Không có thông tin nào về One-Punch Man ss3 được công bố trong MAPPA STAGE 2023, các fan lại phải mòn mỏi chờ đợi

Sự kiện MAPPA STAGE 2023 đã công bố rất nhiều dự án mới hấp dẫn sắp sửa ra mắt, mỗi tội One-Punch Man ss3 không nằm trong số đó.

Sự kiện MAPPA STAGE 2023 đã công bố rất nhiều dự án mới hấp dẫn sắp sửa ra mắt của studio MAPPA đình đám, mỗi tội One-Punch Man ss3 không nằm trong số đó.

Không có thông tin nào về One-Punch Man ss3 được công bố trong MAPPA STAGE 2023, các fan lại phải mòn mỏi chờ đợi

Không có thông tin nào về One-Punch Man ss3 được công bố trong MAPPA STAGE 2023, các fan lại phải mòn mỏi chờ đợi

Trong sự kiện MAPPA STAGE 2023 diễn ra vào ngày chủ nhật vừa qua, MAPPA đưa ra rất nhiều thông báo về một số Anime mới lẫn các dự án họ đang đảm nhận. Trong số đó có rất nhiều cái tên đình đám đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại như Attack On Titan The Final Season Part 3, Jujutsu Kaisen season 2,… Tuy vậy một trong những tác phẩm được các fan mong đợi nhất là One-Punch Man ss3 với sự trở lại của anh trọc Saitama thì lại không thấy tăm hơi.

Cách đây vài tháng, một tài khoản Twitter lớn chuyên rò rỉ thông tin về chủ đề Anime cho rằng One Punch Man mùa 3 đã được MAPPA thầu và hiện đang trong quá trình sản xuất. Vài ngày sau đó, tài khoản này biến mất và trang chủ One Punch Man lập tức lên tiếng đính chính, mọi thông tin đều không chuẩn, và họ mới là người thông báo đầu tiên khi mọi thứ sẵn sàng.

Hiện tại MAPPA không đưa ra bất cứ tuyên bố nào liên quan đến One Punch Man trong sự kiện lớn nhất năm của họ. Như vậy, người hâm mộ yêu thích Saitama và những người bạn sẽ còn phải chờ đợi thêm về dự án được đặc biệt quan tâm này, sớm nhất thì cũng phải chờ đợi đến đầu năm sau bởi MAPPA vẫn đang trong tình trạng “quá tải” khi hiện phải thầu một lúc rất nhiều dự án, bộ nào của họ cũng cần sự đầu tư về nhân lực và chỉn chu trong khâu sản xuất.

Có lẽ phân cảnh chiến đấu quá hoành tráng giữa Saitama cùng Garou đã khiến nhà sản xuất phải suy xét thật kỹ

One-Punch Man là loạt tác phẩm siêu anh hùng của Nhật Bản xuất phát điểm là web manga do ONE tạo ra vào năm 2009. Nội dung của loạt manga xoay quanh một siêu anh hùng tên là Saitama, anh có khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm. Điều này khiến anh cảm thấy hận đời không đối thủ nên luôn muốn gặp một kẻ thù nào đó xứng tầm với sức mạnh quá lớn của mình để thử thách bản thân.

Phiên bản làm lại manga kỹ thuật số bắt đầu xuất bản trên trang web Tonari no Young Jump của Shueisha vào tháng 6 năm 2012. Manga được Murata Yusuke minh họa, và các chương của nó được tập hợp định kỳ và xuất bản thành các tập truyện riêng lẻ.

Mùa 1 của anime chuyển thể từ manga do Madhouse sản xuất, phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015. Mùa 2 thì do J.C.Staff sản xuất, phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2019. Hiện tại đã có nhiều tin đồn cho rằng phần 3 sẽ về tay MAPPA, tuy nhiên chưa có thông tin hay xác nhận chính thức nào từ nhà sản xuất, vì vậy các fan chỉ có thể tiếp tục chờ đợi ngày tái xuất của anh trọc.

Trận chiến giữa Zoro và King được mong chờ bao nhiêu thì lại khiến khán giả thất vọng bấy nhiêu

tại đây.