Không ngoài dự đoán khi tập cuối của anime Attack on Titan làm sập các nền tảng chiếu phim

Tập cuối của anime Attack on Titan có màn ra mắt cực kỳ bùng nổ và làm cho nền tảng phát hành bị sập trong nhiều giờ liền.

Trước đó đã có nhiều ý kiến mong chờ tập cuối của anime Attack on Titan sẽ thật sự bùng nổ và làm cho nền tảng phát hành bị sập để rồi mọi chuyện diễn ra đúng với kỳ vọng.

Không ngoài dự đoán khi tập cuối của anime Attack on Titan làm sập các nền tảng chiếu phim

Tập cuối của anime Attack on Titan khiến nền tảng chiếu phim gặp trục trặc. Nguồn: Twitter

Tập cuối của anime Attack on Titan đã chính thức lên sóng nền tảng phát hành phim trực tuyến Crunchyroll đồng thời nó là cột mốc đặc biệt để khép lại hành trình dài 10 năm của tác phẩm. Tất nhiên với một tập phim được mong chờ như vậy thì không khó hiểu khi Attack on Titan tạo được hiệu ứng bùng nổ và khiến cho nền tảng phát hành gặp trục trặc vì số lượng người truy cập cùng một thời điểm quá nhiều.

Sau khi nền tảng bị sập thì Crunchyroll đã nhanh chóng đưa ra thông báo mới tên Twitter: “Trang web của chúng tôi đang gặp phải các vấn đề về lưu lượng truy cập, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để giải quyết mọi việc nhanh chóng. Chúng tôi thật sự biết ơn sự kiên nhẫn của các bạn.”

Trước đó không ít fan hâm mộ đặt kỳ vọng rằng tập cuối sẽ tạo nên cơn địa chấn giống như cách Dragon Ball Super (khi Goku sử dụng Bản Năng Vô Cực) đã làm được. Và có vẻ kỳ vọng của khán giả đã đặt đúng chỗ khi tập cuối của Attack on Titan thật sự bùng nổ, nó đã gây ra hiệu ứng “Break Internet” khiến cho hàng loạt trang web chiếu phim đình đám cũng phải chào thua khi nhận vào lượng truy cập quá khủng khiếp chỉ trong một thời gian ngắn.

Crunchyroll phải lên tiếng xin lỗi sau khi trang web gặp vấn đề vì lượng người truy cập để xem tập cuối của Attack on Titan là quá lớn. Nguồn: Twitter

Attack on Titan Final Season THE FINAL CHAPTERS Special 2 đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào hôm qua, tác phẩm đã được phát sóng trên Crunchyroll cho người hâm mộ ở các khu vực khác vào lúc 5 giờ chiều (cùng ngày) theo giờ chuẩn Thái Bình Dương. Tuy nhiên khán giả cần phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu trước khi có cơ hội thưởng thức tập phim.

Không chỉ Crunchyroll mà các trang web khác trên toàn cầu cũng đã bị sập sau khi người hâm mộ đổ xô vào để theo dõi tập cuối. Tập phim sau cùng của anime Attack on Titan rất được mong đợi vì sau khi nửa đầu của The Final Season được phát sóng vào đầu năm nay, người hâm mộ rất tò mò và muốn biết tác phẩm này sẽ kết thúc như thế nào. Người thì hy vọng rằng bản anime sẽ có sự thay đổi so với manga để mang đến một kết cục “nhân văn” hơn cho các nhân vật, người thì mong đợi kết thúc bi thương được mang lên màn ảnh nhỏ, vì thế không khó hiểu khi các nền tảng chiếu phim đều gặp vấn đề khi số lượng khán giả trông chờ tập cuối là quá nhiều.

Byakugan trong Naruto được tác giả tạo nên dựa trên sự kiện thương tâm nhất trong lịch sử nước Nhật?

tại đây