Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: "Bom sex" một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần

Sẽ ra sao nếu con cái xem được cảnh nóng của chính bố mẹ mình?

Cảnh nóng, cảnh hôn hay những cảnh ân ái ngọt ngào là điều mà các diễn viên không thể tránh được mỗi khi nhận một bộ phim mới. Ngoài việc phải làm hài lòng khán giả khi thực hiện những cảnh phim này, một số diễn viên còn phải đối diện với một kiểu khán giả cực kỳ khó tính: con cái của chính mình.

1. Kiều Trinh

NS Kiều Trinh là nữ hoàng cảnh nóng một thời của màn ảnh Việt. Ngày trẻ, cô không ngại lột đồ hay đóng cảnh nhạy cảm, miễn sao đó không phải những cảnh phim dung tục, chỉ mang tính câu khách. Cũng chính vì điều này mà con gái lớn của cô, Thanh Tú, chịu không ít tổn thương. Ngày nhỏ vì chưa hiểu chuyện lại bị bạn bè trêu chọc việc mẹ đóng cảnh người lớn, có thời gian Thanh Tú vì giận mẹ mà lén trốn học tới 2 tuần. Sau đó, hai mẹ con cô phải ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn.

Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: Bom sex một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần - Ảnh 1.
Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: Bom sex một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần - Ảnh 2.

NS Kiều Trinh là nữ hoàng cảnh nóng một thời

Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: Bom sex một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần - Ảnh 3.

2. Mạnh Trường

Là diễn viên chuyên trị phim truyền hình, vì vậy cảnh nóng, cảnh hôn của Mạnh Trường với các bạn diễn cũng khá nhẹ nhàng. Dù vậy con gái của anh - bé Chíp - vẫn "thái độ ra mặt" khi thấy những cảnh này. Đa phần khi đến cảnh hôn nhau mà bố đóng, Chíp sẽ xấu hổ và che mắt lại, không xem. Đôi khi, Chíp sẽ "tra khảo", tỏ thái độ khó chịu khi bố âu yếm người phụ nữ khác không phải mẹ mình.

Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: Bom sex một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần - Ảnh 4.
Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: Bom sex một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần - Ảnh 5.

3. Hồng Đăng

Tương tự Mạnh Trường, những cảnh nóng, cảnh hôn của Hồng Đăng trên phim chỉ dừng lại ở mức độ rất nhẹ nhàng thế nhưng vẫn khiến con gái nam diễn viên cảm thấy "ấm ức", ghen thay mẹ. Hồng Đăng từng chia sẻ: "Con tôi nó thái độ, đặc biệt là bé thứ hai. Bé cứ thấy tôi chụp ảnh với một người khác giới thôi là sẵn sàng có thái độ ra mặt luôn, kiểu chết nhé, chụp ảnh với cô gái khác nhé hoặc sao ba lại ôm cô ấy, sao ba lại thế này thế kia, bé hỏi đủ thứ."

Khi các sao Vbiz bị con cái phát hiện đóng cảnh nóng: Bom sex một thời bị con giận lẫy, bỏ học tới 2 tuần - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/khi-cac-sao-vbiz-bi-con-cai-phat-hien-dong-canh-nong-bom-sex-mot-thoi-bi-con-gian-lay-bo-hoc-toi-2-tuan-20220320174823521.chn