Khả năng hồi phục của Deadpool có mạnh hơn người Sói Wolverine không?

Deadpool là cái tên đáng chú ý nhất trong làng điện ảnh thế giới và được coi là một trong những bộ phim siêu anh hùng đặc biệt, mang hơi hướng khác hẳn so với các tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh Marvel trước đây.

Anh chàng Deadpool này có rất nhiều những năng lực đặc biệt, đáng chú ý nhất là khả năng hồi phục đặc biệt của mình.

Ai từng đam mê và tìm đọc các câu chuyện về Deadpool cũng đều biết rằng anh chàng này có khả năng hồi phục vô cùng mạnh mẽ nhờ được cấy gien của Wolverine trong chương trình Weapon X.

Wolverine là 1 trong những nhân vật đầu tiên sở hữu khả năng tự hồi phục. Năng lực đột biến của Wolverine là khả năng hồi phục nhanh gấp nhiều lần người bình thường, vuốt xương mọc từ mu bàn tay, các giác quan đươc tăng cường tới mức như một siêu nhân cộng với thể lực mạnh gấp nhiều lần người bình thường.

Người Sói có khả năng làm chậm lão hóa, lành được các vết thương và tổn thương cực kì nhanh chóng, chỉ trong vòng vài giây. Tuy nhiên Wolverine ko thể mọc ra lại các bộ phận cơ thể khi nó bị chặt đứt, nghĩa là nếu Wolverine bị chặt tay là què luôn, chứ ko được như Deadpool.

Khả năng hồi phục của Deadpool có mạnh hơn người Sói Wolverine không?

Khả năng phục hồi của Deadpool còn tuyệt vời hơn cả Wolverine, siêu nhân “lầy” của chúng ta có thể đứt đầu mà không chết, thậm chí nát luôn đầu vẫn mọc lại đầu khác như thường.

Có lần Deadpool phục hồi toàn bộ cơ thể chỉ từ một bàn tay, anh có thể khôi phục lại chỉ bằng một phần nhỏ tế bào của mình, ngay cả não của anh chàng cũng có thể tự tái tạo. Và khả năng bất tử này còn giúp anh chàng trẻ mãi không già và giúp cho Deadpool hầu như không bị đau đớn gì, anh là một trong những nhân vật có khả năng chịu đòn tốt nhất của Marvel.

Khả năng hồi phục của Deadpool có mạnh hơn người Sói Wolverine không?

Vậy giới hạn của khả năng hồi phục này của Deadpool đến đâu, nó có tuyệt diệu như chúng ta nghĩ không? Hãy tìm hiểu xem khả năng này có ưu nhược điểm thế nào nhé.

Deadpool có được sức mạnh này là do cấy gen, vì vậy các gen này có thể sánh ngang với bản gốc. Tuy vậy nếu gen bị thoái hóa thì các gen lỗi dễ được sinh ra vì vậy Deadpool cũng có thể có những gen lỗi.

Do cơ thể Deadpool có thể hồi phục một cách liên tục, mà cơ thể anh vẫn tồn tại các tế bào ung thư. Khi cơ thể liên tục tạo ra các tế bào mới phát triển hơn tế bào cũ thì các tế bào ung thư cũng sẽ phát triển, chính vì vậy đã làm cho khuôn mặt của Deadpool bị biến dạng và trở nên vô cùng khó coi. Không những thế theo logic thì nếu tế bào ung thu phát triển mạnh thành siêu ung thư thì tế bào hồi phục cùng phải chào thua.

Khả năng hồi phục của Deadpool có mạnh hơn người Sói Wolverine không?

Để củng cố cho ý trên thì ta sẽ lấy hoàn cảnh của bộ truyện Deadpool năm 1997. Khi đó theo như tiến sĩ Killbrew thì Wade đang chết dần vì khả năng hồi phục của anh ở điều kiện thường không đủ nhanh để ngăn tế bào ung thư lại và dần bị áp chế. Để có thể sống, Deadpool buộc phải đấu với Hulk để có thể lấy máu của Hulk, rồi dùng máu đó làm tăng khả năng hồi phục của mình.Vậy khả năng hồi phục của Deadpool ở giới hạn như thế nào?

- Khả năng hồi phục ở điều kiện thường sẽ bằng hoặc chậm hơn với tốc độ phân bào của ung thư. Nếu cơ thể bị tổn thương thì tốc độ phân bào sẽ tăng lên để chữa trị đồng nghĩa với việc tế bào ung thư cũng tăng lên.

- Khả năng hồi phục hoạt động với năng suất không ngừng nghỉ, vậy nên nếu bị cắt đầu thì vẫn có thể nối lại. Nhưng giớ hạn từ thời gian bị cắt đầu đến khi nối là 12 phút, nếu như bị chặt rời toàn bộ cơ thể mà không ai nối lại giúp thì Deadpool vẫn chết như thường.

- Nếu bị hành hạ và tra tấn quá nặng nề thì Deadpool có thể hoàn toàn chết thật. Wade từng bị Moon Knight đánh đập đến mức khả năng hồi phục không kịp hồi phục mà phải dùng thêm cả các thiết bị y tế khác mới cứu sống được anh.

Khả năng hồi phục của Deadpool có mạnh hơn người Sói Wolverine không?

Thật sự, Deadpool là một nhân vật rất mạnh nhưng bên cạnh đó anh thật sự không hoàn toàn là bất tử. Cơ thể của anh vẫn phải chịu những tổn thương do căn bệnh ung thư gây ra. Nhân vật của anh mang đến cho nhiều người những giây phút sảng khoái, vui vẻ nhưng cũng để lại cho nhiều người nỗi cảm thông sâu sắc về số phận của anh.