Khiếp đảm cặp đôi ân ái "mất vệ sinh" nhất Netflix, kích thích cơ thể bằng vật kinh hoàng làm người xem sốc óc

Brand New Cherry Flavor đang gây sốc trên Tik Tok vì cảnh nóng vô cùng quái dị.

Brand New Cherry Flavor (Vị Anh Đào Tươi Mới), một loạt phim kinh dị của Mỹ đã phát sóng vào mùa hè năm ngoái bất ngờ gây sốc mạng xã hội trong tuần này. Nguyên nhân là do một cảnh giường chiếu quá sức hãi hùng và mất vệ sinh khiến các TikToker phát hoảng.

Khiếp đảm cặp đôi ân ái mất vệ sinh nhất Netflix, kích thích cơ thể bằng vật kinh hoàng làm người xem sốc óc - Ảnh 1.

Bộ phim theo chân một nhà làm phim tên là Lisa (Rosa Salazar), người mới chuyển đến Hollywood. Tại đây, cô gặp nhà sản xuất kiêm đạo diễn Lou (Eric Lange), người hứa hẹn sẽ giúp cô thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Khiếp đảm cặp đôi ân ái mất vệ sinh nhất Netflix, kích thích cơ thể bằng vật kinh hoàng làm người xem sốc óc - Ảnh 2.

Lou hóa ra là một kẻ xấu, nên Lisa thuê một phù thủy (Catherine Keener) để nguyền rủa anh ta. Nhưng lời nguyền có một số tác dụng phụ kỳ lạ đối với Lisa khi cô bắt đầu nôn ra những chú mèo con.

Bộ phim tràn ngập cảnh nóng, nhưng chưa dừng lại ở đó

Tưởng phim như vậy đã dị lắm rồi, trong tập bốn, Lisa bị một vết thương bí ẩn trên bụng và sinh ra một con mèo con khác. Cô mời người yêu mới của mình, Roy (Jeff Ward), đến để "làm chuyện ấy". Roy vuốt ve chỗ con mèo con trồi lên, có lúc thò cả bàn tay vào.

Một số Tiktoker sau khi xem bộ phim này đã quay lại phản ứng của mình và thách những người dùng khác cùng xem. Đa số bình luận rằng cảnh phim "quá kinh tởm", "quái dị" khiến họ không thể xem hết.

Phản ứng của một TikToker khi xem phim

Khiếp đảm cặp đôi ân ái mất vệ sinh nhất Netflix, kích thích cơ thể bằng vật kinh hoàng làm người xem sốc óc - Ảnh 7.

Có người ao ước được rửa mắt bằng nước thánh sau khi xem

Brand New Cherry Flavor vậy mà đạt đến 78% điểm bình chọn trên Rotten Tomatoes và 7,2 trên IMDb. Có lẽ đây thực sự là một bộ phim ý nghĩa dù cách truyền tải có phần quái dị?

Phim đã có trọn bộ trên Netflix.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/khiep-dam-cap-doi-an-ai-mat-ve-sinh-nhat-netflix-kich-thich-co-the-bang-vat-kinh-hoang-lam-nguoi-xem-soc-oc-20220324170930763.chn