Khi các siêu anh hùng trở thành phản diện ma quái theo phong cách Tim Burton

(KenhTinGame) - Khi các siêu anh hùng trở thành diễn viên của đạo diễn Tim Burton, liệu bạn có còn thích xem phim của họ nữa không? Hãy cùng khám phá nhé.

Fan truyện tranh rất thích bàn luận về những điều có thể hoặc gần như không thể xảy ra, chẳng hạn như việc nhân vật này vào bộ phim kia sẽ ra sao, và những bức fan-art luôn là phương tiện biểu đạt được yêu thích nhất. Chẳng hạn như loạt tranh dưới đây đã cụ thể hóa ý tưởng sẽ ra sao nếu như các siêu anh hùng vào tay Tim Burton – một đạo diễn nổi tiếng với những thước phim hoạt hình đậm chất kỳ lạ và ma quái.

Họa sỹ Andrew Tarusov đến từ Rybinsk, Nga đã sáng tác nên bộ tranh poster ấn tượng với ý tưởng mới lạ này. Trên tông màu xám xịt và nhợt nhạt, các siêu anh hùng Marvel và DC trông giống những bóng ma, ẩn hiện trong những cơn ác mộng đêm hè, hơn là những chiến binh giải cứu thế giới.

Wonder Woman vẫn quyến rũ như thường lệ, duy vẻ ngoài của cô nàng thì có vẻ hơi khác một tý

Vẻ uy tráng mãnh liệt của Thor qua tay Tim Burton có vẻ giảm đi nhiều

Captain America trông giống như thể anh còn chưa được tiêm huyết thanh, nhút nhát co rúm đến tội

Wolverine chẳng khác nào ma sói giữa đêm trăng rằm cả

Superman bên cạnh Lois Lane, trông tông nền vuiwaf ma quái lại vừa quyến rũ của Tim Burton

Người Nhện giăng tơ nhện để bắt mồi là các cô gái xinh đẹp, ý gì đây

Iron Man phiên bản Tim Burton là một chàng người máy có ý thức, đang cố gắng tìm kiếm ý nghĩa về sự tồn tại của mình trong thế giới loài người

Deadpool không còn đáng yêu nữa, mà trông giống tay sai của Tử thần

Có lẽ đây là siêu anh hùng duy nhất phù hợp với phong cách của Tim Burton. Batman đã phải đấu tranh với những ám ảnh quá khứ trong suốt cuộc đời

Hai linh hồn, hai cá tính trông một bản thể khiến Hulk chả bao giờ có một phút giây bình an.