Không chịu yếu thế trước nhân vât chính, Sukuna đã sử dụng đến 'sức mạnh thật sự'

Chẳng biết giới hạn của Sukuna cùng Yuji nằm ở đâu nữa vì người hâm mộ chỉ thấy tác giả "buff sức mạnh" liên tục cho cả hai qua từng chap.

Chẳng biết giới hạn của Sukuna cùng Yuji nằm ở đâu nữa vì người hâm mộ chỉ thấy tác giả “buff sức mạnh” liên tục cho cả hai qua từng chap.

Không chịu yếu thế trước nhân vât chính, Sukuna đã sử dụng đến 'sức mạnh thật sự'

Có lẽ không muốn nhìn thấy con cưng thua quá dễ dàng nên tác giả cũng đã nâng tầm cho Sukuna. Nguồn: Twitter

Khán giả giờ chẳng thể đoán biết trước được hướng đi cốt truyện của Jujutsu Kaisen nữa rồi, vì diễn biến đã vượt ra khỏi khả năng suy luận logic thông thường. Đặc biệt là vài chap gần đây khi tác giả liên tục buff sức mạnh cho Yuji Itadori, thậm chí Akutami Gege còn mượn luôn kỹ năng của Sukuna cho Yuji sử dụng với cái cớ là cả hai có mối quan hệ huyết thống.

Nhưng trong chương mới nhất của bộ truyện thì cốt truyện lại đổi chiều, có vẻ như không muốn nhìn thấy “con cưng” Sukuna chịu thiệt nên tác giả Jujutsu Kaisen cũng nâng tầm sức mạnh cho Vua Nguyền Hồn. Sau một vài chap “ăn hành” và bị sức mạnh từ trên trời rơi xuống của nhân vật chính áp đảo thì cuối cùng Sukuna cũng phải bộc lộ ra toàn bộ khả năng thật sự của bản thân (hoặc ít nhất là tác giả nói thế).

Trong chương trước của manga Jujutsu Kaisen thì tác giả Gege Akutami đã tiết lộ rằng Sukuna vẫn đang kiềm chế bản thân và Vua Nguyền Hồn không thực sự cảm thấy bị thách thức bởi bất kỳ đối thủ nào từ khi cuộc chiến bắt đầu. Điều này lại khiến câu chuyện trở nên mâu thuẫn hơn nữa, vì ban đầu Sukuna cũng khẳng định là đã tung hết sức mà cũng chỉ đánh ngang tay Gojo. Ấy thế mà sau một chap ông thầy lại lăn quay ra và thất bại một cách khó hiểu, tới thời điểm hiện tại thì Sukuna lại kêu là chưa hề tung hết sức vì cảm giác chưa gặp được đối thủ thật sự. Thế có nghĩa là nhân vật Gojo chẳng khác nào một trò đùa của tác giả.

Hóa ra trận chiến với Gojo chẳng có nghĩa lý gì vì Sukuna không xem ông thầy là đối thủ xứng tầm. Nguồn: Twitter

Jujutsu Kaisen chap 258 tiếp tục ngay sau khi Yuji áp đảo Sukuna bằng hàng loạt chú thuật mạnh mẽ cùng với đó là kỹ năng Hắc Thiểm thức tỉnh. Điều này khiến cho Sukuna phải sử dụng Bành Trướng Lãnh Địa để tìm cách lật kèo. Trong khi Yuji nghĩ rằng cậu có thể thoát khỏi Lãnh Địa của Vua Nguyền Hồn nếu chịu được đòn tấn công trực tiếp từ kỹ thuật này, thì hóa ra vừa rồi chỉ là đòn đầu tiên trong kết hoạch phản công của Sukuna.

Khi Yuji đang thả lỏng sau khi sống sót khỏi Phục ma Ngự chùa tử thì Sukuna đã sẵn sàng cho chiêu thức tiếp theo. Kỹ thuật mới của Vua Nguyền Hồn là sử dụng một Ngọn Lửa Thần Thánh (hiện vẫn chưa được đặt tên), và có vẻ như nó còn nguy hiểm hơn cả những nhát chém đến từ Bành Trướng Lãnh Địa.

Để xem khi “con cưng” của tác giả nghiêm túc chiến đấu với nhân vật chính thì câu chuyện sẽ đi theo chiều hướng như thế nào?

Gotoubun no Hanayome vẫn sẽ có anime mới dù cốt truyện đã kết thúc?

tại đây.