Atlas đang bị bất tỉnh) đều đang ở chung với nhau và đều nhận thấy việc mái vòm có vấn đề.
  • – Khi hệ thống máy vòm bị khóa lần nữa, tất cả(trừ Pythagoras đang đi kiểm tra) đều đang ở cùng nhau tại phòng chỉ huy.
  • – Khi Pythagoras bị tấn công, tất cả cũng đều ở phòng chỉ huy và kẻ tấn công Pythagoras có thể là S-Snake.
  • – Khi Seraphim làm loạn và hệ thống Camera giám sát bị phá, các nhân bản đều đang ở cùng với các thành viên băng Mũ Rơm(đương nhiên là trừ Pythagoras bị tấn công).

Nhiều khả năng các sự kiện diễn ra trên Egghead liên quan đến Ngũ Lão Tinh

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng một trong các Vegapunk nhân bản đã ra lệnh cho các Seraphim làm những việc đó thay mình khi đang ở cùng với mọi người. Nhưng việc người ra lệnh và mệnh lệnh cho Seraphim được thay đổi liên tục thì rất khó để các nhân bản có thời gian để ra lệnh tiếp mà không bị nghi ngờ.

Và từ đó chúng ta đến với giả thuyết về kẻ chủ mưu đằng sau chính là Saturn, Ngũ Lão Tinh đang trên đường đến Egghead. Dữ kiện thì chỉ là cái bóng mờ trên màn hình mà Shaka nhìn thấy trông rất giống Saturn. Nếu Saturn thật sự đang ở đây thì sẽ hợp lý hóa được vài vấn đề: Lập kế hoạch tỉ mỉ, Quyền ra lệnh Seraphim trên Vegapunk. Tuy nhiên vẫn còn một chi tiết bất hợp lý đó là việc Saturn vẫn đang ở cùng với Kizaru, và Seraphim truy sát cả CP0 cũng khá là khó hiểu khi bản thân tổ chức này hoạt động trực tiếp dưới quyền hành cùng mệnh lệnh của Ngũ Lão Tinh.

Nói chung thì với những thông tin ít ỏi mà tác giả Oda cung cấp thì chúng ta vẫn chưa thể đưa ra những suy đoán hợp lý về kẻ đứng đằng sau phá rối, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng tên này đang ấp ủ một âm mưu vô cùng lớn khi tách Vegapunk bản gốc xa khỏi sự bảo vệ của các bản thể khác.

Phần phim mới nhất thuộc thương hiệu Hành Tinh Khỉ mang tên Kingdom of the Planet of the Apes đã hoàn tất quá trình ghi hình

tại đây.