Khả Ngân bị trai có bồ tỏ tình, từ chối thẳng mặt nhưng mất luôn chị em tốt ở 11 Tháng 5 Ngày tập 16?

Tập 16 của 11 Tháng 5 Ngày chủ yếu xoay quanh nhân vật Dũng.

Thục Anh (Lương Thanh) rất chạnh lòng, ghen tị vì nghĩ rằng Dũng thực sự thả thính Nhi (Khả Ngân) ở tập 16 của 11 Tháng 5 Ngày. Cô chủ động hỏi chuyện Dũng nhưng Dũng vốn mưu mô nên chẳng khó khăn gì trong việc lấp liếm. Thục Anh lập tức tin lời gã Sở Khanh, thậm chí còn về nhà khuyên Nhi đừng hiểu lầm, điều này khiến Nhi lập tức nhận ra vấn đề.

Khả Ngân bị trai có bồ tỏ tình, từ chối thẳng mặt nhưng mất luôn chị em tốt ở 11 Tháng 5 Ngày tập 16? - Ảnh 1.

Cửa hàng bánh của Dũng tổ chức mừng sinh nhật 5 năm, tại đây Dũng cố tình ngó lơ, tỏ ra khó chịu với Thục Anh và liên tục liếc nhìn, bày tỏ tình ý với Nhi. Cũng trong sự kiện này, công ty tổ chức trò chơi, Nhi ép Đăng (Thanh Sơn) chơi cùng để lấy giải thưởng, vậy là trên sân khấu, Nhi vì muốn ăn hết miếng bánh mà đã chạm môi Đăng. Chứng kiến cảnh tượng này, Dũng ghen tức ra mặt, Thục Anh cũng nhận ra biểu hiện lạ của người yêu.

Khả Ngân bị trai có bồ tỏ tình, từ chối thẳng mặt nhưng mất luôn chị em tốt ở 11 Tháng 5 Ngày tập 16? - Ảnh 2.
Khả Ngân bị trai có bồ tỏ tình, từ chối thẳng mặt nhưng mất luôn chị em tốt ở 11 Tháng 5 Ngày tập 16? - Ảnh 3.

Dũng tấn công Nhi mạnh mẽ hơn, thậm chí còn lấy chuyện công việc để hẹn hò riêng với Nhi. Nhi dĩ nhiên cũng chẳng hiền, cô dằn mặt Dũng khiến gã Sở Khanh này lập tức gọi điện chia tay Thục Anh rồi tỏ tình luôn với Nhi.

Trong lúc Nhi bối rối sợ mất tình bạn với Thục Anh thì Thục Anh đang bận chạy sang nhà Dũng níu kéo. Không tán tỉnh được Nhi, Dũng trơ tráo tới độ đồng ý luôn việc quay lại với Thục Anh.

Khả Ngân bị trai có bồ tỏ tình, từ chối thẳng mặt nhưng mất luôn chị em tốt ở 11 Tháng 5 Ngày tập 16? - Ảnh 5.

11 Tháng 5 Ngày lên sóng vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn ảnh: VTV