Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa

Trên trang twitter của Fandango vừa qua đã đăng tải một đoạn video về những chia sẻ của đội ngũ làm phim và dàn diễn viên tham gia trong Bumblebee Movie.

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm nhiều chiến binh Autobot siêu khủng này nữa

Video đã cho thấy phân đoạn Optimus Prime đang chiến đấu trên hành tinh Cybertron, và sau đó bất ngờ xuất hiện hai Autobot khác bên cạnh vị thủ lĩnh, rất có thể đó là Ironhide và Ratchet, những nhân vật vô cùng quen thuộc nếu bạn đã từng xem các phần phim trước hay tìm hiểu về những phiên bản khác của Transformers.

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa - Ảnh 2.

Hai Autobot xuất hiện kế bên Optimus Prime”

Ironhide là một Autobot rất thân thuộc với khán giả của Transformers, xuất hiện lần đầu ở Generation 1, ông là sĩ quan dưới quyền của Optimus Prime và là một chiến bình dày dặn kinh nghiệm cũng như một trong những người lớn tuổi nhất quân Autobot.

Ông có Alt mode là một chiếc Nissan Onebox Cherry Vanette.

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa - Ảnh 3.

Tạo hình của Ironhide ở Gereration 1 và Comic

Ông đã xuất hiện không chỉ một mà là 3 phần phim của Michael Bay, lần lượt là các phần Transformers 2007, Transformers: Revenge Of The Fallen, Transformers: Dark Of The Moon, đó là các phần phim được đánh giá là hay nhất trong series Transformers của vị đạo diễn Michael Bay. Tuy nhiên, trong Dark Of The Moon, ông đã bị giết chết bởi Sentinel Prime. 

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa - Ảnh 4.

Tạo hình của Ironhide ở Movie, được vẽ bởi họa sĩ Kim Yura

Sẽ thật thú vị nếu trong Bumblebee Movie, chúng ta lại được nhìn thấy Ironhide một lần nữa, với tạo hình G1. Cùng các Autobot chống lại các Decepticon.

Xuất hiện 1 giây sau đó, ngay bên góc trái dưới cùng là một Autobot khác, và có thể đó cũng là Ratchet, sĩ quan quân y của phe Autobot. Là một Autobot dũng cảm, nhiệm vụ của Ratchet là lao vào chiến trường, nhưng thay vì chém giết, anh cứu mọi người khỏi cái chết và khao khát lập nên nền hòa bình ở Cybertron. Rachet đã chọn Optimus Prime làm thủ lĩnh, để hiện thực hóa mục tiêu của mình. Alt mode của anh là một chiếc xe cứu thương, đúng chất là một bác sĩ.

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa - Ảnh 5.

Tạo hình của Ratchet ở G1 và Comic

Anh cũng đã xuất hiện ở Transformers Movie series của Michael Bay, và đã bị Lockdown giết chết ở phần 4: Transformers: Age of Extinction.

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa - Ảnh 6.

Tạo hình của Ratchet ở Movie của Michael Bay

Ngoài ra cư dân mạng còn cho rằng Autobot màu đỏ bên cạnh Optimus không phải Ironhide mà là Cliffjumper, vì anh ta đã được xác nhận là sẽ có mặt trong Bumblebee Movie, và đó cũng là lần đầu tiên Cliffjumper được góp mặt trong phiên bản live action nên khả năng này xảy ra rất cao. Và dù là ai đi nữa thì kết quả thật sự sẽ được tiết lộ ở phim Transformers: Bumblebee sắp tới.

Không chỉ Optimus Prime, trong Bumblebee sẽ xuất hiện thêm 2 chiến binh Autobot siêu khủng này nữa - Ảnh 7.

Cliffjumper trong Transformers: Prime

Tuy chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng các Autobot xuất hiện trong đoạn video cũng đáng để mọi người phải ra rạp để đón xem Transformers: Bumblebee. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 21/12/2018, hãy cùng đón xem màn trình diễn của Bumblebee và các Autobot ở Movie sắp tới nhé.