Không phải em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn, đây mới là cặp đôi “hàng real” ở Nhà Bà Nữ: Là cây hài của cả bộ phim

Có một cặp đôi Nhà Bà Nữ yêu nhau từ phim tới đời thật.

Sau khi Nhà Bà Nữcông chiếu, Uyển Ân trở thành cái tên rất được săn đón. Có vô số lời đồn về chuyện tình cảm của em gái Trấn Thành. Người cho rằng cô phim giả tình thật với Song Luân, người lại tìm ra loạt hint cho thấy cô đang hẹn hò với Quỳnh Lý - nam phụ trong phim. Chưa biết thực sự trái tim Uyển Ân đang dành cho chàng trai nào của Nhà Bà Nữ nhưng đã có một cặp đôi nhanh tay chốt đơn "hàng real" trước nữ chính. Đó là Phương Lan và Phan Đạt, cặp đôi phụ của phim.

Không phải em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn, đây mới là cặp đôi “hàng real” ở Nhà Bà Nữ: Là cây hài của cả bộ phim - Ảnh 1.

Quỳnh Lý - Uyển Ân - Song Luân ở hậu trường phim

Không phải em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn, đây mới là cặp đôi “hàng real” ở Nhà Bà Nữ: Là cây hài của cả bộ phim - Ảnh 2.

Phương Lan - Phan Đạt ở hậu trường phim

Trong phim Phương Lan vào vai Lan, cô bạn thân "bad girl" của Nhi (Uyển Ân), rất cá tính, nổi loạn, chịu chơi và hết mình vì bạn bè. Chính Lan là người đã giới thiệu John (Song Luân) cho Nhi, sau này lại giúp đỡ khi John và Nhi bỏ nhà đi. Xuất hiện cạnh Lan và anh bạn trai với diện mạo "bad boy" nhưng lại cực nghe lời, luôn bị Lan "trên cơ". Cặp đôi này là một mảng màu thú vị của phim, tuy không xuất hiện nhiều nhưng thốt câu nào là hài hước câu đó.

Không phải em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn, đây mới là cặp đôi “hàng real” ở Nhà Bà Nữ: Là cây hài của cả bộ phim - Ảnh 3.

Tạo hình của Phương Lan - Phan Đạt trong Nhà Bà Nữ

Trên phim yêu nhau, ngoài đời Phương Lan và Phan Đạt cũng là một cặp đôi yêu nhau đã nhiều năm. Phan Đạt hiện tại đang theo đuổi con đường âm nhạc và sáng tác. Tuy nhiên anh vẫn dành nhiều thời gian hơn cho công việc của một quản lý mà người anh trực tiếp quản lý chính là Phương Lan. Được biết, kể từ khi yêu nhau, Phan Đạt đã tình nguyện dừng công việc văn phòng để trở thành hậu phương vững chắc, lo cho Phương Lan mọi lịch trình công việc. Nhà Bà Nữ cũng là lần đầu tiên Phan Đạt thử sức với vai trò diễn viên chuyên nghiệp, lại đóng cặp với chính bạn gái của mình.

Không phải em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn, đây mới là cặp đôi “hàng real” ở Nhà Bà Nữ: Là cây hài của cả bộ phim - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: FBNV