Khổ như tác giả của bộ truyện tranh Attack On Titan, sáng tác truyện cho fan đọc xong bị "ném đá vào người"

Vì để Levi lâm vào cảnh "sống dở chết dở", tác giả của bộ truyện tranh Attack On Titan đã bị 1 số fan đến tận nơi "ném đá" không thương tiếc.

Một tài khoản twitter đã thông báo rằng hồi đầu tháng, thời điểm bắt đầu có spoiler về Attack On Titan chap 115 xuất hiện trên mạng, mà đặc biệt là tin và hình ảnh về cảnh Levi be bét máu me nằm trên tay Hange, một số fan đã đến chỗ tác giả Hajime Isayama và ném đá vào người ông.

Khổ như tác giả của bộ truyện tranh Attack On Titan, sáng tác truyện cho fan đọc xong bị ném đá vào người - Ảnh 1.

Phía cảnh sát thông báo rằng "bố trẻ" của chúng ta có bị xây xát nhẹ nhưng không có gì nghiêm trọng. Mặc dù chưa biết tính xác thực của thông tin này đến đâu, nhưng nếu điều đó là thật, thì đây quả là một hành động bẩn thỉu và những kẻ đó không đáng được gọi là fan của bộ truyện này.

Đây không phải lần đầu tác giả Hajime cũng như nhiều tác giả Manga/Anime khác ở Nhật từng bị fan của họ phản ứng tiêu cực, nhiều người còn từng bị gửi lời dọa giết hay công kích trên mạng xã hội, nhưng đây là lần đầu fan đến tận nơi để tấn công bố trẻ của chúng ta như thế này.

Dành cho những bạn chưa biết, Attack on Titan là một bộ phim hoạt hình rất được yêu thích của xứ sở Hoa Anh Đào. Bối cảnh của Attack on Titan được đặt trong khoảng thời gian hàng trăm năm về trước, loài người gần như bị diệt vong bởi Titan - một sinh vật khổng lồ, không có trí thông minh. Số ít nhân loại còn sống sót đã tự bảo vệ mình bằng cách nhốt mình trong một thành phố được bao bọc bởi những bức tường cao ngất.

Khổ như tác giả của bộ truyện tranh Attack On Titan, sáng tác truyện cho fan đọc xong bị ném đá vào người - Ảnh 2.

Nhưng đến một ngày, một Titan khổng lồ cao hơn cả bức tường xuất hiện phá hủy tường thành. Chỉ trong phút chốc đám Titan đã tràn vào san phẳng mọi thứ và ngấu nghiến bất cứ ai chúng bắt được trước sự kinh hoàng tột độ của người dân nơi đây... Câu chuyện theo chân ba cô nhi là Eren, Mikasa và Armin may mắn sống sót và tham gia Scouting Legion – một đội quân dám ra ngoài thành chiến đấu chống lại lũ Titan. Điểm đáng sợ nhất trong tác phẩm này là những cảnh Titan "ăn tươi nuốt sống" loài người vô cùng kinh hãi và được miêu tả rất chân thực.

Nguồn: Kynava

Shingeki No Kyojin : Attack On Titan Việt Nam Fan Club